Toyota đã xác định được vấn đề mà có thể, trong những dịp hiếm hoi, gây ra pedal gia tốc trong các xe bị thu hồi để giữ trong một vị trí mở một phần. Vấn đề liên quan đến thiết bị ma sát hoặc đòn bẩy, kết hợp với một lò xo trong bàn đạp bàn đạp ga, được thiết kế để giúp kiểm soát lực cần thiết để nhấn bàn đạp và lực quay trở lại cần thiết để thả bàn đạp để cho phép hoạt động trơn tru của máy gia tốc bàn đạp. Do vật liệu được sử dụng, mài mòn và các điều kiện môi trường, bề mặt có thể, theo thời gian, bắt đầu dính và giải phóng thay vì vận hành trơn tru. Trong những trường hợp hiếm hoi, ma sát của bàn đạp ga có thể tăng lên đến mức bàn đạp ga có thể trở nên khó hơn để trật bánh, chậm hơn để trở lại hoặc, trong trường hợp xấu nhất, trở nên bị mắc kẹt trong một vị trí trút một phần.
Mercedes CLA 250
https://mercedesc200.com/mercedes-cla-250-4...at-xe-ngay.html Giải pháp của Toyota dành cho chủ sở hữu hiện tại rất đơn giản, hiệu quả và nhanh chóng triển khai. Thanh cốt thép được gia cố bằng thép sẽ được lắp vào bộ phận lắp ráp để giảm sự căng thẳng bề mặt giữa giày ma sát và bề mặt liền kề. Với sự gia cố này tại chỗ, sự ma sát quá mức có thể làm cho bàn đạp bị gãy được loại bỏ. Công ty đã xác nhận hiệu quả của các bàn đạp mới được sửa đổi mà trước đây đã cho thấy một xu hướng dính.
Xe ô tô hiện đại không được các nhà sản xuất chế tạo hoàn toàn. Sử dụng linh kiện và miếng do các nhà cung cấp khác sản xuất, hầu hết các xe ô tô hiện đại đều được lắp ráp khi chúng được lắp ráp. Và điều này đặc biệt đúng khi nói đến những chiếc xe mui trần.
Mercedes GLA 250
https://mercedesc200.com/danh-gia-mercedes-...ua-xe-ngay.html Tuy nhiên, chiếc Camaro chuyển đổi mạnh mẽ của GM đã có một số rắc rối khi tìm một người nào đó để xây dựng chiếc vải xếp gấp của nó. Ban đầu đi đến Edscha AG bằng tiếng Đức, hợp đồng sản xuất của convertible đã đi theo con khủng long khi Edscha làm như vậy; bị buộc phải mất khả năng thanh toán bởi một thị trường chuyển đổi nhưng tất cả đều đã tuyệt chủng trong năm 2009. Nhưng điều đó vẫn chưa thuyết phục GM hủy sản xuất của chiếc xe mui trần và từ đó họ ký hợp đồng với công ty Magna của Canada để thiết kế và chế tạo ra chiếc xe. Với sự ra đời của nhà máy sản xuất Bowling Green của GM, nhà máy ở Kentucky (tương tự sản xuất Corvette), nhóm của Magna Car Top Systems đã hứa sẽ không trì hoãn việc sản xuất.
Mercedes v220
https://mercedesc200.com/mercedes-v-class-v...chinh-thuc.html Tất cả những điều này đã dẫn đến sự ra đi của Giám đốc điều hành của J / LR, David Smith. Khi người đứng đầu bộ phận tài chính của Ford ở châu Âu, Smith hỗ trợ trong việc bán Aston Martin trước khi được giao nhiệm vụ với tiêu đề của Jaguar / Land Rover sau bán hàng của mình cho Tata. Một phát hành ngắn của Tata đã không đưa ra lời giải thích chính thức cho sự ra đi của Smith.