thaihaclinic's Blog

 

Bạn đang lo lắng vì mùa hè đến gần, bạn thường xuyên phải ra ngoài dưới thời tiết nắng nóng, đường phố bụi bặm, ô nhiễm không khí khiến cho bệnh hôi nách của bạn phát tác gây mùi khó chịu cho bạn và cả những người xung quanh. Bạn tự hỏi: “Phương pháp nào trị dứt điểm hôi nách an toàn?”. Để gỡ rối những thắc mắc của bạn, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những cách trị hôi nách dứt điểm qua bài viết dưới đây nhé.

Nguyên nhân gây ra mùi hôi nách

Để có phương pháp điều trị hôi nách hiệu quả thì ta cần phải tìm hiểu xem nguyên nhân gây ra bệnh hôi nách là gì. Đó là do sự tăng tiết các chất acid béo, chất nhờn của tuyến mồ hôi lớn ở vùng da dưới cánh tay, khi gặp vi khuẩn sẽ bị phân hủy thành các acid béo không hòa tan và amoniac gây mùi đặc trưng gọi là mùi hôi nách. Vì thế để chữa được bệnh hôi nách, chúng ta phải sử dụng các loại dược liệu có khả năng diệt khuẩn, khử trùng.

Các cách trị dứt điểm hôi nách dễ thực hiện

Những kinh ngiệm chữa hôi nách trong dân gian có hiệu quả khử mùi hôi nách đáng kể. Sau đây là một số phương pháp bạn có thể tham khảo, thực hiện ngay tại nhà:

– Trị hôi nách bằng gừng tươi: Bạn cần một củ gừng tươi, rửa sạch, giã lấy nước cốt. Sau đó bạn dùng bông gòn chấm vào nước cốt gừng, rồi bôi lên vùng da dưới cánh tay. Mỗi ngày 1- 2 lần bạn nhé. Lưu ý, bạn nhớ vệ sinh kỹ vùng da nách bằng nước chanh tươi hoặc nước ấm trước khi bôi gừng nhé. Nếu bạn chịu khó thực hiện thường xuyên, thì mùi hôi nách không còn là vấn đề khiến bạn bận tâm nữa.

– Trị hôi nách bằng hạt tiêu và hột nhãn (Đây là phương pháp trị hôi nách ít người biết đến, tuy nhiên lại rất hiệu quả)

Bạn lấy 50g hạt hiêu trộn với 25 hột nhãn khô đem xay nhuyễn thành bột. Sau đó bạn dùng hỗn hợp này bôi lên vùng da nách là được. Bài thuốc này ngăn chặn mùi hôi nách rất tốt nếu bạn không điều trị liên tục, không bỏ lỡ một ngày nào trong khoảng một tháng.

– Trị hôi nách bằng muối tinh kết hợp với dưa chuột: Dưa chuột vẫn thường được các chị em phụ nữ dùng để đắp lên da mặt trong những ngày hè nóng bức giúp loại bỏ chất nhờn, giúp da khô thoáng, căng mịn. Muối tinh chứa các khoáng chất và thành phần chính là muối Natri Clorua có tác dụng diệt trùng, kháng khuẩn. Do đó, sự kết hợp giữa muối tinh và dưa chuột là một phương pháp trị dứt điểm hôi nách mà bạn nên ghi nhớ ngay!

Bạn chuẩn cho một muỗng cà phê muối tinh hòa tan vào 3 muỗng cà phê nước ấm. Sau đó bạn sẽ lấy khăn thấm dung dịch nước muối vào vùng da dưới cánh tay trong khoảng 10 phút để muối diệt hết vi khuẩn, làm sạch da bạn nhé. Tiếp tục bạn lấy dưa chuột xay ép lấy nước, rồi thoa lên vùng da nách. Bạn kết hợp massge nhẹ nhàng một lúc chừng 15 phút để tinh chất trong dưa chuột thấm sâu vào trong da. Với cách này 1 tuần bạn thực hiện từ 3- 4 lần sẽ trị dứt điểm hôi nách nhanh chóng mà còn xóa mờ vết thâm, se khít lỗ chân lông, bạn sẽ có làn da dưới cánh tay trắng mịn hơn.

Hi vọng với các phương pháp mà chúng tôi chia sẻ ở trên bạn sẽ lựa chọn được một phương pháp điều trị hôi nách cho riêng mình. Bạn nên kết hợp các phương pháp đó với nhau, cùng với sự kiên trì của bạn chắc chắn mùi hôi nách sẽ được khử sạch hoàn toàn trong thời gian sớm. Nếu các phương pháp điều trị hôi nách trên mà mùi hôi nách vẫn không hết thì bạn có thể tham khảo thêm bài viết cách trị hôi nách dứt điểm bằng phương pháp hiện đại.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 


Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Liên kết hữu ích

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com