Vị trí đặt truyền bá
Bạn có thể chi trả 1 số tiền để quảng cáo của bạn xuất hiện giờ vị trí nơi mà mẫu mã của bạn sẽ được khiến nổi trội nhất trong màn hình trước tiên và sát sở hữu nội dung chính của trang.
thiết kế banner thuần tuý
Hãy giữ phần nội dung và phần hình ảnh trong banner quảng cáo đơn giản nhất mang thể. Vì các bạn chỉ dành một tới 2 giây đồng hồ để lướt qua loại quảng bá của bạn mà thôi. 1 Banner có ngoại hình thuần tuý, truyền vận chuyển đúng thông điệp nhắm trúng nhu cầu của người dùng thì họ sẽ click chuột ngay vào truyền bá ko lần khần.
Định hướng thị giác người xem
Banner quảng cáo hiệu quả được mẫu mã để nâng cao nhận thức về nhãn hàng và điều hướng lưu lượng truy nã cập tới trang của bạn. Với ba thành phần căn bản bạn cần lưu ý như sau:
https://dangtaihuy.bookmark.com/lua-chon-do...e-chuyen-nghiepbề ngoài logo thương hiệu
Banner cần được chèn logo thương hiệu công ty của bạn để tăng tính nhận mặt cho nhãn hàng. Hãy đảm bảo chiếc logo tổ chức chiếm ưu điểm về mặt trực giác tức là phải thật dễ nhìn
Đưa ra lời buộc phải chất lượng
Đưa ra cho khách hàng những giá trị, ích lợi lúc sử dụng/mua những dịch vụ/sản phẩm mà bạn cung cấp. Kêu gọi sự chú ý trong khoảng họ bằng giá tiền khuyến mại hoặc giảm giá hấp dẫn đi kèm. Bạn sở hữu thể tham khảo sử dụng một vài trong khoảng hiệu quả nhiều như: “chất lượng cao”, “Giảm ngay 50%”, “Ưu đãi với số lượng với hạn”. Các thông điệp này sẽ chiếm đa dạng ko gian nhất trong banner lăng xê của bạn và sẽ là thứ đầu tiên mà người xem thấy được
Kêu gọi hành động (Call – to – action)
Lời kêu gọi hành động hay CTA là dòng văn bản hoặc dưới dạng nút bấm mời khách hàng nhấp vào để nhận được những lợi ích. Các cụm từ như “tìm hiểu thêm”, “bắt đầu”, “xem ngay”, “nhận báo giá”
quý khách phải đọc được nội dung PR tức thời
Nên: bề ngoài banner PR phải để quý khách ngay lập tức đọc được nội dung mà bạn muốn truyền vận tải. Vì chúng ta chỉ có phổ thông nhất 2s trước khi họ kéo chuột đến những thứ khác trên trang mà thôi. Phần thông điệp phổ thông nhất chỉ chiếm 4 cái trên banner và có thể đổi thay những kích thước khác nhau giữa các cái nhằm làm vượt trội thông điệp truyền chuyên chở.
Banner lăng xê thích hợp mang nhãn hiệu
Banner quảng bá sẽ là nơi đặt kết liên đến trang landing page mà bạn muốn hướng người dùng vào. Hãy đảm bảo mẫu mã banner quảng cáo của bạn thích hợp sở hữu nhãn hàng và trỏ đúng trang đích của bạn giảm thiểu nguwof sử dụng hoang mang
tiêu dùng hình ảnh thật phải chăng
Hãy chọn hình ảnh với can hệ tới thông điệp quảng bá, tránh những hình ảnh mang tính trừu tượng làm người xem mất thời gian để hiểu. Vì trên thực tại họ cũng không giới hạn lại quá lâu để Nhận định về hình ảnh quảng cáo của bạn. Hình ảnh phải sắc nét rõ không bị vỡ vạc bạn có thể dùng google hoặc bạn chụp phải rõ nếu lấy google bạn chọn kích thước lớn
https://trangbanbuon.com/gioi-thieu-nha-san...ha-noi.t170694/