New articles Năng lực quản lý: nhân tố thứ năm     ♥ Lựa chọn mục tiêu cuộc đời     ♥ 10 bí quyết cân bằng công việc và gia đình     ♥ Cô đơn trên mạng     ♥ Chứng khoán: Giấc mơ và ác mộng     ♥ Tám     ♥ Những tính năng của blog VnVista     ♥ Các mạng xã hội thống trị Google     ♥ Điều gì tạo nên một giám đốc công nghệ thông tin giỏi?     ♥ Cố gắng xóa bỏ những ấn tượng xấu     ♥ Cần một cách làm ăn mới     ♥ Tiếp thị hướng đến doanh nhân     ♥ Đưa cửa hàng thật lên chợ ảo     ♥ Bí quyết quản lý các nhân viên trẻ     ♥ Một số câu hỏi phỏng vấn “đặc biệt” của Microsoft     ♥ 4 bài học thành công trong kinh doanh     ♥ Tạo dựng hình ảnh một cô gái trẻ chuyên nghiệp     ♥ Góc “khác” của thế giới online đêm     ♥ Phong cách người Mỹ     ♥ Chỉ nghĩ đến tiền cũng làm người ta ích kỷ     
New blog entries Hóa Đơn Điện Tử Khởi Tạo Từ Máy Tính Tiền      ♥ Vật liệu giày bảo hộ da thật, da nhân tạo, vải      ♥ 5 Bí kíp xin visa Mỹ      ♥ Tại sao cần phải sử dụng kho lạnh bảo quản      ♥ Top 12 Phần Mềm Kế Toán Giá Rẻ Tốt Nhất Hiện Nay      ♥ Tổng hợp quy định mới về hóa đơn theo TT32      ♥ Dầu gội Viora có hiệu quả làm mượt tóc không?      ♥ 那覇 レンタカー      ♥ 水槽レンタル 大阪      ♥ 水槽レンタル 大阪      ♥ Làm Sao Phụ Gia PVC Cải Thiện Màu Sắc Ống Nhựa      ♥ 5 Sai lầm khi sử dụng giày bảo hộ lao động      ♥ MB88 và cam kết về giao dịch an toàn      ♥ MB88: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Người Chơi      ♥ SHEET Tình vẫn chưa yên      ♥ SHEET Sài Gòn kỷ niệm      ♥ Sản phẩm bảo hộ lao động tại Hồ Chí Minh      ♥ SHEET Mãi mãi bên em      ♥ Các bước phát hành hóa đơn điện tử theo NĐ70      ♥ 12+ Phần Mềm Kế Toán Kho Tốt Nhất Hiện Nay      

[ Liệt Kê ] · Bình Thường · Tách Biệt+

Bí quyết tạo cảm xúc tích cực cho khách hàng


ducsilver
post Jul 8 2019, 10:51 AM
Gửi vào: #1
No avartar

Group Icon

Thực tập viên
*
Thành viên: 77,654
Nhập: 25-March 19
Bài viết: 0
Tiền mặt: 424
Thanked: 0
Cấp bậc: -INF
------
------
Bạn bè: 0
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi thiệp điện tử
Trang thông tin





Với sự phát triển nhanh chóng của internet hiện nay hầu hết các doanh nghiệp, công ty đều có website riêng để đăng sản phẩm, dịch vụ. Vậy bạn biết có bí quyết tạo nên cảm xúc tích cực cho khách hàng khi ghé thăm website là gì không? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn làm được tất cả những điều này.

Có thể nói mục đích của một website chính là để truyền đạt thông tin, hình ảnh của doanh nghiệp, công ty đến khách hàng. Chính vì thế đòi hỏi website phải được trình bày với nội dung khéo léo và chân thực, chính xác. Theo nghiên cứu thì bạn nên áp dụng một số bí quyết cơ bản để cho website của mình trở nên cuốn hút và tạo cảm xúc tích cực hơn cho người xem:
Thiết kế tinh tế

Đây chính là nguyên tắc vô cùng quan trọng tạo nên cảm xúc tích cực cho khách hàng khi ghé thăm website. Điều này đòi hỏi phải đầu tư công sức và suy nghĩ kế hoạch một cách cụ thể, thiết kế tinh tế nhưng đơn giản vừa được thể hiện ở cách sử dụng vừa là hình ảnh, màu sắc. Khi thiết kế website chuyên nghiệp cần phải tạo cho khách hàng sự dễ dàng khi đăng nhập và sử dụng nếu không họ sẽ cảm thấy khó chịu và không muốn quay trở lại lần nữa. Bên cạnh đó không được tạo ra quá nhiều những màu sắc sặc sỡ, những thông điệp quảng cáo rối mắt. Vì đây chính là yếu tố làm cho người dùng cảm thấy website không chuyên nghiệp và cảm thấy bị làm phiền rất nhiều.
Những đường link được tạo rõ ràng

Link chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm, dịch vụ một cách dễ dàng hơn. Thế nên khi thiết kế website thì bạn cũng cần phải tạo được đường link rõ ràng. Và không nên đặt quá nhiều đường link làm rối mắt khách hàng, họ sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi ghé thăm website của bạn đó. Đừng quên chú thích thông tin chi tiết về đường link này sẽ dẫn khách hàng đến đâu nhé. Đây cũng chính là bí quyết giúp khách hàng cảm thấy được tôn trọng và thoải mái khi ghé thăm địa điểm tiếp theo này trong website của bạn.
Thông tin danh mục chính hãy đặt ở trang chủ rõ ràng

Hãy tạo các cây menu một cách rõ ràng cho khách hàng. Điều này giúp cho khách hàng không tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ mà họ mong muốn. Bởi lẽ nếu như trang web đặt lộn xộn sẽ khiến cho người dùng cảm thấy rất khó chịu và nghĩ rằng công ty của bạn không chuyên nghiệp…
Có hướng dẫn mua hàng rõ ràng

Thực tế có rất nhiều trang web bán sản phẩm nhưng lại rất khó khăn trong khâu đặt mua. Vì thế khách hàng cảm thấy mệt mỏi và nhàm chán, không tạo nên cảm xúc tích cực. Thế nên đừng ngần ngại mà không tối ưu lại cách thức mua hàng cũng như viết một bài hướng dẫn cụ thể cho người dùng. Đây chính là bí quyết giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều đó.
Nội dung sản phẩm, dịch vụ rõ ràng, hình ảnh chân thực

Nội dung rõ ràng đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng để tạo lòng tin cùng cảm giác thoải mái cho khách hàng. Chính vì thế hãy chú trọng trong khâu viết nội dung sản phẩm, tin tức hoặc dịch vụ. Tránh việc sai chính tả, viết cẩu thả, không chuyên nghiệp. Bên cạnh đó hình ảnh hãy tập trung lựa chọn những hình đẹp, rõ ràng, không gắn logo của đối thủ cạnh tranh. Tốt nhất hãy tự chụp một cách chân thực nhất, vì đây chính là điều mà khách hàng cần.

Ngoài ra bạn còn có thể lưu ý những yếu tố sau đây khi muốn tạo cảm xúc tích cực, thoải mái cho khách hàng khi ghé thăm website của bạn:

– Đừng quên cung cấp một thanh tìm kiếm tại vị trí dễ nhìn nhất. Đây chính là bí quyết giúp khách hàng nhanh chóng tìm ra được sản phẩm, dịch vụ hoặc tin tức mà họ muốn có được.
https://bitly.vn/6r3u


--------------------
Nhóm bạn bè:

Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây


Cảnh cáo: (0%)----- 
Nếu bạn thấy bài viết này vi phạm nội quy forum, hãy click nút này:
User is offlineProfile CardPM
Go to the top of the page
+Quote Post

Posts in this topic


Thank you! Reply to this topicTopic OptionsStart new topic
 

Bản Rút Gọn Bây giờ là: 9th August 2025 - 08:36 PM
Home | Mạng xã hội | Blog | Thiệp điện tử | Tìm kiếm | Thành viên | Sổ lịch