Kính gửi: Anh Chị học viên !
Trung tâm Đào tạo Nguồn Lực Việt ( Vietsourcing ) xin được gửi đến anh chị thông tin về Khóa học: Kỹ năng Bán hàng qua điện thoại - Khai giảng 27/07/2013
Giọng nói + Sự đam mê + Chiếc điện thoại = $$$.
Mục tiêu khóa học:
Cung cấp cho học viên kiến thức, kỹ năng liên quan đến giao tiếp và bán hàng qua điện thoại nhằm đạt được các mục tiêu tốt hơn trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Khóa học cũng hỗ trợ việc nhận biết tính cách và sở thích của đối tượng giao tiếp, từ đó đưa ra các chiến lược, biện pháp giải quyết tình huống phù hợp
Đối tượng học viên:
- Công việc có liên quan đến marketing, bán hàng, dịch vụ khách hàng;
- Muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp qua điện thoại để có được những kết quả tốt hơn cho nỗ lực của mình;
- Các đối tượng quan tâm khác
Giảng viên:
Giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm thực tế về "Bán hàng qua điện thoại" cho nhiều loại hình doanh nghiệp. Kiến thức chuyên sâu, kỹ năng chuyển tải thông tin và giải quyết vấn đề sẽ giúp học viên nắm vững các chủ đề của khóa học.
Khai giảng: 27/07/2013
Thời lượng: 6h ( 2 buổi )
Thời gian học: Sáng từ 8h30 đến 11h30, Chiều từ 13h00 đến 16h00 ngày 27/07/2013 ( Thứ 7 )
Học phí: 500,000 vnđ
Chính sách ưu đãi: Được cộng dồn các chính sách
- Sinh viên Đại học hoặc Học viên đã học tại Vietsourcing: Giảm 5%
- Học viên tự túc học phí: Giảm 5%
- Nhóm 3 người trở lên: Giảm 5%
- Nộp học phí trước khai giảng 7 ngày: Giảm 5%
Địa điểm học: Tầng 1, số 36 Hoàng Cầu, Tòa nhà Viễn Đông, Quận Đống Đa, Hà Nội
NỘI DUNG KHÓA HỌC:
Phần 1: Các khái niệm
- Tố chất con người và Quá trình bán hàng
- Phân loại nguồn và các đối tượng tiềm năng
- Ưu nhược điểm khi bán hàng qua điện thoại
- Các chiến lược khi bán hàng
Phần 2: Các bước bán hàng PLAYING
- P – Planning - Lên kế hoạch cuộc gọi
- L – Listening - Lắng nghe khách hàng
- A – Asking - Đặt các câu hỏi có giá trị
- Y – Yak less – Đừng nói nhiều
- I – Involving - Kéo khách hàng vào cuộc
- N – Negotiating – Đàm phán bước tiếp theo
- G – Gaining – Chốt cuộc gọi
Phần 3: Kiểm soát bạn khi bán hàng
- Giọng nói; Lắng nghe; Thái độ
Phần 4: Xác định tính cách người giao tiếp qua điện thoại
– PEAK & chiến lược tương ứng
- P – Precise – Chính xác, cẩn trọng
- E – Energized – Năng động
- A – Assured – Quyết đoán
- K – Kind – Dễ tính
Phần 5: Bán hàng khi khách hàng từ chối
- Đánh giá lời từ chối
- Kỹ thuật ứng xử với lời từ chối
- Các mẹo nhỏ để giải toả stress
Để đăng ký tham dự khóa học anh chị vui lòng liên hệ:
Nguyễn Hải Sơn
Hotline: 0946.22.33.55
Email: [email protected]
Địa chỉ: Tầng 1, số 36 Hoàng Cầu, Tòa nhà Viễn Đông, Quận Đống Đa, Hà Nội
Xin mời anh chị xem thông tin các khoá học ngắn hạn liên quan tại trang web: http://vietsourcing.wordpress.com/
Rất mong có cơ hội được đón chào anh/chị tại Trung tâm đào tạo Vietsourcing !