Nếu bạn là một trong những người chọn tiếp thị qua email như một phần của chiến lược tiếp thị toàn diện của bạn, thì bạn đã đi đúng hướng. Theo Statista , đã có 3,7 tỷ người dùng e-mail toàn cầu trong năm 2017 và con số này dự kiến sẽ tăng lên 4,1 tỷ vào năm 2021.
Vấn đề là, tiếp thị qua email là một kênh tiếp thị cần thiết cho một doanh nghiệp hiện đại. Một khảo sát nổi tiếng cho thấy ROI trung bình cho email là 122%, cao gấp 4 lần so với bất kỳ kênh tiếp thị nào khác như phương tiện truyền thông xã hội, tìm kiếm có trả tiền, v.v. ( eMarketer ).
Như mọi khi, phanmemmarketing.vn chúng tôi ở đây để giúp đỡ. Để tạo một cơ sở tiếp thị qua email đồng thời tinh vi và hiệu quả, chắc chắn bạn sẽ cần các tính năng mà chúng ta sẽ nói đến. Do đó, quyết định của bạn về việc lựa chọn nhà cung cấp nào sẽ chủ yếu phụ thuộc vào các tính năng họ cung cấp và số tiền bạn sẵn sàng trả cho họ (tốt nhất không nên trả quá nhiều).
Nhưng những tính năng nào bạn thực sự cần nhất?
Dưới đây là các tính năng của một nhà cung cấp tiếp thị qua email, sẽ giúp cuộc sống của bạn trở thành một nhà tiếp thị email dễ dàng hơn và sẽ giúp đưa tiếp thị qua email của bạn lên một cấp độ hoàn toàn mới:
Tự động hóa
Tính năng đầu tiên và có lẽ là quan trọng nhất, sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức - tự động hóa tiếp thị qua email. Đáng buồn thay, một phần nhỏ các nhà cung cấp có nó và thậm chí một phần nhỏ hơn các nhà cung cấp đưa nó vào kế hoạch tiêu chuẩn mà không mất thêm chi phí.
Tại sao bạn nên sử dụng tự động hóa tiếp thị qua email? Hãy tưởng tượng nếu bạn có thể thiết lập mọi chiến dịch, thư chúc mừng, sinh nhật và ngày lễ được gửi vào một thời điểm chính xác, đến một người chính xác.
Nếu bạn có thể thiết lập các kích hoạt dựa trên logic của riêng bạn và khiến hệ thống gửi email trên các kích hoạt được xác định trước, giống như bạn sẽ theo dõi hành động của từng người đăng ký theo thời gian thực. Tự động hóa tiếp thị qua email có thể làm điều đó.
Điều duy nhất còn lại để lo lắng là bạn có thể thiết lập nó nhanh như thế nào. có tính năng tự động thân thiện với người dùng nhất trên hành tinh Trái đất, điều đó có nghĩa là nó dễ sử dụng nhất có thể. Đó là lý do tại sao về cơ bản nó không mất thời gian để thiết lập. Rõ ràng, bạn không thể liên hệ cá nhân với từng người đăng ký của mình, nhớ tên, ngày sinh và tất cả các thông tin bổ sung khác.
Nhưng thông tin này, khi được sử dụng một cách chính xác trong tự động hóa, sẽ cải thiện doanh số của bạn, do đó bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sử dụng nó.
Như bạn có thể hiểu bây giờ, những email này được gửi tự động, chúng không được làm thủ công. Đó là lý do tại sao sử dụng tự động hóa nói chung là một ý tưởng hay - đơn giản là hoàn hảo để nhắc nhở mọi người tại sao họ vẫn là khách hàng / người dùng / người đăng ký của bạn.
Phân khúc
Tính năng này liên quan đến tự động hóa, bởi vì cả hai thường hoạt động để có kết quả tốt nhất, như Bonnie và Clyde, chỉ trong tiếp thị qua email. Khi cả hai được sử dụng, họ đưa email marketing của bạn lên một cấp độ hoàn toàn mới.
Mặc dù, phân đoạn như một tính năng độc lập cũng là một công cụ rất hữu ích. Trên thực tế, nó đã được chọn là một trong những tính năng hiệu quả nhất trong tiếp thị qua email năm 2017 và các nhà tiếp thị đã nhận thấy mức tăng doanh thu email là 760% từ các chiến dịch được phân đoạn ( TheDMA ).
Bằng cách phân đoạn danh sách người đăng ký của bạn thành các nhóm (phân khúc), bạn sẽ có thể gửi các chiến dịch cực kỳ cá nhân, điều này sẽ dẫn đến sự ràng buộc chặt chẽ hơn với khách hàng của bạn. Ngoài ra, việc theo dõi và đưa ra quyết định chính xác sẽ dễ dàng hơn đối với các nhóm người nhỏ hơn.
Tạo phân khúc thực sự, thực sự dễ dàng.
Nếu một quyết định có vẻ là phân khúc xấu, nó sẽ làm giảm thiệt hại tài sản thế chấp. Sẽ tệ hơn nếu một chiến dịch được gửi tới hàng ngàn người là một sự thất bại / sai lầm, so với khi một chiến dịch với một sai lầm chỉ được gửi đến một số lượng nhỏ người.
Thông báo đẩy web
Thông báo đẩy Web là thông báo thông báo nhỏ xuất hiện ở phía dưới bên phải màn hình của bạn.
Ghi nhớ những điều này? Nếu bạn nhấp vào 'Cho phép', bạn sẽ được coi là người đăng ký Đẩy.
Ngoài ra, đó là một cách tuyệt vời để cung cấp cho chúng tôi các đề xuất và ý tưởng, chúng tôi sẽ luôn xem xét chúng. Vấn đề là, chúng tôi tin rằng phản hồi của người dùng là chất xúc tác tốt nhất cho sự phát triển và thành công chung, vì vậy đừng ngần ngại cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn. Vì vậy, để đưa email marketing của bạn lên một cấp độ hoàn toàn mới, bạn thậm chí có thể đóng góp vào sự thay đổi của nhà cung cấp tiếp thị email của bạn.
Cuối cùng, tất cả các tính năng được đề cập đều quan trọng như nhau, chỉ cần đảm bảo thực sự sử dụng chúng. Nếu bạn làm như vậy, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một Tên người bảo đảm rằng họ thực sự sẽ tạo ra tác động tích cực đến tiếp thị email tổng thể của bạn. Và đó là mục tiêu cuối cùng của mỗi nhà tiếp thị email, đúng không?
--------------------
Nhóm bạn bè:
Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây