Phòng Khám Âu Việt

 
Để giải quyết những dịch bệnh Ebola, WHO đề xuất Điều trị sỏi bàng quang để phát triển phương pháp điều trị và vắc-xin càng nhanh càng tốt, hoặc cho sử dụng rộng rãi trước khi kết thúc năm 2014.
[​IMG] 
Đây là trong một cuộc họp của WHO ở Geneva hôm thứ Năm rằng 200 chuyên gia đã báo cáo trên các phương tiện để chiến đấu chống lại Ebola. Nó cho thấy rằng tám phương pháp điều trị và hai loại vắc-xin sẽ được phát triển đầu tiên. Để bây giờ, không ai trong số họ đã được chứng minh lâm sàng nhưng các biện pháp đặc biệt sẽ được áp dụng để "đẩy nhanh tốc độ của các thử nghiệm lâm sàng." Mục tiêu: sử dụng rộng rãi của họ trước khi kết thúc năm 2014. "Đến lúc đó, chỉ một lượng nhỏ lên đến một vài lần / phương pháp điều trị có sẵn", WHO cho biết, lưu ý rằng sự phát triển và đánh giá lâm sàng của các điều trị mất "lên đến 10 năm trong những hoàn cảnh bình thường."

Huyết thanh zmapp ra khỏi cổ phiếu. Sự bùng nổ hiện nay của virus Ebola mà tiếp tục mở rộng ở Tây Phi là chưa từng có. Đầu tháng Tám, một uỷ ban chuyên gia họp của WHO đã đưa ra ánh sáng màu xanh lá cây để điều trị thử nghiệm, trong các trường hợp cụ thể của đợt dịch này. Kể từ đó, cổ phiếu của huyết thanh zmapp, một điều trị đầy hứa hẹn đối với Ebola được thử nghiệm lần đầu tiên vào cuối tháng Bảy trên người nhưng khó khăn để sản xuất với số lượng lớn, đã bị kiệt sức. WHO hy vọng rằng những nỗ lực liên tục để tăng cường sản xuất sẽ mang lại "một vài trăm liều vào cuối năm 2014".

Có cấp bách. Như liên tục lặp lại các bác sĩ không biên giới, các nước bị ảnh hưởng bởi virus Ebola ở Tây Phi sẽ không có khả năng đối phó như cộng đồng quốc tế đã không phản ứng. "Sáu tháng sau khi bắt đầu của nó, thế giới đang thua trong trận chiến chống lại các ổ dịch Ebola tồi tệ nhất trong lịch sử, đã được rèn tổng thống của mình, Tiến sĩ Joanne Liu. Lãnh đạo thế giới không đối phó với điều này mối đe dọa xuyên quốc gia. [...] Hoa đã tham gia một loại liên minh toàn cầu không hành động. "Một quan điểm được chia sẻ bởi các giám đốc của Viện Senegal Y tế và Phát triển (ised), Anta Tal-Dia, hiện tại các cuộc họp của WHO ở Geneva. "Tình hình là khá đáng báo động ở các nước nơi dịch bắt đầu, chúng ta đã thấy rằng hệ thống y tế (...) đã không thể thực sự phải đối mặt dịch bệnh này. Các phản ứng phải được nhiều hơn nữa nghiêm ngặt. "

Trong kiểm đếm mới nhất phát hành thứ năm, báo cáo của WHO năm 1841 ca tử vong 3665 trường hợp của ba nước Tây Phi bị ảnh hưởng nhất (Guinea, Liberia, Sierra Leone). Hôm thứ Tư, Tổng giám đốc WHO, Margaret Chan, tuy nhiên, đã đưa ra con số 1.900 thiệt mạng ở phía trước của báo chí, mà không đi vào chi tiết Khám thai định kỳ của bảng cân đối.

Trong video: WHO báo cáo về phương pháp điều trị chống Ebola

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

phongkhamauviet
Họ tên: Phòng Khám Đa Khoa Âu Việt
Nghề nghiệp: Y Tế
Sinh nhật: : 22 Tháng 8 - 1993
Nơi ở: 15 A Trần Khánh Dư, Quận Hoàn Kiếm Hà Nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Các bạn hãy truy cập vào website: http://phongkhamauviet.vn/ để câp nhâp tin tức mới nhất về sức khỏe




Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     


Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com