New articles Năng lực quản lý: nhân tố thứ năm     ♥ Lựa chọn mục tiêu cuộc đời     ♥ 10 bí quyết cân bằng công việc và gia đình     ♥ Cô đơn trên mạng     ♥ Chứng khoán: Giấc mơ và ác mộng     ♥ Tám     ♥ Những tính năng của blog VnVista     ♥ Các mạng xã hội thống trị Google     ♥ Điều gì tạo nên một giám đốc công nghệ thông tin giỏi?     ♥ Cố gắng xóa bỏ những ấn tượng xấu     ♥ Cần một cách làm ăn mới     ♥ Tiếp thị hướng đến doanh nhân     ♥ Đưa cửa hàng thật lên chợ ảo     ♥ Bí quyết quản lý các nhân viên trẻ     ♥ Một số câu hỏi phỏng vấn “đặc biệt” của Microsoft     ♥ 4 bài học thành công trong kinh doanh     ♥ Tạo dựng hình ảnh một cô gái trẻ chuyên nghiệp     ♥ Góc “khác” của thế giới online đêm     ♥ Phong cách người Mỹ     ♥ Chỉ nghĩ đến tiền cũng làm người ta ích kỷ     
New blog entries Tiêu chuẩn giày bảo hộ lao động chống nước      ♥ Máy Lạnh Âm Trần Nối Ống Gió Là Gì?      ♥ Có nên mua máy làm sữa hạt không?      ♥ Địa chỉ cung cấp bảo hộ lao động tại Đồng Nai      ♥ Có Nên Trộn Bột Màu Thủ Công Khi Sản Xuất Nhựa      ♥ Lý do nên kinh doanh bảo hộ lao động tại Hà Nội      ♥ Trị rụng tóc với dầu gội Viora có hiệu quả?      ♥ SHEET Sài Gòn đau lòng quá      ♥ SHEET Vòng Tay Lỡ Làng      ♥ SHEET Nói với người tình      ♥ Hóa đơn GTGT theo quy định mới nhất 2025      ♥ SHEET Trái tim không lời      ♥ Top sản phẩm giày bảo hộ nữ được ưa chuộng      ♥ SHEET Đời dạy ta khôn      ♥ Máy Laser Trẻ Hóa Da Pico PS300      ♥ Nhà bán bảo hộ lao động uy tín tại Khánh Hòa      ♥ SHEET Đàn bà cũ tôi yêu      ♥ Tối Ưu Hóa Trải Nghiệm Sản Phẩm Từ Màu Sắc      ♥ Địa chỉ bán giày bảo hộ tại Thái Nguyên uy tín      ♥ Địa chỉ mua giày bảo hộ Ziben tại Quận 1      
 
Reply to this topicStart new topicStart Poll

Liệt Kê · Bình Thường · [ Tách Biệt+ ]

Khóa học: Kỹ năng Bán hàng qua điện thoại


edu
post May 15 2013, 09:25 AM
Gửi vào: #1
No avartar

Group Icon

Trưởng Phòng
*****
Thành viên: 51,706
Nhập: 1-June 11
Bài viết: 288
Tiền mặt: 4,390
Thanked: 0
Cấp bậc: 15
------
------
Bạn bè: 0
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi thiệp điện tử
Trang thông tin





Kính gửi: Anh Chị học viên !

Trung tâm Đào tạo Nguồn Lực Việt ( Vietsourcing ) xin được gửi đến anh chị thông tin về Khóa học: Kỹ năng Bán hàng qua điện thoại - Khai giảng 27/07/2013

Giọng nói + Sự đam mê + Chiếc điện thoại = $$$.

Mục tiêu khóa học:
Cung cấp cho học viên kiến thức, kỹ năng liên quan đến giao tiếp và bán hàng qua điện thoại nhằm đạt được các mục tiêu tốt hơn trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Khóa học cũng hỗ trợ việc nhận biết tính cách và sở thích của đối tượng giao tiếp, từ đó đưa ra các chiến lược, biện pháp giải quyết tình huống phù hợp

Đối tượng học viên:
  • Công việc có liên quan đến marketing, bán hàng, dịch vụ khách hàng;
  • Muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp qua điện thoại để có được những kết quả tốt hơn cho nỗ lực của mình;
  • Các đối tượng quan tâm khác
Giảng viên:
Giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm thực tế về "Bán hàng qua điện thoại" cho nhiều loại hình doanh nghiệp. Kiến thức chuyên sâu, kỹ năng chuyển tải thông tin và giải quyết vấn đề sẽ giúp học viên nắm vững các chủ đề của khóa học.

Khai giảng: 27/07/2013

Thời lượng: 6h ( 2 buổi )

Thời gian học: Sáng từ 8h30 đến 11h30, Chiều từ 13h00 đến 16h00 ngày 27/07/2013 ( Thứ 7 )

Học phí:
500,000 vnđ

Chính sách ưu đãi: Được cộng dồn các chính sách

  • Sinh viên Đại học hoặc Học viên đã học tại Vietsourcing: Giảm 5%
  • Học viên tự túc học phí: Giảm 5%
  • Nhóm 3 người trở lên: Giảm 5%
  • Nộp học phí trước khai giảng 7 ngày: Giảm 5%
Địa điểm học: Tầng 1, số 36 Hoàng Cầu, Tòa nhà Viễn Đông, Quận Đống Đa, Hà Nội


NỘI DUNG KHÓA HỌC:


Phần 1: Các khái niệm
  • Tố chất con người và Quá trình bán hàng
  • Phân loại nguồn và các đối tượng tiềm năng
  • Ưu nhược điểm khi bán hàng qua điện thoại
  • Các chiến lược khi bán hàng
Phần 2: Các bước bán hàng PLAYING
  • P – Planning - Lên kế hoạch cuộc gọi
  • L – Listening - Lắng nghe khách hàng
  • A – Asking - Đặt các câu hỏi có giá trị
  • Y – Yak less – Đừng nói nhiều
  • I – Involving - Kéo khách hàng vào cuộc
  • N – Negotiating – Đàm phán bước tiếp theo
  • G – Gaining – Chốt cuộc gọi
Phần 3: Kiểm soát bạn khi bán hàng
  • Giọng nói; Lắng nghe; Thái độ
Phần 4: Xác định tính cách người giao tiếp qua điện thoại
– PEAK & chiến lược tương ứng

  • P – Precise – Chính xác, cẩn trọng
  • E – Energized – Năng động
  • A – Assured – Quyết đoán
  • K – Kind – Dễ tính
Phần 5: Bán hàng khi khách hàng từ chối
  • Đánh giá lời từ chối
  • Kỹ thuật ứng xử với lời từ chối
  • Các mẹo nhỏ để giải toả stress
Để đăng ký tham dự khóa học anh chị vui lòng liên hệ:
Nguyễn Hải Sơn
Hotline: 0946.22.33.55
Email: [email protected]
Địa chỉ: Tầng 1, số 36 Hoàng Cầu, Tòa nhà Viễn Đông, Quận Đống Đa, Hà Nội

Xin mời anh chị xem thông tin các khoá học ngắn hạn liên quan tại trang web: http://vietsourcing.wordpress.com/

Rất mong có cơ hội được đón chào anh/chị tại Trung tâm đào tạo Vietsourcing !


--------------------
Nhóm bạn bè:

Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây


Cảnh cáo: (0%)----- 
Nếu bạn thấy bài viết này vi phạm nội quy forum, hãy click nút này:
User is offlineProfile CardPM
Go to the top of the page
+Quote Post

Thank you! Reply to this topicTopic OptionsStart new topic
 

Bản Rút Gọn Bây giờ là: 23rd July 2025 - 08:38 PM
Home | Mạng xã hội | Blog | Thiệp điện tử | Tìm kiếm | Thành viên | Sổ lịch