Nếu năm 2015 hứa hẹn sẽ cho là năm của những chiếc SUV tại Brazil, phân khúc cao cấp không thể rời ra. Các Lexus , phân chia phức tạp hơn của Toyota, vừa mang đến Brazil sản phẩm mới của mình, NX SUV.

Mô hình này đến trong cấu hình 200T Nhật Bản, với bốn xi-lanh và 2 lít turbo và 238 mã lực và 35,7 Nm. Cung cấp hai phiên bản của thiết bị, chi phí R $ 216,300 trong các tùy chọn Luxury và
Giá Xe Lexus R $ 236,900 trong F-Sport.
Với một danh sách các thiết bị đóng gói, tất cả NX có điều nối tiếp, không khí kỹ thuật số hai khu vực, trung tâm truyền thông với Bluetooth, USB, GPS, TV kỹ thuật số và ngược lại máy ảnh, truy cập và bắt đầu keyless, ghế trước với quy định 8 vị trí điện, cửa sổ trời điện, âm thanh điều khiển vô lăng, lựa chọn các chế độ lái xe, bánh xe 17-inch, kiểm soát độ bám đường và ổn định và bắt đầu trợ lý trên đường dốc, túi khí bên hông, rèm, gối, ngoài mặt trước, đèn pha bắt buộc và LED với máy giặt.
Đã F-Sport, với chân thể thao, trao đổi của lưới tản nhiệt phía trước một mảnh với tổ ong thiết kế hình tăng vành bánh xe 18 inch và thêm số lượng bộ nhớ của các mục trong các ghế trước, đầu-up hiển thị, cửa sổ trời toàn cảnh (lớn hơn so với mô hình khác), hệ thống treo thích ứng và chế độ lái khác.
Bạn có đối thủ cạnh tranh?"Chúng tôi không đến Brazil suy nghĩ của một hoặc các đối thủ cạnh tranh khác," Giám đốc điều hành của Lexus cho Mỹ Latinh, Steve St. Angelo nói. Tuy nhiên, các đối thủ chính của 200t NX trong đề xuất và phạm vi giá là Range Rover Evoque .
Các xe SUV của Anh và Nhật Bản "uống từ cùng một nguồn" khi nói đến thiết kế và cơ giới hóa. Cả hai đang đặt cược vào một cái nhìn táo bạo, với những đường nét đậm, và có dưới mui xe động cơ tăng áp 2 lít, và quyền lực trong khu vực là 240 mã lực. Trong bán hàng, nó là chiếc Land Rover phổ biến nhất ở Brazil, với mức trung bình hàng tháng là 300 đơn vị emplacadas, theo Fenabrave.
Khi xem xét kích thước của
Lexus NX 200T, với dài 4,63 m, đối thủ trở nên ít rõ ràng hơn. Trong trường hợp này là BMW X3 và Audi Q5 , tất cả các biện pháp tương tự. Hãy nhớ rằng các Evoque là nhỏ hơn chiều dài.
Sẽ bán bao nhiêu?Khiêm tốn về số lượng, Lexus dự kiến emplacar 1.200 xe tại Brazil vào năm 2015. Mục đích là để kết thúc năm với một mức trung bình của 100 đơn vị mỗi tháng. Trong số này, khoảng từ 40 đến 60 đơn vị nên là 200t NX . Nếu dự đoán được hoàn thành, nó sẽ là kỳ hạm của thương hiệu trong nước.
Với khán giả nhỏ tuổi, các phiên bản F-Sport sẽ được tìm kiếm nhiều nhất. Sự pha trộn giữa hai phiên bản, tuy nhiên, có thể được sửa đổi theo nhu cầu.
Ngay cả với các con số được xác định, Lexus dường như không quan tâm đến doanh số bán NX trong nước. Dù cho nhiều hơn là ít hơn. "Các phép khai thác gỗ phải hiểu rằng điều quan trọng là kinh nghiệm Lexus, chứ không phải số lượng. Chúng tôi sẽ không điền vào các thị trường xe hơi chỉ để làm điều đó, "Thánh Angelo nói.
Toàn bộ bài phát biểu thông qua sự phát triển bền vững mà Lexus lên kế hoạch cho Brazil. Nếu nhu cầu vượt quá nguồn cung bởi SUV, thương hiệu cho biết nó có thể tạo ra một hàng đợi. Hơn nữa, sự bất ổn đối với giá trị đồng USD thực tế với thể phá vỡ kế hoạch để giữ giá NX 200t.
Bảng này là như nhau kể từ đầu tháng Hai, khi các thương hiệu mở bán trước. Vào thời điểm đó, đồng đô la đã được trích dẫn dưới đây R $ 2,80. Hôm nay, chúng tôi đến R $ 3,25. "Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì giá. Chúng tôi không thể thực hiện bất kỳ thay đổi bất cứ lúc nào sớm. Nếu chúng ta vượt qua, chúng ta có thể bỏ lỡ một cái gì đó, "tiếp thị và sản phẩm quản lý của Lexus, Evandro Maggio nói.
G1 đã đi vào NX 200t tại buổi ra mắt của mô hình, thực hiện trên một đường đua, ở São Paulo. Sự tiếp xúc đã được nhanh chóng, chỉ có bốn vòng trên phiên bản F-Sport và hai trong sang trọng, nhưng ngay cả như vậy, một số tính năng của mô hình có thể được lưu ý.
Đi bộ với một chiếc SUV trên đường dường như đều phù hợp để đặt một chiếc coupe vào một con đường đất. Tuy nhiên, Lexus đã làm tốt trong bối cảnh thay nhau chặt chẽ, tốc độ thấp.
Các cuộn cơ thể, bình thường cho các mô hình cao hơn (xem bảng của đối thủ cạnh tranh), không phải là quá nhiều, đặc biệt là trong F-Sport, trong đó có hệ thống treo thích ứng. Mặt khác, sự khác biệt giữa các chế độ lái xe (trừ Eco) đã không xuất hiện quá rõ ràng.
Trong hầu hết thời gian của xe là trong thể thao + cấu hình phù hợp nhất cho các bài hát. Tuy nhiên, trọng lượng động cơ và phản ứng của hướng dường như không phải là ngay lập tức và cứng nhắc hơn so với thể thao có sẵn trong sang trọng. Trong bình thường và sinh thái tùy chọn, NX là hạn chế hơn, và chạy rất tốt.
Trong thẳng, trên tất cả, bạn có thể nói với một sự chậm trễ trong phản ứng. Tuy nhiên, trừ khi bạn sử dụng chiếc xe duy nhất tại đường đua, tất cả điều này là hoàn toàn bình thường đối với một chiếc xe thể thao đa dụng đã không được thực hiện bởi Porsche, hoặc chuẩn bị của bộ phận AMG, RS hay Motorsport, Mercedes, Audi hay BMW, tương ứng .
Điều gì sẽ kháng cáo cho chủ sở hữu trong cuộc sống hàng ngày là những trao đổi của thiết bị thay đổi sáu tốc độ. Nếu bạn thích, có làm thế nào để làm cho những thay đổi qua vây phía sau bánh xe. Các cách âm là gương mẫu, tạo nên những tiếng gầm động cơ không được chú ý bên trong xe.
Nó có sự sang trọng Lexus khác?Khi bước vào NX, mô hình cho thấy rằng nó là một chiếc
Xe Lexus chính đáng trong việc thiết kế và xây dựng các cabin. Các điều khiển trung tâm có hình dáng đồng hồ cát, tương tự như lưới tản nhiệt.
Có được tập trung tất cả các điều khiển xe, chẳng hạn như kỹ thuật số điều hòa không khí, ghế ngồi có sưởi, chế độ lái xe, kiểm soát ổn định và trung tâm truyền thông, mà không phải là cảm ứng nhạy, nhưng nó có một loại touchpad để điều hướng giữa chức năng. Các đồng hồ analog, nhọn ở giữa của giao diện cho một sự quyến rũ thêm.
Dài da, nhưng bạn có thể tìm thấy bằng nhựa (chất lượng tốt) trong một số lĩnh vực. Bất cứ điều gì làm ảnh hưởng, nhưng những điều này chắc chắn không nhìn vào dòng xe sedan LS và ES. Các không gian để các kháng cáo nội bộ, và đủ cho năm người cư ngụ. Các thùng 580 lít công bố, dường như nhỏ hơn thực tế.
Thậm chí với sự hấp dẫn sang trọng của 200t Lexus NX có thể là một trong những phân khúc lựa chọn tốt nhất. Với một danh sách các thiết bị đóng gói và một bộ có thẩm quyền, cộng với những cái nhìn hấp dẫn và hoàn thiện đầu tiên, nó vẫn còn để lại nhiều tài khoản một số đối thủ.
Trong so sánh trực tiếp với các phiên bản Evoque Prestige của R $ 222,500 và năng động, R $ 231,500 là những người đến gần nhất với Lexus. Tuy nhiên, chiếc SUV Nhật có chút lợi thế trong các thiết bị tiện nghi và an toàn.
Cuối cùng, dự đoán Lexus sẽ bán được 60 chiếc xe mỗi tháng có vẻ bảo thủ, có tính đến những sản phẩm tốt là 200t NX. Đó là lý do tại sao Lexus hoặc ít hơn, hoặc mạnh hơn, hoặc nhiều trang bị so với đối thủ khi kể những cái khác không nhiều hơn một lợi ích.