Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội

 

Phì đại tiền liệt tuyến là sự tăng kích thước của tuyến tiền liệt ở nam giới trung niên và cao niên. Quá trình tăng kích thước bất thường này sẽ ép vào niệu đạo và bàng quanq, gây khó khăn cho tiểu tiện. Nó gây nên triệu chứng tiểu ngập ngừng, tiểu nhiều lần, tăng nguy cơ nhiễm trùng tiết niệu và tiểu khó.

Theo các bác sĩ phong kham da khoa thien hoa ha noi, khi bị phì đại tuyến tiền liệt người bệnh thường có những biểu hiện như: Tiểu ngập ngừng, cảm giác tiểu không hết, tiểu nhiều lần, số lượng nước tiểu mỗi lần ít. Chính vì tiểu không hết, có sự tắc đọng vi khuẩn trong bàng quang làm tăng nguy cơ nhiễm trùng tiết niệu. Một số bệnh nhân bị tiểu khó, trong đó lượng nước tiểu không thoát đủ và bàng quang bị căng phồng. Tình trạng này nếu không chữa, nó có thể dẫn đến suy chức năng thận và thận ứ nước.

Bệnh phì đại tuyến tiền liệt nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây nên những tác hai như:

- Gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; khiến cho nước tiểu bị ứ lại, gây rối loạn tiểu tiện với các triệu chứng như: tiểu bí, tia nước tiểu yếu, tiểu rắt, tiểu nhiều lần…). Các triệu chứng này sẽ gây ra những bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày dẫn đến tâm lý khó khịu, căng thẳng ở người bệnh.

- Các trường hợp bệnh nặng có thể gây bí tiểu mãn tính dẫn đến viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, có thể dẫn đến suy thận. Những bệnh này sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, có thể đòi hỏi tốn nhiều tiền của để chạy chữa.

Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Thiện hòa cho biết, để điều trị hiệu quả và hạn chế các tác hại của bệnh phì đại tuyến tiền liệt thì người bệnh cần đi khám và điều trị sớm.

Điều trị phì đại tuyến tiền liệt tại Phòng khám Thiện hòa

Đối với bệnh phì đại tuyến tiền liệt hiện nay phong kham thien hoa ha noi đang áp dụng rất thành công kỹ thuật TUPKP điều trị phì đại tuyến tiền liệt vĩnh viễn chỉ qua một lần chữa trị duy nhất.

Quá trình điều trị phì đại bằng kỹ thuật TUPKP:

- Sau khi đã chẩn đoán chính xác được bệnh, bác sỹ sẽ sử dụng năng lượng điện trường tập trung thông minh trực tiếp tác động lên vùng tế bào bị tổn thương để bổ sung điện tích cho các tế bào này, giúp chúng phục hồi được hoạt tính ban đầu, thúc đầy lưu thông tuần hoàn máu và làm căng tuyến tiền liệt.

- Khi các tế bào đang trong quá trình hồi phục sẽ tiến hành phun thuốc nhằm rửa sạch vùng tổn thương, giúp hấp thu thuốc tốt và loại bỏ hoàn toàn các tế bào gây bệnh.

- Tận dụng sự thông nhau giữa các trùm tĩnh mạch tiếp tục phun thuốc một lần nữa để tăng hiệu quả chữa trị và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Một ưu điểm mà kỹ thuật TUPKP vượt trội hơn hẳn đó là khả năng chữa được bệnh phì đại tiền liệt tuyến do tất cả các nguyên nhân gây ra như do vi khuẩn hoặc không do vi khuẩn, bệnh đã lâu, có biến chứng hoặc mới xảy ra đều có thể chữa trị tận gốc mà không tái phát, giúp phục hồi chức năng tuyến tiền liệt một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó thủ thuật này không hề gây đau, chảy máu ít, không nhiễm trùng, không tác dụng phụ, không biến chứng và không hề ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh.

Với việc kỹ thuật TUPKP các bác sĩ Phòng khám Thiện hòa đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mang niềm vui và hạnh phúc đến cho họ và gia đình. Phòng khám Thiện hòa Hà Nội đang ngày càng trở thành điểm đến đáng tin cậy trong việc điều trị các bệnh nam khoa.

Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi cùng thái độ phục vụ bệnh nhân ân cần chu đáo chắc chắn sẽ mang lại cho người bệnh sức khỏe tốt nhất. Không những thế Phòng khám còn được trang bị nhiều thiết bị hiện đại hỗ trợ trong quá trình điều trị, phương pháp điều trị luôn được quan tâm hàng đâu và ứng dụng những kỹ thuật mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới trong quá trình điều trị bệnh.

Hi vọng những chia sẻ trên đây của các bác sỹ phòng khám Thiện hòa hà nội về điều trị phì đại tuyến tiền liệt tại phong kham da khoa thien hoa sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về bệnh này cũng như phương pháp điều trị hiệu quả nhất hiện nay


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

khamnamkhoa123
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com