New articles Năng lực quản lý: nhân tố thứ năm     ♥ Lựa chọn mục tiêu cuộc đời     ♥ 10 bí quyết cân bằng công việc và gia đình     ♥ Cô đơn trên mạng     ♥ Chứng khoán: Giấc mơ và ác mộng     ♥ Tám     ♥ Những tính năng của blog VnVista     ♥ Các mạng xã hội thống trị Google     ♥ Điều gì tạo nên một giám đốc công nghệ thông tin giỏi?     ♥ Cố gắng xóa bỏ những ấn tượng xấu     ♥ Cần một cách làm ăn mới     ♥ Tiếp thị hướng đến doanh nhân     ♥ Đưa cửa hàng thật lên chợ ảo     ♥ Bí quyết quản lý các nhân viên trẻ     ♥ Một số câu hỏi phỏng vấn “đặc biệt” của Microsoft     ♥ 4 bài học thành công trong kinh doanh     ♥ Tạo dựng hình ảnh một cô gái trẻ chuyên nghiệp     ♥ Góc “khác” của thế giới online đêm     ♥ Phong cách người Mỹ     ♥ Chỉ nghĩ đến tiền cũng làm người ta ích kỷ     
New blog entries SHEET Rong chơi cuối trời quên lãng      ♥ Lưu ý kinh doanh bảo hộ lao động tại Hải Phòng      ♥ Cẩm nang chọn giày bảo hộ chống nước      ♥ SHEET Chuyện tình không suy tư      ♥ Top thương hiệu giày bảo hộ tại Đà Nẵng      ♥ Nộp thuế TNCN kinh doanh online      ♥ Kingfun: Định Nghĩa Lại Trải Nghiệm Giải Trí      ♥ SHEET Lỗi tại mưa      ♥ SHEET Rồi đây anh sẽ đưa em về nhà      ♥ Kinh doanh bảo hộ lao động tại Hồ Chí Minh      ♥ Phụ Gia Nhựa Giúp Cải Thiện Độ Bóng Bề Mặt      ♥ Phân biệt giá CIF và giá FOB trong XNK      ♥ Phần mềm kế toán miễn phí và giá rẻ      ♥ SHEET Lời yêu đó      ♥ Xu hướng bảo hộ lao động tại Hải Phòng      ♥ Tủ treo dụng cụ 2 cánh 6 ngăn      ♥ Tủ treo dụng cụ 2 cánh 6 ngăn      ♥ Hóa đơn bán tài sản công là gì?      ♥ Hạt Nhựa Nguyên Sinh Trong Sản Xuất Đồ Văn Phòng      ♥ Cách chọn dép phòng sạch an toàn tuyệt đối      

[ Liệt Kê ] · Bình Thường · Tách Biệt+

NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG BÁN HÀNG – tỷ phú BRIAN TRA


Hiếu Hoàng
post Oct 19 2015, 11:12 PM
Gửi vào: #1
No avartar

Group Icon

Thực tập viên
*
Thành viên: 67,923
Nhập: 9-April 15
Bài viết: 0
Tiền mặt: 538
Thanked: 0
Cấp bậc: -INF
------
------
Bạn bè: 0
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi thiệp điện tử
Trang thông tin





Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông.

[justify] [/justify]
[justify]Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Đọc Những đòn tâm lý trong bán hàng, bạn sẽ biết đến khái niệm "khả năng thành công" - một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm "cây anh đào nở hoa", hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Những đòn tâm lý trong bán hàng khuyên bạn:[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Hãy tự đặt mình vào vị trí của người mua, bạn sẽ bán được hàng.[/justify]
[justify]Nếu bây giờ bạn không, hoặc không dự định kinh doanh, bạn cũng hãy tin rằng kiến thức kinh doanh bằng tâm lý mang đến cho bạn không hề vô ích.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
[justify]MỤC LỤC[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]1. Những ẩn khuất trong công việc bán hàng[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]2. Lập và hoàn thành mọi mục tiêu bán hàng[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]3. Tại sao mọi người mua hàng[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]4. Sáng tạo trong bán hàng[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]5. Hẹn gặp khách hàng nhiều hơn[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]6. Sức mạnh của gợi ý[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]7. Bán hàng[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]8. 10 Bí quyết thành công trong kinh doanh[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Sachkinhte.com.vn xin giới thiệu tới quý độc giả một đoạn trích trong cuốn sách.[/justify]
[justify] [/justify]
CHƯƠNG 3: TẠI SAO MỌI NGƯỜI MUA HÀNG

[justify] [/justify]
[justify]“Bạn không thể dạy dỗ đủ thứ cho một người; bạn chỉ có thể giúp anh ta khám phá bản thân.” – Galileo Galilei[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Có rất nhiều lý do khác nhau giải thích tại sao ai đó lại mua hàng của bạn. Có một điều bạn cần tôn trọng, đó là khách hàng mua vì lý do của họ, chứ không phải vì lý do của bạn. Một trong những sai lầm lớn nhất mà người bán hàng nghiệp dư hay mắc phải, đó là đề nghị khách hàng mua hàng vì những lý do của chính họ, chứ không phải những lý do thật sự của khách hàng.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Một trong những phần việc quan trọng nhất, một bước không thể thiếu trong toàn bộ quá trình bán hàng, là khả năng xác định chính xác nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể đầu tư càng nhiều thời gian, đưa ra càng nhiều câu hỏi càng tốt, miễn sao lý giải được tại sao vị khách này mua hàng của bạn vào đúng lúc này. Nếu bạn không làm được thì toàn bộ bộ máy bán hàng của riêng bạn sẽ dừng lại.[/justify]
[justify] [/justify]
ĐỘNG LỰC CƠ BẢN

[justify] [/justify]
[justify]Như một quy luật, mọi hành động của con người đều nhằm mục đích cải thiện việc gì đó. Khách hàng mua hàng hóa hay dịch vụ vì họ cảm thấy hàng hóa hoặc dịch vụ đó sẽ có ích cho họ. Thậm chí họ còn cảm thấy như vậy khi họ mua loại hàng hóa hay dịch vụ khác, ngay cả khi họ chẳng mua gì.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Với mỗi đề nghị mua hàng, khách hàng luôn có ba lựa chọn. Khách hàng có thể mua của bạn, mua của người khác hay không mua gì cả vào cùng một thời điểm. Việc của bạn là làm cho khách hàng hiểu họ cần mua hàng của bạn, cần tới mức khiến họ vượt qua được sự nghi ngại khi mua hàng.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Hơn nữa, khi mua hàng của bạn, khách hàng chắc chắn có lợi hơn khi không mua. Lợi ích này không thể chỉ được thể hiện bằng một mức gia tăng không đáng kể về giá trị hay lợi ích. Đối với khách hàng, nó cần đủ lớn để tương xứng với khoản tiền họ đã bỏ ra mua hàng, còn với bạn, cộng thêm thời gian và sức lực cần phải bỏ ra để thực hiện giải pháp của mình.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Giá trị lớn nhất[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Mọi người đều đánh giá tự do có giá trị nhất trong tất cả những mặt lợi ích của xã hội. Khi mọi người có tiền tức là họ đã có sẵn tự do ở mức độ nào đó. Họ có nhiều lựa chọn và có thể làm nhiều thứ khác nhau. Sợ bị lệ thuộc là lý do chính khiến mọi người ngần ngại chi tiền, dù với bất cứ mục đích nào.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Nếu một khách hàng mua hàng của bạn, họ sẽ phải từ bỏ sự tự do và linh hoạt ở mức độ nào đó mà họ từng có trước khi trả tiền cho bạn. Nếu sản phẩm không ưng ý, họ vừa không còn khoản tiền đó nữa, vừa chết dở với món hàng đó. Do khách hàng nào cũng đều dính phải sự việc như thế không ít hơn một lần, nên đương nhiên họ luôn có sự nghi ngại khi mua hàng.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Càng hài lòng càng tốt[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Các nhà kinh tế học thường nói về “mức độ thỏa mãn”. Họ cho rằng những hành động khác nhau sẽ mang tới những mức độ thỏa mãn khác nhau đối với cùng một người. Khách hàng đều muốn hài lòng ở mức độ cao nhất khi đưa ra quyết định mua hàng. Khách hàng muốn cảm nhận được sự cải thiện cả về thể chất, cảm xúc và tinh thần. Họ muốn được thỏa mãn theo nhiều cách. Sự hài lòng của khách hàng với hàng hóa hay dịch vụ mà bạn cung cấp càng đa dạng, họ càng dễ mua hàng của bạn.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Giá trị của cảm xúc[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Mỗi cá nhân có những động cơ mua hàng khác nhau. Một trong những lĩnh vực quan trọng nhất mà môn nghiên cứu tâm lý kinh doanh cần đề cập tới là những giá trị về “cảm xúc” hay “tinh thần”. Theo quan điểm của khách hàng, những giá trị này là vô hình, không cầm nắm được, gắn liền và nâng cao giá trị sản phẩm, dịch vụ.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Ví dụ, người bán hàng thường cố gắng thuyết phục khách hàng bằng cách đảm bảo rằng sản phẩm, dịch vụ đang được bán với giá tốt nhất trên thị trường.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Nhưng khách hàng lại thường quan tâm hơn đến tên tuổi và uy tín của nhà phân phối. Khách hàng thường có xu hướng mua khi loại hàng có tiếng tăm, ngay cả với giá cả cao hơn.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Nếu đây là điểm quan trọng nhất đối với khách hàng và nếu người bán hàng nhấn mạnh về mức giá thấp hơn của một sản phẩm chưa có tiếng tăm, thực chất người đó đang làm tổn hại tới khả năng bán được hàng.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Những người khác có cảm giác thế nào[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Mọi người thường nhạy cảm vói phản ứng của thành viên trong gia đình hoặc đồng nghiệp. Mỗi khi cần cân nhắc khả năng mua hàng, họ thường nghĩ tới phản ứng của những người khác trước quyết định này. Không ai muốn bị trách cứ. Nếu người mua hàng có khả năng bị trách cứ vì ý định mua hàng gì đó, lập tức họ sẽ bị ngần ngừ với việc mua hàng.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Giá cả và chất lượng[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Hầu hết những người bán hàng đều nhắc đi nhắc lại những từ giá cả và chất lượng như thể chúng là lý do để mua bất cứ sản phẩm gì. Trong thị trường đầy cạnh tranh ngày nay, sản phẩm hay dịch vụ của bạn, hoặc là được chấp nhận với giá hợp lý, chất lượng tốt, hoặc là không thể tồn tại trên thị trường. Bạn thuyết phục khách hàng với lý do “giá cả chất lượng” cũng giống như nói rằng họ nên mua hàng của bạn chỉ vì bạn là người bán hàng. Đó không phải là lý do để mua bất cứ thứ gì.[/justify]

Và một thông tin vô cùng tuyệt vời vào cuối năm 2015 Brian Tracy sẽ tới Việt Nam và tổ chức đào tạo
CHƯƠNG TRÌNH 2 NGÀY – PHÁT TRIỂN KINH DOANH TOÀN DIỆN / Học viên được cấp Chứng Nhận Quốc Tế Mini MBA từ Brian Tracy International

Làm chủ các kỹ năng cần thiết để gia tăng doanh thu và lợi nhuận trong bất kỳ thị trường nào.
Trong hai ngày đào tạo chuyên sâu về phát triển kinh doanh, bạn sẽ được học hỏi hơn 300 phương pháp, ý tưởng và kỹ thuật kinh doanh thực tế có thể áp dụng ngay lập tức để nâng cao kết quả hiện tại.
Ai nên tham dự: Các chủ doanh nghiệp, các nhà quản lý, giám đốc điều hành, các doanh nhân, chủ doanh nghiệp, bất cứ ai phải chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng và lợi nhuận trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào và những người mong muốn đạt được cuốc sống giàu có và hạnh phúc.

Liên hệ mua vé khoa hoc Brian Tracy tại hotline: 0948 11 44 71 (Ms Huyền) – 04.62 858 456

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ TRONG KHÓA HỌC? / Học viên được cấp Chứng Nhận Quốc Tế Mini MBA từ Brian Tracy International
GIỚI THIỆU – KHAI MỞ TIỀM NĂNG CÁ NHÂN VÀ KINH DOANH CỦA BẠN

user posted image
Trong phần này, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để:
[ul]
[li]Nhận diện tài năng và khả năng đặc biệt của bạn trong kinh doanh;[/li]
[li]Bốn cách để thay đổi cuộc đời;[/li]
[li]Làm thế nào để phân bổ thời gian hiệu quả hơn;[/li]
[li]Loại bỏ chủ nghĩ kinh nghiệm trong doanh nghiệp và cuộc sống cá nhân;[/li]
[li]Xây dựng tâm trí siêu việt cùng với những người khác trong hội thảo;[/li]
[li]Nhận diện rõ điều bạn muốn ở trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống nhờ sử dụng phương pháp danh sách lựa chọn nhanh.[/li]

[/ul]
PHẦN 1 – TRỞ THÀNH NHÀ LÃNH ĐẠO TUYỆT VỜI
PHẦN 2 – CUNG CẤP SẢN PHẨM HOẶC DỊCH VỤ TUYỆT VỜI
PHẦN 3 – THIẾT KẾ MỘT KẾ HOẠCH KINH DOANH TUYỆT VỜI
PHẦN 4 – XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING TUYỆT VỜI
PHẦN 5 – TẠO RA NHỮNG CON SỐ TUYỆT VỜI
PHẦN 6 – THU HÚT VÀ GIỮ NGƯỜI TÀI
PHẦN 7 – HOÀN THIỆN MỘT QUY TRÌNH SALE HOÀN HẢO
PHẦN 8 – TRỞ THÀNH DOANH NHÂN ĐẠI TÀI
PHẦN 9 – TẠO TRẢI NGHIỆM TỐT CHO KHÁCH HÀNG
PHẦN 10 – SỐNG MỘT CUỘC ĐỜI TUYỆT VỜI

Trong buổi đào tạo chuyên sâu và tương tác cao về kinh doanh này, bạn sẽ làm việc với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp khác để phân tích tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp bạn. Bạn sẽ phát triển một kế hoạch và một loạt các hành động cụ thể để cải thiện đáng kể kết quả hiện tại, tăng doanh số và lợi nhuận ngay lập tức.
Bạn sẽ tiếp cận với những ý tưởng tốt nhất được tích lũy từ quá trình làm việc với hơn 1.000 công ty lớn và 10000 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại 67 quốc gia khác nhau.
Đây sẽ là khóa đào tạo quan trọng nhất trong cuộc đời kinh doanh của bạn.


Xem thêm thông tin khác: ban ve the wave music fastival ban ve Robert Kiyosaki


--------------------
Nhóm bạn bè:

Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây


Cảnh cáo: (0%)----- 
Nếu bạn thấy bài viết này vi phạm nội quy forum, hãy click nút này:
User is offlineProfile CardPM
Go to the top of the page
+Quote Post

Posts in this topic


Thank you! Reply to this topicTopic OptionsStart new topic
 

Bản Rút Gọn Bây giờ là: 11th October 2025 - 07:53 PM
Home | Mạng xã hội | Blog | Thiệp điện tử | Tìm kiếm | Thành viên | Sổ lịch