Nó có thể là sự cạnh tranh đã đẩy giá của các từ khóa có nhu cầu cao hơn.
Có một số điều xảy ra. Một là CPC đã gần gấp ba lần trong khoảng từ năm 2005 đến năm 2011, ngay cả khi tỷ lệ nhấp chuột đã giảm. Sự gia nâng trong CPC có thể là do nhiều công ty cạnh tranh cho các từ khoá tốt nhất. Và tỷ lệ nhấp chuột không hợp lệ có thể làm nâng chi phí tổng thể của các chiến dịch, ngay cả khi không có sự gia nâng trong CPC.
Nói cách khác, tùy thuộc vào đối tượng mọi người đang cố gắng tiếp cận, mọi người có thể thấy chi phí nâng vọt hay là CPC của mọi người có thể giảm. Tuy nhiên, ngay cả khi CPC giảm, mọi người có thể thấy chi phí của các chiến dịch gia nâng do các nhấp chuột không hợp lệ. xem thêm: nhiều bài viết mới tại:
https://www.quảngcáofacebook.vn
Phải làm gì?
Tiến hành marketing trực tuyến một cách thông minh . Như một cuộc khảo sát gần đây cho thấy, nhiều công ty nhỏ quảng bá trên phương tiện tiếp thị xã hội mà không phải trả tiền, chủ yếu dùng Facebook, Google+ và Twitter. dùng SEO cẩn thận hơn, để cho thu hút lưu lượng truy cập đến trang web của mọi người .
nếu như mọi người định đặt quảng bá trực tuyến có trả tiền, hãy xem xét nơi có giá trị tốt nhất. Tờ Wall Street Journal dẫn lời giám đốc
marketing nhận xét rằng người tiêu dùng của họ nhận được lợi nhuận trên 30% trong quảng bá trên mạng của Yahoo / Bing so cùng với Google.
.jpg)
Khi nói đến marketing trực tuyến, những ngày này mọi người phải nhìn vào những con số, làm một số thử nghiệm, và là một người hoài nghi. Nhưng nếu như mọi người làm như thế, mọi người có thể tìm thấy sự cân bằng về chi phí và doanh thu đảm bảo có lợi cho công ty của mọi người .
Khi nói đến marketing trực tuyến, đừng quên về Reddit
Dưới đây là năm cách mọi người có thể dùng Reddit để cho nâng sự hiện diện trực tuyến của mọi người .
mọi người đã từng nghe từ các chuyên gia marketing khuyên công ty mọi người nên tham gia Twitter, Facebook, LinkedIn và Pinterest.
Theo trang web của công ty Reddit đã có hơn 90.900.000 khách truy cập vào tháng trước tập trung xung quanh các diễn đàn thảo luận trực tuyến.
"Những người sáng tạo ra Reddit đã phát triển trang web này như là một nền tảng chia sẻ để cho khách hàng có thể tham gia vào tất cả các cuộc trò chuyện theo chủ đề.
"Trang web này chủ yếu dành cho những người chia sẻ quan điểm và niềm đam mê của họ trực tuyến trong môi trường diễn đàn." Và sự đam mê đó có thể giúp mọi người . mọi người có thể chắc chắn rằng mọi người đang nhắm mục tiêu những khách hàng đã quan tâm đến một số chủ đề nhất định liên quan đến công ty của mọi người ,
5 lời khuyên cho các công ty muốn thiết lập một sự hiện diện trên Reddit. Đây là những gì mọi người nên biết:
Chỉ đăng bài nếu như mọi người đang tham gia vào cuộc trò chuyện. nếu như không, nội dung của mọi người có thể bị đẩy xuống cuối cùng của chủ đề thảo luận.
Liên tục tham gia. công ty của mọi người có thể bị lãng quên nếu như mọi người không phải đăng bài thường xuyên.
Lưu ý các quy tắc. reddits có các quy tắc nghiêm ngặt khi gửi bài. Hãy chắc chắn rằng mọi người không spam khách hàng.
Thiết lập AMA. (Ask Me Anything) là một cuộc trò chuyện trực tuyến cùng với các nhân vật nổi tiếng như Tổng thống Obama, Bill Gates và Tony Hawk. nếu như mọi người đang làm việc cùng với một nhà lãnh đạo tư tưởng, hãy cân nhắc việc thiết lập AMA cùng với người đó.
Reddit được biết đến cùng với việc thu hút những người gây rối, vì vậy hãy hạn chế đăng các chủ đề gây tranh cãi.
Một báo cáo gần đây của tờ New York Times chỉ ra rằng chi phí trả cho mỗi nhấp chuột đang gia nâng, khiến cho các công ty nhỏ tự hỏi làm thế nào để cho đối phó cùng với sự gia nâng này. Trước tiên, hãy hiểu rõ hơn về những gì thực sự đang diễn ra, và tiếp theo thích ứng cùng với chiến lược của mọi người cùng với nó. Câu chuyện của Times được xây dựng xung quanh trường hợp doanh nhân đã chứng kiến chi phí trả cho mỗi nhấp chuột nâng gấp đôi từ năm 2001 đến nay, mặc dù doanh thu từ quảng bá không nâng lên.
Dahl chỉ ra sự cạnh tranh là lý do cho sự gia nâng tỷ lệ chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC), dẫn đến sự gia nâng đáng kể về chi phí trên số lần nhấp chuột phải trả mà Google đã thấy từ năm này qua năm khác. Điều đó có thể đúng, mặc dù có những cách giải thích khác.
Có nhiều khách hàng tìm kiếm trên Internet, có nghĩa là nhiều quảng bá hơn. Và có nhiều quảng bá hơn, thường là từ các công ty lớn biết cách viết quảng bá và tạo ra một mẫu quảng bá mang lại người tiêu dùng nhiều hơn.
Hãy xem xét các yếu tố khác, giá cả nói chung đã nâng lên trong thập kỷ qua vì lạm phát. nếu như mọi người nhìn vào tỷ lệ lạm phát hàng năm trong thời gian đó, mọi người có thể có mức giá dự kiến sẽ nâng hơn 40% không vì lý do nào khác.
Một lý do khác để cho đặt câu hỏi là phải nhớ rằng doanh thu trung bình mỗi nhấp chuột của Google đang giảm. Trong báo cáo thu nhập gần đây nhất của mình, con số trung bình giảm 3% so cùng với quý trước và 15% so cùng với năm trước.
Nguồn bài viết tại website:
https://www.giầycaogót.vn