Nước Hoa 95

 

Bước sang thu đông, thời tiết mát mẻ hơn cũng là lúc các anh thoải mái lựa chọn khoác nên mình những mùi hương lôi cuốn, thu hút. Vậy các anh đã biết những mùi hương thu đông nào hiện đang hot nhất năm 2023 này chưa? Nếu chưa thì hãy đọc ngay bài viết của Nước Hoa 95 ngày hôm nay nhé.

Mùa thu đông chính là thời điểm được mọi người nói trêu với nhau rắng “thời điểm nước hoa thơm lâu nhất”. Câu nói này cũng đúng, bởi vì mùa lạnh việc lựa chọn những mùi nước hoa có hương thơm đậm hơn sẽ giữ mùi và tỏa mùi hương tốt hơn hẳn so với những mùi hương nhẹ nhàng mát mẻ của mùa hè. Chính vì vậy, các anh cần lưu ý khi chọn nước hoa dành cho thu đông có thể chọn những mùi trầm ấm, hương gỗ thay vì lựa chọn những mùi hương tươi mát, hương biển. Nước hoa thu đông dành cho nam hiện này có rất nhiều loại đến từ các thương hiệu khác nhau. Trên đây, Nước Hoa 95 sẽ tổng hợp những mẫu nước hoa nam dành cho Thu Đông đang thịnh hành nhất năm 2023. Hãy cùng tham khảo ngay nhé:

Sauvage Dior Elixir EDP

Nếu bạn quá quen với những phiên bản cũ của Sauvage Dior, bạn cần tìm một mùi hương lôi cuốn hơn dành cho thu đông này, thì Sauvage Dior Elixir là một phiên bản hoàn toàn mới bạn nên thử qua. Thay vì những lớp hương tươi mới của cam chanh, ở phiên bản lần này hương gỗ được xuất hiện nhiều hơn. Quế cay và gỗ đàn hương dường như được coi là những note hương tạo lên điểm nhấn mới lạ trong phiên bản lần này. Không chỉ dùng lại ở mùi hương mạnh mẽ nam tính, ở đây oải hương nhẹ nhàng được kết hợp một cách điêu luyện cùng hương ngọt ngào của hổ phách mang đến nét quyến rũ, hấp dẫn khó có thể buông bỏ.

Nước hoa Sauvage Dior Elixir EDP

Nước hoa Sauvage Dior Elixir là một hương thơm còn khá mới đối với nhiều người. Nếu bạn chưa thử qua nó, hãy tới ngay shop nước hoa hải phòng để được trải nghiệm, test mùi thoải mái nhé.

Chanel Bleu Eau De Parfum

Nhắc đến  những mùi hương dành cho không chỉ cho mùa hè mà ngay cả thu đông vẫn hot và được bán chạy mọi thời đại dành cho nam thì Chanel Bleu EDP chắc chắn quá quen thuộc đối với các bạn nam đam mê mùi hương rồi đúng không ạ? Và đúng vậy, chúng ta không để bỏ qua mùi hương này.

Top nước hoa nam dành cho Thu Đông hot nhất năm 2023 - Ảnh 2

Nước hoa Chanel Bleu Eau De Parfum

Chanel Bleu EDP được biết đến là một mùi hương quốc dân, quá quen thuộc dành cho nam giới. Mùi hương dễ dùng, thích hợp sử dụng tại mọi thời điểm khác nhau, mang phong cách sang trọng, tinh tế. Mnag trong mình hương gỗ thơm Chanel Bleu trở nên nổi bật với màn mở đầu của chanh vàng, bưởi và bạc hà. Ngay sau đó, tiêu hồng và gừng cay làm tăng thêm vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ. Cuối cùng, kết thúc với hương khói nhang, hổ phách và hoắc hương mang đến một cái kết hoàn mỹ.
Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: nước hoa nam Hải Phòng

Azzaro The Most Wanted EDP Intense

Thương hiệu Azzaro chỉ được biết đến khi bạn có một niềm đam mê với những mùi hương mãnh liệt, bùng nổ. Và Azzaro The Most Wanted là chai nước hoa dành cho những người đàn ông táo bạo, nam tính và mạnh mẽ đáng giá nhất ủa thương hiệu này. Loại nước hoa lý tưởng dành cho những người sống cuộc sống mãnh liệt nhất, tận dụng mọi cơ hội và bất chấp số phận.

Top nước hoa nam dành cho Thu Đông hot nhất năm 2023 - Ảnh 3

Nước hoa Azzaro The Most Wanted EDP Intense

Hương thơm này kết hợp sự tươi mát và ngọt ngào của bạch đậu khấu với hương gỗ hổ phách, kẹo bơ cứng. Chính sự kết hợp mới lạ này đã đem đến mùi hương đặc biệt hấp dẫn, quyến rũ, nhất là trong thời điểm mùa thu đông năm nay, nó rất lôi cuốn và thu hút ánh nhìn. Nước hoa được chứa đựng trong chai Wanted cổ điển , vũ khí quyến rũ thuần túy nhất, giờ đây thậm chí còn tinh tế hơn với tông màu đen mờ.

Afnan 9 PM EDP

Nhắc đến mùi hương thu đông hội tụ 3 yếu tố Ngon - Bổ - Rẻ thì chắc chắn Afnan 9PM EDP được đứng trong top đầu tiên. Hương thơm dành cho những chàng trai nam tính, mạnh mẽ và đầy bí ẩn nhưng lại rất dễ gần. 9 PM EDP bắt đầu bằng những nốt hương tươi mát mang đến sức hấp dẫn và thu hút, đó là sự kết hợp 2 thành phần đối lập nhau bao gồm: Cam Bergamote và hương Quế khiến mùi hương vừa ngọt thanh mát nhưng cũng có chút say men như rượu. Cảm giác mùi hương tươi tắn nhưng không hề mỏng manh. Ngay sau đó, thơm sâu và đậm của hoa, vani và hoắc hương khiến nó trở nên ấm áp, ngọt ngào và quấn quýt hơn bao giờ hết.

Top nước hoa nam dành cho Thu Đông hot nhất năm 2023 - Ảnh 4

Nước hoa Afnan 9 PM EDP

Giống như mùi hương của buổi tiệc, buổi trò chuyện, buổi hẹn hò. Afnan 9 PM EDP là một mùi hương kín và rất thích hợp cho những dịp thư giãn cùng bạn bè. Tổng thể nước hoa 9 PM là một mùi hương với tông mùi của tuổi trẻ đầy sự nhiệt huyết, nam tính, gợi tình và quyến rũ ngọt ngào trong những buổi bar, pub sôi động về đêm. Tuy nhiên, mùi hương này cũng khá linh hoạt nên vẫn có thể sử dụng để đi làm hằng ngày.

Xem chi tiết bài viết tại: 
https://nuochoa95.com/top-nuoc-hoa-nam-danh-cho-thu-dong-hot-nhat-nam-2023-tt13869.html


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nuochoa95
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
hello cả nhà. các bạn muốn tham khảo hay tư vấn về nước hoa thì hãy để lại dưới các bình luận nhé



Blog bạn bè
Review nước hoa Initio Parfums Prives Musk Therapy

Vốn dĩ Xạ hương xưa nay luôn được xem là một nét chấm phá cho bức...



Review nước hoa YSL Black Opium Le Parfum

Chúng ta biết rằng nước hoa Yves Saint Laurent Black Opium là một dòng nước...



Đánh giá nước hoa Viktor & Rolf Spicebomb EDT

Viktor & Rolf Spicebomb EDT - một loại nước hoa nam cay nồng và nóng...



Đánh giá nước hoa nam Armaf Ventana Pour Homme

Dù không muốn nói là giống như huyền thoại 𝐒𝐚𝐮𝐯𝐚𝐠𝐞...

Top nước hoa nam Thu Đông hot nhất năm 2023

Bước sang thu đông, thời tiết mát mẻ hơn cũng là lúc các anh thoải mái...




Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Thông tin Nước Hoa 95
Nước hoa 95:

Địa chỉ : Nhà 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại : 0388007336
Zalo : 0968892487
 

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com