Thủ tục bổ sung ngành nghề Bưu chính
Luật Bách Việt cung cấp gói dịch vụ tư vấn thủ tục và hồ sơ bổ sung ngành nghề Bưu chính, đăng ký bổ sung ngành nghề Bưu chính như sau:
1. Về thủ tục, gồm các bước:
- Lựa chọn ngành nghề Bưu chính (Bưu chính, chuyển phát nhanh,...);
- Soạn hồ sơ bổ sung ngành nghề Bưu chính;
- Nộp hồ sơ bổ sung ngành nghề Bưu chính tại Sở kế hoạch đầu tư;
- Nhận kết quả/ chấp thuận của sở kế hoạch và đầu tư về việc cho phép đăng ký bổ sung ngành nghề Bưu chính.
2. Về hồ sơ, gồm các nội dung:
- Thông báo bổ sung ngành nghề Bưu chính theo mẫu.
- Biên bản họp đại hội đồng cổ đông, hội đồng quản trị, hội đồng thành viên của loại hình công ty tương ứng về việc bổ sung ngành nghề Bưu chính
- Quyết định của đại hội đồng cổ đông, hội đồng quản trị, hội đồng thành viên hoặc quyết định của chủ sở hữu, chủ doanh nghiệp tư nhân của loại hình công ty tương ứng về việc bổ sung ngành nghề Bưu chính
- Báo cáo tài chính kỳ gần nhất, trong đó có bảng tổng kết tài sản công ty chứng minh được nguồn vốn của chủ sở hữu có trên 2 tỷ đồng.
- Văn bản ủy quyền cho Luật Bách Việt để thực hiện thủ tục trên./.
--------------------
Chúng tôi rất mong nhận tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của Quý khách hàng, mọi vướng mắc về vấn đề pháp lý, xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí.
Trân trọng!
---
BACHVIET CONSULTANTS,
Address:No.806 - N2B - Trung Hoa - Cau Giay - HN
Tel: (04)6.680.61.66 - (04).3.556.04.47 - Fax: 04.35560447
Hotline: 0978 161 988
E-mail :
[email protected] Website:
http://luatbachviet.vn -
http://xincapsodo.vn Tags: bổ sung ngành nghề bưu chính, tư vấn bổ sung ngành nghề bưu chính, thủ tục bổ sung ngành nghề bưu chính, bo sung nganh nghe buu chinh, tu van bo sung nganh nghe buu chinh, thu tuc bo sung nganh nghe buu chinh ,