Cô Độc

Thông tin cá nhân

vjt.kul
Họ tên: PHẠM PHƯƠNG
Nghề nghiệp: TỰ DO
Sinh nhật: 9 Tháng 9 - 1990
Nơi ở: HẢI PHÒNG
Yahoo: phuongv6  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
GIANG HO^` QUAY DA^U` LA` CHE^'T




Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

LỜI NHẮN TỪ VJT_KUL

 

đã lâu rồi không quan tâm lắm đến cái blog này.hn đọc được một thông điệp từ 1 ng bạn..bây giờ đã quá nửa đêm,không ngủ được..hình như đêm tối luôn bắt mình phải trở về là chính con người thật của mình.nếu như có thể xin lỗi,ko bít tôi có nói ra không...tôi đã trở nên ích kỉ và xấu xa hơn bao giờ hết,dần vô tâm và mục đích.tôi kết bạn với bất cứ ai cảm thấy có lợi cho mình,và với tình yêu thì chưa bao giờ thật lòng.tôi đã nghĩ mọi thứ đều không còn quan trọng nữa,ko một ai là quan trọng,trên đời này chỉ cần tốt với chính mình là đủ..trước đây,cái hồi còn chưa bít đời là j đó,tôi đã là một ng bạn hết sức nhiệt tình vui vẻ và chưa bao giờ thấy gương mặt buồn trước mặt ng khác,tôi cũng có trái tim chứ,một trái tim mún chia sẻ và yêu thương,đã từng yêu hết mình ko đắn đo suy nghĩ...có phải chỉ do xã hội này biến tôi trở thành như vậy hay do chính tôi cảm thấy sợ hãi và tổn thương,cố tìm một vỏ bọc đầy gai để tự bảo vệ mình? hành động có mục đích sẽ ko thiệt thòi,lạnh lùng tự kiêu sẽ ko bị coi thường,vô tình sẽ ko bị tổn thương,đểu với ng khác trước khi họ đểu với mình...như thế có đúng không??nhưng tự tôi thấy có cảm giác an toàn hơn..tôi mún có nhiều ng yêu tôi,yêu nhiều hơn nữa,cho dù tôi bít mình chẳg có tình cả j với những ng đó,nhưng tôi vẫn muốn họ phải chờ đợi và hi vọng,tôi mún họ mãi mãi là của tôi,chỉ mình tôi..có phải như thế là quá ích kỉ hay chỉ vì tôi mún những tình yêu ấy sưởi ấm lại trái tim tôi,để tôi không thấy cô dơn trống trải ngay cả khi vẫn mang danh độc thân?xin hãy tha thứ nhưng hãy yêu tôi nhiều hơn thế...hãy để tình yêu đốt cháy con tim đóng băng này..để trên đời này tôi biết mình còn tồn tại và để mọi ng biết tôi còn tồn tại,có lẽ vẫn còn đâu đó một con ng ngày xưa,có lẽ một ngày nào đó sẽ trơ lại...xin hãy đợi đến lúc đó


« Các bài cũ hơn · Cô Độc · Các bài mới hơn »

Bình luận

Guest
Feb 24 2010, 01:11 AM
Bình luận #1


Unregistered









Bạn có thể đánh mất tất cả nhưng đừng bao giờ để đánh mất chính bản thân bạn. Bởi khi đã mất đi chính mình thì sẽ rất khó lấy lại. Và cuộc sống lúc đó còn j ý nghĩa nữa, khi mình không còn được là chính bản thân mình.
Để được người khác yêu thương, hãy biết yêu thương người khác. Nhưng nói vậy không có nghĩa là cứ yêu thương một cách mù quáng, cứ cắm đầu chạy theo những cảm xúc. Hãy mở lòng mình một cách tự nhiên, không gò ép, miễn cưỡng... nhưng cũng phải luôn biết cách giữ mình. Không bao giờ để mình phải phụ thuộc vào người khác, không bao giờ cho phép mình vì người khác mà phải thay đổi cách hành xử, thái độ sống. Nói cách khác là đừng để mình bị ảnh hưởng bởi người ta và bị hút theo họ.
Và hãy nhớ rằng không phải ai cũng là người tốt. Có rất nhiều người tâm địa hẹp hòi và lúc nào cũng chỉ muốn lợi dụng người khác. Nhưng khi mình luôn biết giữ mình, không để lòng tham / ham muốn... chế ngự thì dù gặp người tốt hay kẻ xấu mình cũng có thể bình thản mà mỉm cười với họ thôi.

Chúc bạn một ngày vui :excited:
Quote Post
vjt.kul
Feb 24 2010, 01:22 AM
Bình luận #2
No avartar

PHƯƠNG GIANG HỒ
Group Icon

Nhóm: Members
Bài viết: 0
Nhập: 1-June 09
Đến từ: HẢI PHÒNG
Thành viên: 39,549



QUOTE(Guest @ Feb 24 2010, 01:11 AM)
Bạn có thể đánh mất tất cả nhưng đừng bao giờ để đánh mất chính bản thân bạn. Bởi khi đã mất đi chính mình thì sẽ rất khó lấy lại. Và cuộc sống lúc đó còn j ý nghĩa nữa, khi mình không còn được là chính bản thân mình. Để được người khác yêu thương, hãy biết yêu thương người khác. Nhưng nói vậy không có nghĩa là cứ yêu thương một cách mù quáng, cứ cắm đầu chạy theo những cảm xúc. Hãy mở lòng mình một cách tự nhiên, không gò ép, miễn cưỡng... nhưng cũng phải luôn biết cách giữ mình. Không bao giờ để mình phải phụ thuộc vào người khác, không bao giờ cho phép mình vì người khác mà phải thay đổi cách hành xử, thái độ sống. Nói cách khác là đừng để mình bị ảnh hưởng bởi người ta và bị hút theo họ. Và hãy nhớ rằng không phải ai cũng là người tốt. Có rất nhiều người tâm địa hẹp hòi và lúc nào cũng chỉ muốn lợi dụng người khác. Nhưng khi mình luôn biết giữ mình, không để lòng tham / ham muốn... chế ngự thì dù gặp người tốt hay kẻ xấu mình cũng có thể bình thản mà mỉm cười với họ thôi. Chúc bạn một ngày vui :excited:




để trở thành một ng như vậy có lẽ là rất khó,biết như vậy là rất tốt nhưng nhiều khi hành động không thể theo ý mình.rất cảm ơn về lời khuyên.có lẽ mình sẽ còn phải cố gắng nhiều


--------------------
phương giang hồ
User is offlineProfile CardPM
Quote Post

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com