~~@...::|*Thủy Quy*|::...@~~

 
Một ngày kia, khi hoa nở, bướm bay , khi lòng ta quên đi nỗi sầu lo, thì cũng là lúc ta nên thư giãn một chút. Với quyển sách và một tách trà thơm lừng, ngồi trên ghế, trong sân thương đầy những cây và hoa....tôi nhâm nhi chén trà với những trang sách kỳ bí. Tôi tên là Fiona, là một người sống rất thoải mái nhưng tôi thích ngồi đọc sách hơn là coi tivi cái giá phải tra cho việc đọc sách là nếu bạn không làm nhanh việc gì đó t2hi chắc chẳn sẽ quên ngay vì khi ngồi đọc sách, tâm hồn mình lâng lâng theo từng dòng chử, còn hơi đâu nhớ mấy chuyện đó. Có một lần tôi đang đọc say mê, bỗng nhiên ngửi thấy mùi khen khét.....cha ơi! Cái bàn ủi của tôi,nó đốt cháy cái áo mà tôi yêu thích nhất! Hya la 2vào một buổi sáng, tôi mang tách trà sữa cà phê lên sân thượng ngồi thì bỗng nhiên tôi sực nhớ đến một công việc quan trọng.....ngày sinh nhật của Mimi, ngày này cũng quan trọng. Hix!
Cô nàng đọc sách này ít khi ra khỏi nhà, một hôm, khi thử đánh liều đi ra ngoài vì muốn biết xã hội như thế nào cô đã đi! (Vốn dĩ cô không ra ngoài vì từ nhỏ mọi ngườ đều nói bên ngoài rất nguy hiểm )! Ôi! Nhìn này, những cô bé, chú bé cầm bánh chạy tứ tung, mọi người đổ xô đi bán rau quả, những hương thơm của bánh nếp, của hoa cứ phảng phất khắp mũi cô. Cô đi khắp nơi, nhưng lại dừng chân trước một anh chàng đang ngồi thổi sáo, anh ấy đẹp trai lạ kỳ, gương mặt thanh tú quá! Cô lén nhìn, sua khi nghe xong cô cười rúc rích:
_Này! Ra đây đi, tôi biết cô đã ở đó! _anh chàng này nói lớn.
_Chào anh! Bản nhạc vừa rồi hay quá! À! Anh tên gì thế???
_Tôi tên Erik!_anh ấy nhìn tôi, tôi cũng nhìn lại, hai người nhìn nhau một chặp rồi anh ấy quay đi, mặt của Fiona đỏ ửng, hai người ngồi lặng hok nói gì. Rồi một ngày, hai ngày rồi ba ngày........hai người vui vẻ bên nhau. Rồi bỗng nhiên anh ấy thì thầm với cô, bên con suối nhỏ và dưới tán cây liễu xanh. Khi động thực vật ngừng hoạt động, là lúc anh ấy nói với Fiona:” Maybe I love you!”...................

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Thủy Quy
Họ tên: Công chúa Bong Bóng
Nghề nghiệp: student
Sinh nhật: : 8 Tháng 2 - 1995
Nơi ở: Tỉnh Đăk Lăk
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
I love you very much

Bạn bè
lionking729
lionking729
hong_ngoc123
hong_ngoc123
Nguyễn Mai Thy
Nguyễn Mai Thy
heocon1712
heocon1712
V.XIII
V.XIII
rain_86nd
rain_86nd
danhlongvaysao_nguoioi
danhlongvaysao_nguoioi
uocmoxanh
uocmoxanh
bach-ma-co-don
bach-ma-co-don
 
Xem tất cả

tik tik tak

MY MUSIC

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com