†™╜ ßlog's Ñgü¥ëñ  P¶-¶üoñg ßå0*╗™†   wëllç0m  †o m¥ ßlog *ç¶-¶üç Vüï Vë

Bạn bè
kingkongvn
kingkongvn
hong_ngoc123
hong_ngoc123
babiimeo
babiimeo
amoremio
amoremio
…ñµớÇ…m内røj…
…ñµớÇ…m内røj…
babymylovely_1310^^
babymylovely_1310^^
Xem tất cả


Nhạc Audition
VOL1
VOL2
VOL3
VOL4
VOL5
VOL6
VOL7
VOL8
VOL9

Nhạc Quốc Tế HOT
VOL 1
VOL2
VOL3

 
Rảnh 1 chút, or căng thẳng 1 chút, chán gunny, fifa .Tôi mở goole lên và ngồi hi hoay chơi cái Mini games Nối màu, cứ chơi đi chơi lại nhưng chưa bao giờ nối hết các mãnh ghép với nhau có giỏi lắm thì cùng còn 6 mãnh ghép còn thừa lại, mổi thứ 1 màu đơn độc, có khi 2 màu cùng nhau nhưng chùng lại nằm cách xa nhau có khi là ở bên trái và bên phải , nhưng có khi 2 cái màu vàng lại bị cái màu xanh nằm chính giửa.



Cái trò đó thú vị thì cũng không nhưng giải được phần nào cái căng thẳng đang có của người chơi nó.

Tôi cũng mới chơi nó mới đây thôi, chưa đến 1 tuần nữa, cái tuần mà tôi phải vật lộn với bản thân mình, và những suy nghĩ của mình. Tuần mà trái tim tôi nhức nhối những niềm đau không lớn nhưng đủ làm cho tôi ngộp thở.



Tôi phát hiện ra 1 điều, những mãnh ghép đó không vô bổ như những gì tôi đang nhìn thấy. Tôi thấy nó như những mánh ghép của cuộc sống, không nhiều màu sắc, Màu Vàng, mau xanh lá cây, Màu xanh đậm và thêm màu Nâu nữa. những lần ghép những mãnh ghép đó tôi tình cờ phát hiện chúng thể hiện nhiều hình dạng khác nhau, 1 cô gái đang ngồi suy tư. 1 đôi tình nhân đang ôm lấy cổ nhau 2 khuôn mặt hướng vào nhau đầy chăm chú, trông họ thật gần, ôm chặt lấy nhau. Nhưng chỉ cần 1 cái nhấn chuột đôi tình nhân đó tách rời nhau ra ng con trai đứng thẩn thờ nhìn người con gái tan biến. hay có lúc 2 người đó ngồi tựa vào lưng nhau quay đầu làm 2 hướng vô định. Tôi thích nhìn lúc đó hoặc nhưng lúc ng con gái cứ ôm lấy cái cổ của người con trai vậy.



Nhưng tôi lại tiếp tục nhấn chuột nhưng mãnh ghép cùng màu hợp lại với nhau rồi tan biến để lại những mãnh ghép trái màu đứng chơ vơ đơn độc, tôi cố tính toán để làm cho chúng những cái mãnh ghép cùng màu xích lại gần nhau hơn, có lúc tôi làm được điều đó, nhưng có lúc tôi lại làm cho chúng xa nhau hơn.



Cho đến cuối cùng rồi những mãnh ghép thành công rồi củng ra đi hết, màn hình nhỏ đó bảo lên còn 9 mãnh ghép, tôi đếm từng màu có đến vài cái cùng nhau nhưng chúng không thể xích lại gần nhau hơn được nữa. cái Game kết thúc.



Tự dưng tôi chợt nghĩ những mãnh ghép này sao lạ kỳ nó ẩn chứa đâu đó cuộc sống hằng ngày. Có những người cả đời đi lang thang tìm mãnh ghép cho mình có khi họ tìm được có khi không. Có khi mãnh ghép đó đến thật gần bạn nhưng bạn không làm sao chạm tới được. Có duyên mà không có phận.

Một cuộc đời 1 con người cũng như những mãnh ghép màu khác nhau. Có nhiều màu sắc trong cuộc sống , từng mãnh ghép sẽ tự tìm và kết nối lại với nhau. Còn không phải là mãnh ghép không phải là của mình thì có đứng cạnh nhau củng chẳng bao giờ hòa hợp lại. Để những mãnh ghép được lại với nhau thì phải cố gắng đi qua những mãnh ghép khác để đến với nhau. Cuộc sống củng vậy phải thật cố gắng. biết năm giử cái của mình để không mất đi….

Tự dưng chơi trong cái game nay tôi bật cười, học 1 thứ cho bản thân mình, chẳng cần làm khổ mình khi cố gắng nối mãnh ghép khác màu. Đâu cần phải làm như vậy chứ. Cứ cười tươi mà sống 1 ngày nào đó mãnh ghép cùng màu sẽ gặp được nhau. Cuộc sống củng có quá nhiều thứ, những mãnh ghép khác màu đứng cạnh nhau bắt lấy tay nhau để rồi họ thành những người bạn tốt. tuy không cùng màu đi chăng nữa. Tôi nhớ đến cuộc sống hiện tại của mình, cảm ơn vì những ji mình đã có, đang có. Cuộc sống của tôi có những mãnh ghép màu trắng , màu đen, màu đỏ, màu vàng, màu xanh… có những mãnh ghép to lớn, những mãnh ghép nhỏ bé. Nhưng chúng tôi đều có thể ngồi bên cạnh nhau nói chuyện với nhau, tựa vào vai nhau để củng cười cùng nói. Những mãnh ghép tình bạn không cần 1 màu nhưng lại có thể đứng dựa vào nhau. Thỉnh thoảng tôi bắt gặp trong cuộc sống của mình những mãnh ghép giống mình, nhưng rồi mãnh ghép đó lại không vừa với tôi, or tôi không đủ can đãm để ghép những mãnh ghép đó bên mình.

Những mãnh ghép trong tình bạn cho tôi nhiều thứ, nhiều giá trị về tâm hồn. họ chỉ cho tôi biết về những mãnh ghép khác nhau. Những mãnh ghép đó tình cờ gặp nhau tình cờ biết nhau rồi hòa thành 1 tạo nên những màu sắc sặc sỡ điểm tô cho cuộc sống.

Mổi cuộc đời con người là 1 mãnh ghép, mỗi mối quan hê là những mãnh ghép tình cờ và tôi mong mãnh ghép của tôi của riêng Nguyễn Phương Bảo sẽ sớm xuất hiện và thật sự rất mong như vậy

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Mong chờ


Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com