New articles Năng lực quản lý: nhân tố thứ năm     ♥ Lựa chọn mục tiêu cuộc đời     ♥ 10 bí quyết cân bằng công việc và gia đình     ♥ Cô đơn trên mạng     ♥ Chứng khoán: Giấc mơ và ác mộng     ♥ Tám     ♥ Những tính năng của blog VnVista     ♥ Các mạng xã hội thống trị Google     ♥ Điều gì tạo nên một giám đốc công nghệ thông tin giỏi?     ♥ Cố gắng xóa bỏ những ấn tượng xấu     ♥ Cần một cách làm ăn mới     ♥ Tiếp thị hướng đến doanh nhân     ♥ Đưa cửa hàng thật lên chợ ảo     ♥ Bí quyết quản lý các nhân viên trẻ     ♥ Một số câu hỏi phỏng vấn “đặc biệt” của Microsoft     ♥ 4 bài học thành công trong kinh doanh     ♥ Tạo dựng hình ảnh một cô gái trẻ chuyên nghiệp     ♥ Góc “khác” của thế giới online đêm     ♥ Phong cách người Mỹ     ♥ Chỉ nghĩ đến tiền cũng làm người ta ích kỷ     
New blog entries Mũi thép và mũi Composite chọn loại nào?      ♥ Phân biệt các loại visa Ý phổ biến      ♥ Hướng Dẫn Đăng Ký Mã Định Danh Cho Doanh Nghiệp      ♥ Phân biệt các loại visa Đài Loan phổ biến      ♥ Gạch ốp lát taicera có tốt hay không? những lưu ý      ♥ SHEET Mưa bong bóng      ♥ Nơi bán dép phòng sạch uy tín, giá tốt nhất      ♥ Cách sử dụng chữ ký số trên hóa đơn an toàn      ♥ Quy Trình Đóng Gói Bột Màu Đạt Chuẩn Ngành Nhựa      ♥ Thương hiệu giày bảo hộ tại Hồ Chí Minh      ♥ bj88 cá cược đa nền tảng từ PC đến điện thoại      ♥ bj88 nhà cái được cấp phép uy tín      ♥ bj88 cược bóng đá không giới hạn      ♥ bj88 hệ thống đổi thưởng minh bạch, uy tín      ♥ bj88 tặng tiền cược miễn phí      ♥ SHEET Màu hoa bí      ♥ bj88 tỷ lệ cược bóng đá luôn được tối ưu hóa      ♥ Top 10 Phần Mềm kế Toán Được Tin Dùng Nhất 2025      ♥ Công ty bảo hộ lao động tại Hồ Chí Minh uy tín      ♥ Bỏ quy định hủy hóa đơn theo Nghị định 70      

[ Liệt Kê ] · Bình Thường · Tách Biệt+

văn phòng ảo tại Hà Nội


phanquyettien
post Dec 1 2011, 02:19 PM
Gửi vào: #1
No avartar

Group Icon

Thực tập viên
*
Thành viên: 57,753
Nhập: 8-November 11
Bài viết: 0
Tiền mặt: 640
Thanked: 0
Cấp bậc: -INF
------
------
Bạn bè: 0
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi thiệp điện tử
Trang thông tin





Thành lập doanh nghiệp, khởi sự kinh doanh luôn là mong muốn của rất nhiều người. Để giúp cho các thành viên của diễn đàn biết thêm một dịch vụ mới giúp giảm chi phí tối đa cho việc thành lập, và duy trì hoạt động một doanh nghiệp, chúng tôi xin gửi tới các thành viên bài viết giới thiệu về văn phòng ảo.

VĂN PHÒNG ẢO- giải pháp cho các Doanh nghiệp mới thành lập.

“Văn phòng ảo” còn được gọi là “văn phòng cho thuê 0m2”. Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng không phải chuyển đồ đạc, trang thiết bị đến mà chỉ đặt biển hiệu, logo của công ty mình tại đó, và lắp đặt số điện thoại cố định và số fax. Ngoài ra, doanh nghiệp không cần thiết phải có nhân viên làm việc thường trực. Bộ phận nhân sự của nhà cung cấp văn phòng ảo sẽ trả lời điện thoại, nhận fax, email và các giấy tờ liên quan với tư cách là thư ký của công ty. Sau đó, tất cả những thông tin này sẽ được gửi đến tận nơi cho khách hàng. Đối với các buổi họp, hội nghị, Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng các dịch vụ, phòng họp chung, sảnh chung tiếp khác.

Dịch vụ văn phòng ảo được đánh giá mang lại nhiều tiện ích. Bởi vì, với giải pháp "văn phòng ảo", chỉ mất có vài phút để thiết lập một văn phòng làm việc và quan trọng hơn là giúp DN tiết kiệm lên đến 85 - 90% chi phí. Mô hình văn phòng này có đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một văn phòng như phòng họp sang trọng, điện thoại, fax, tiếp tân và có địa chỉ giao dịch tại trung tâm thành phố.

Trên thế giới, dịch vụ văn phòng ảo đã có từ rất lâu, nhưng ở Việt Nam, dịch vụ này còn khá mới mẻ. Giá rẻ, sự tiện lợi mà dịch vụ mang lại đã khiến nhu cầu tăng mạnh. Mô hình văn phòng ảo phát triển mạnh trên thế giới vì với sự phát triển mạnh của thông tin liên lạc, khoa học kỹ thuật thì mọi người chỉ cần sử dụng máy tính có đường truyền internet và điện thoại di động là có thể làm việc ở bất kỳ nơi nào. Tuy nhiên, các DN vẫn cần cần một địa điểm kinh doanh chuyên nghiệp với sự nhân viên hỗ trợ trả lời điện thoại, nhận thư, mail, fax và phòng họp chuyên nghiệp để giao dịch gặp gỡ khách hàng.

Hiện tại các các nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ đồng thời cung cấp dịch vụ Đăng ký kinh doanh, và kế toán thuế trọn gói giúp cho Doanh nghiệp có thể tập trung vào công việc kinh doanh chính của mình. Bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu chi phí khi sử dụng văn phòng ảo?
Giả sử bạn thuê một văn phòng khoảng 15m2 tại trung tâm vậy bạn phải có một Lễ Tân trả lời điện thoại. Dưới đây là bảng tính so sánh chi phí:

Chi Phí văn phòng thông thường văn phòng thông thường Sử dụng dịch vụ Văn phòng ảo
A Chi phí đầu tư ban đầu 900 (usd) 0
Nội thất: bàn, ghế, tủ hồ sơ… 300 0
Điều hòa 200 0
Máy in, máy scan 300 0
Số cố định, Fax, ADSL 100 0
B Chi phí hoạt động hàng tháng 450 (usd) 39 (usd)
Chi phí thuê văn phòng (rẻ nhất) 150 0
Chi phí điện thoại, internet 50 0
Nhân viên văn phòng ( 1 lễ tân) 100 0
Sử dụng điện 50 0
Kế toán thuế hàng tháng 100 30
C Tổng Cộng 1350 ( usd) 69 (usd)

Ý kiến khách hàng:
Anh Phạm Hồng Quang Giám đốc Công ty hóa chất Đại Hùng, cho biết, công ty anh đã có trụ sở chính rộng hơn 200 m2 nhưng ở vị trí khuất nên quyết định thuê văn phòng ảo tại công ty Văn phòng trọn gói. Công ty có nhiều địa chỉ nằm ở vị trí đắc địa (101 Láng Hạ, 57 Láng Hạ, 101 Mai Hắc Đế, 71 Nguyễn Chí Thanh) nên anh dễ dàng chọn được một địa điểm ưng ý. Đây là cách thức để nâng cao thương hiệu nhanh nhất. "Không thể để khách hàng tìm đến vị trí hẻo lánh để giao dịch. Khi tọa lạc ở những vị trí đắc địa cũng có nghĩa là thương hiệu của công ty được nâng lên", anh Quang chia sẻ. Cũng theo anh Quang, trung bình thuê một văn phòng khoảng 20 m2, với chi phí 50 USD một m2, mỗi tháng doanh nghiệp cũng mất khoảng 1.000 USD. Trong khi đó, thuê văn phòng ảo, công ty anh chỉ mất khoảng 200 USD mỗi tháng, tiết kiệm đến 80% chi phí.

Làm tư vấn xúc tiến đầu tư, anh Vũ Văn Đức, Chủ tịch HĐQT Công ty Welcome2Vietnam đã "đóng đô" tại văn phòng ảo hơn một năm. Do tính chất công việc làm độc lập, chủ yếu qua email và điện thoại nên anh không muốn mất công đầu tư quá nhiều chi phí cho trang thiết bị nội thất. "Mỗi khi có giao dịch hoặc gặp mặt trực tiếp khách hàng, tôi thường ra quán cafe hoặc đặt lịch trước với nơi cung cấp văn phòng ảo", anh Đức nói.

Anh Nguyễn Văn Chí, đại diện kinh doanh của một tập đoàn có trụ sở tại Đức cho biết, công việc của anh chủ yếu là giao tiếp khách hàng và chỉ khi nào cần gửi fax, email... anh mới đến công ty. “Chỉ chừng ấy nhu cầu mà thuê cả một văn phòng, rồi phải trang bị phương tiện làm việc, nhân viên lễ tân, bảo vệ... thì quả thật là hoang phí”, anh nói.

Ý kiến chuyên gia:
Trong cuộc hội thảo về cải cách thủ tục hành chính thuế vào cuối năm 2009, TS. Lê Đăng Doanh, chuyên gia kinh tế cao cấp cũng cho rằng, "văn phòng ảo" giúp DN giảm chi phí, tiếp cận được thông tin khách hàng mọi lúc, mọi nơi và có được “bộ mặt” lịch sự, chuyên nghiệp trước khách hàng.

Vấn đề pháp lý:
Trao đổi về vấn đề pháp lý của văn phòng ảo, ông Đặng Minh Tuấn, chuyên viên phòng đăng ký kinh doanh số 2, Sở Kế hoạch Đầu tư, cho biết, văn phòng ảo là thuật ngữ không có trong quy định văn bản pháp luật mà được phát sinh trong thực tế. Ông Tuấn cho rằng, khoản 1 điều 35 của Luật Doanh nghiệp quy định rõ trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp... có địa chỉ xác định gồm số nhà, tên phố, ngõ phố... số điện thoại, số fax, thì văn phòng ảo đã đáp ứng đủ. "Hiện tại, hình thức thuê văn phòng ảo làm nơi giao dịch vẫn còn khá mới mẻ. Doanh nghiệp không có mặt thường xuyên tại văn phòng nhưng nếu đăng ký kinh doanh đúng pháp luật, vẫn có giao dịch đầy đủ với khách hàng thì không có luật nào cấm", ông Tuấn nhấn mạnh.

Thị trường Hà nội:
Để tham khảo các bạn có thể liên hệ với VĂN PHÒNG TRỌN GÓI cho một giải pháp trọn gói, từ Đăng ký thành lập doanh nghiệp, cung cấp website và email, văn phòng ảo, tới kế toán trọn gói. Ngoài ra VPTG sẽ giảm giá đặc biệt cho các thành viên của Diễn đàn.
Link: www.vanphongtrongoi.com

Liên hệ: Thanh Tú 0944268825


--------------------
Nhóm bạn bè:

Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây


Cảnh cáo: (10%)X---- 
Nếu bạn thấy bài viết này vi phạm nội quy forum, hãy click nút này:
User is offlineProfile CardPM
Go to the top of the page
+Quote Post
 
Reply to this topicStart new topicStart Poll
Trả Lời

phanquyettien
post Dec 7 2011, 12:33 PM
Gửi vào: #2
No avartar

Group Icon

Thực tập viên
*
Thành viên: 57,753
Nhập: 8-November 11
Bài viết: 0
Tiền mặt: 640
Thanked: 0
Cấp bậc: -INF
------
------
Bạn bè: 0
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi thiệp điện tử
Trang thông tin





Dịch vụ Văn phòng ảo chuyên nghiệp nhất Hà nội (Đại diện thương mại)

Văn phòng ảo- Đại diện thương mại- là hình thức văn phòng rẻ nhất, đáp ứng được các yêu cầu có một địa chỉ giao dịch thuận tiện dễ tìm và trong trung tâm thành phố.
Trên thế giới, dịch vụ này đã có từ rất lâu, hiện tại VPTG là công ty dẫn đầu trong việc cung cấp văn phòng ảo.
Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng được đặt biển hiệu, logo của công ty mình tại đó, có số điện thoại riêng. Bộ phận nhân sự của VPTG sẽ trả lời điện thoại, nhận fax, email và các giấy tờ liên quan với tư cách là thư ký của công ty. Sau đó, tất cả những thông tin này sẽ được gửi đến tận nơi cho khách hàng.
Khách hàng chỉ phải trả một chi phí rất nhỏ là đã có một địa chỉ kinh doanh trong các tòa nhà sang trọng, hiện đại và gần khu trung tâm. Điều này không chỉ giúp gia tăng thương hiệu cho đơn vị thuê văn phòng mà còn đảm bảo đầy đủ cơ sở pháp lý theo quy định của pháp luật; cụ thể là luật Doanh nghiệp, và quy định của Cục thuế.

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI hiện đang là một trong những nhà cung cấp hàng đầu dịch vụ này ở Hà Nội với hai gói dịch vụ chính:

Gói VPA2- 39$/tháng
Sử dụng địa chỉ của VAN PHONG TRON GOI như một địa chỉ dùng gửi và nhận thư.
• Biển hiệu công ty sẽ được trưng trong văn phòng;
• Công ty sẽ được cung cấp 01 số điện thoại riêng, 01 số fax riêng; hệ thống tổng đài tự động trả lời theo kịch bản.
• Chúng tôi sẽ nhận, giữ thư và Fax trong tủ hồ sơ mật của trung tâm. Thư/Fax đó sẽ được chuyển đến địa chỉ tiếp theo khi có yêu cầu; hoặc fax sẽ được chuyển thằng vào email của khách hàng nếu yêu cầu.
• Khách hàng được trưng bày tờ rơi, quảng cáo trong khu vực lễ tân của VĂN PHÒNG TRỌN GÓI.
• Chúng tôi sẽ giới thiệu sơ bộ về công ty quý khách, đồng thời phân phát tờ rơi hoặc quảng cáo trong khu vực lễ tân
• Sử dụng phòng họp, phòng tiếp khách chung.
Ngoài ra chúng tôi sẽ trả lời điện thoại với tên công ty quý khách bằng tiếng Việt. Chúng tôi sẽ chuyển cuộc gọi tới điện thoại của khách hàng khi có yêu cầu. Ngoài ra chúng tôi sẽ trả lời điện thoại với tên công ty quý khách bằng tiếng Việt hoặc Tiếng Anh


văn phòng ảo rất phù hợp với các đối tượng:
- Người nước ngoài muốn tìm hiểu về thị trường Việt Nam
- Văn phòng đại diện công ty nước ngoài
- Các công ty ở miền Nam hoặc các tỉnh thành khác muốn lập văn phòng đại diện tại Hà nội
- Các công ty vừa và nhỏ muốn bắt đầu sự nghiệp kinh doanh
- Các nhóm làm việc theo dự án
- Các công ty về truyền thông, tin học, dịch vụ gia tăng
- Các cá nhân hoạt động kinh doanh độc lập (tư vấn tài chính, kiểm toán, kế toán, viết quảng cáo, tư vấn thương hiệu, franchise……)

Mọi chi tiết xin liên hệ:
VĂN PHÒNG TRỌN GÓI- Nhà cung cấp văn phòng chuyên nghiệp.
Tel: Thanh Tú 0944.268.825
Email: [email protected]
Home: www.vanphongtrongoi.com


--------------------
Nhóm bạn bè:

Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây


Cảnh cáo: (10%)X---- 
Nếu bạn thấy bài viết này vi phạm nội quy forum, hãy click nút này:
User is offlineProfile CardPM
Go to the top of the page
+Quote Post



Thank you! Reply to this topicTopic OptionsStart new topic
 

Bản Rút Gọn Bây giờ là: 20th August 2025 - 08:33 AM
Home | Mạng xã hội | Blog | Thiệp điện tử | Tìm kiếm | Thành viên | Sổ lịch