New articles Năng lực quản lý: nhân tố thứ năm     ♥ Lựa chọn mục tiêu cuộc đời     ♥ 10 bí quyết cân bằng công việc và gia đình     ♥ Cô đơn trên mạng     ♥ Chứng khoán: Giấc mơ và ác mộng     ♥ Tám     ♥ Những tính năng của blog VnVista     ♥ Các mạng xã hội thống trị Google     ♥ Điều gì tạo nên một giám đốc công nghệ thông tin giỏi?     ♥ Cố gắng xóa bỏ những ấn tượng xấu     ♥ Cần một cách làm ăn mới     ♥ Tiếp thị hướng đến doanh nhân     ♥ Đưa cửa hàng thật lên chợ ảo     ♥ Bí quyết quản lý các nhân viên trẻ     ♥ Một số câu hỏi phỏng vấn “đặc biệt” của Microsoft     ♥ 4 bài học thành công trong kinh doanh     ♥ Tạo dựng hình ảnh một cô gái trẻ chuyên nghiệp     ♥ Góc “khác” của thế giới online đêm     ♥ Phong cách người Mỹ     ♥ Chỉ nghĩ đến tiền cũng làm người ta ích kỷ     
New blog entries Bộ Sưu Tập Hình Ảnh Anime One Piece      ♥ Thông Tư 99/2025/TT-BTC Thay Thế Thông Tư 200/2014      ♥ Các nguyên tắc trong Phục hồi chức năng      ♥ Chi phí tập phục hồi chức năng?      ♥ Các bài tập phục hồi chức năng tại nhà tốt      ♥ Tổng quan về thẻ IC trả trước ở Nhật Bản      ♥ SHEET Cắn rứt      ♥ Top thương hiệu giày bảo hộ xây dựng uy tín      ♥ Mỹ siết chặt visa đối với người có bệnh nền      ♥ Đu đủ ăn nhiều có hại gì không?      ♥ Bá bệnh dược liệu      ♥ Top thương hiệu giày bảo hộ tại Ninh Bình      ♥ Thực hiện quyết toán thuế GTGT thế nào?      ♥ Hạt Nhựa Màu Thân Thiện Môi Trường Và Lợi Ích      ♥ Top giày bảo hộ công trình được tin dùng nhất      ♥ SHEET 80 Năm 100 Năm cuộc đời      ♥ Lắp đặt cáp quang Viettel tại tphcm      ♥ Tuyển idol làm việc tại nhà      ♥ Giày bảo hộ cho thợ cơ khí nên chọn loại nào      ♥ SHEET Có không giữ mất đừng tìm      
 
Reply to this topicStart new topicStart Poll

Liệt Kê · [ Bình Thường ] · Tách Biệt+

Xác định lại tiêu chuẩn nhận dạng bán lẻ, Xác định lại tiêu chuẩn nhận dạng bán lẻ


xuanthuong
post Dec 28 2018, 08:26 PM
Gửi vào: #1
No avartar

Group Icon

Thực tập viên
*
Thành viên: 67,867
Nhập: 26-March 15
Bài viết: 11
Tiền mặt: 754
Thanked: 0
Cấp bậc: 2
------
------
Xem blog
Bạn bè: 0
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi thiệp điện tử
Trang thông tin





Samsung với tư cách là một thương hiệu đã tạo ra một phân khúc riêng cho mình trong vài năm qua với thị phần chiếm một bước nhảy vọt. Nhưng điều đặc biệt thú vị là cách mà công ty dẫn đầu thị trường này trong kinh doanh điện thoại cầm tay, đã quản lý chương trình hiển thị bán lẻ của mình, được thúc đẩy bởi một số chiến lược thực hiện bán lẻ thông minh, được vạch ra bởi Cheil Worldwide, một công ty thuộc tập đoàn Samsung. Mở ra một mô hình làm việc mới và xác định lại cách các thương hiệu và nhà cung cấp có thể hợp tác để tạo ra kết quả nổi bật khi bán lẻ, thương hiệu đã đưa ra ý kiến cho bất kỳ ai trong ngành giải pháp bán lẻ sẵn sàng chấp nhận thách thức và biến chúng thành cơ hội. https://www.scoop.it/t/giai-phap-camera-em-nguoi-smartretail

user posted image


Nhưng, các nhà cung cấp / nhà cung cấp giải pháp bán lẻ có được trang bị đủ để xử lý các thách thức đặt ra bởi những cơ hội này không? Và, chính xác những gì hợp tác với Samsung đòi hỏi cho họ? Với những hiểu biết được chia sẻ bởi John Koo, Giám đốc điều hành - Cheil Communication và từ cuộc trò chuyện chi tiết với Manish Shukla, Trưởng phòng bán lẻ, Cheil Worldwide (Trụ sở khu vực Tây Nam Á), Điểm mua hàng, cố gắng có được câu trả lời cho những câu hỏi này và các câu hỏi liên quan khác và trong quá trình, những cái nhìn sâu sắc về cách thức Samsung & Cheil đã cố gắng củng cố vị trí của họ. Đọc tiếp.

Nikita Twora

Cheil trong tiếng Hàn có nghĩa là "Số 1" và đúng với tên gọi của nó, người tạo ra ý tưởng sáng tạo cho Samsung đã tìm cách đưa thương hiệu lên vị trí số một, được thúc đẩy bởi một cách tiếp cận thông minh trong giao tiếp cấp độ bán lẻ, sáng kiến kết nối người tiêu dùng và quan trọng nhất là quan hệ đối tác nhà cung cấp chiến lược.

Như John Koo, Giám đốc điều hành - Cheil Communication, người có mối quan hệ với Cheil kéo dài gần 23 năm, nói: "Theo kinh nghiệm của tôi, 90% khả năng của Cheil phụ thuộc rất nhiều vào khả năng của các nhà cung cấp Ấn Độ." Điều này rõ ràng chỉ ra lực đẩy của thương hiệu đối với các sáng kiến cấp độ bán lẻ được hỗ trợ mạnh mẽ bởi các nhà cung cấp lành nghề. https://smartretail.vn/giai-phap-dem-nguoi

Thêm vào đó là Manish Shukla, Trưởng phòng bán lẻ, Cheil Worldwide (Trụ sở khu vực Tây Nam Á). "Chúng tôi là một công ty sáng tạo và đúng như tên gọi, đó là về" Đam mê ý tưởng "; chúng tôi tìm kiếm những suy nghĩ và ý tưởng mới theo hướng chiến lược có thể mở đường cho việc thay đổi thái độ, cuộc sống và văn hóa."
Đối với thương hiệu, mở đường cho sự thay đổi rõ ràng bắt đầu bằng cách nó tiếp cận tầm nhìn của chính mình tại bán lẻ. "Mỗi thử thách là một cơ hội và mọi cơ hội là một thử thách", Manish nói. Chà, cách thương hiệu đã chuyển đổi nhiều thách thức này thành cơ hội được thể hiện qua cách khả năng hiển thị và thị phần của thương hiệu đã tăng lên trong vài năm qua! Hơn nữa, khoản đầu tư của công ty vào thiết bị bán lẻ và khả năng hiển thị đã tăng lên rất nhiều và dự kiến sẽ tăng theo cấp số nhân vào năm 2013. Hơn nữa, các nhóm Samsung & Cheil cùng nhau bổ sung 30 điểm bán lẻ mới mỗi ngày và đã tạo ra hơn 1.000 cửa hàng mới độc quyền vào năm 2012 một mình.

Tham gia các thử thách, khắc phục các vấn đề

Vậy điều gì đã thúc đẩy sự tăng trưởng vượt trội này? Vâng, tất cả về cơ bản là nắm bắt được sự hiểu biết sâu sắc về các thách thức bán lẻ và đưa chúng vào đầu. Như Manish nói, sự cần thiết của giờ trong phân khúc bán lẻ Ấn Độ là giá trị không thể chối cãi về thời gian và chất lượng công việc. Nó cũng có nghĩa là hành động chủ động để sửa chữa các vấn đề hiện có. Ví dụ, một trong những quan sát được thực hiện bởi công ty là môi trường thay đổi nhanh chóng có ý nghĩa quan trọng - Mục tiêu triển khai bán lẻ khổng lồ - Các mốc thời gian ổn định.

Do tốc độ thay đổi nhanh chóng của công nghệ, hành vi của người mua hàng và người mua sắm tiếp xúc với môi trường toàn cầu, bắt buộc phải hiểu cách giải quyết người mua hàng mục tiêu trong môi trường bán lẻ. Điều này có nghĩa là thích ứng với sự năng động của sự hiểu biết của người tiêu dùng, về thương mại bán lẻ và quản lý môi trường bán lẻ một cách hiệu quả, để đóng góp vào trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Những hiểu biết này đã khiến Cheil tin rằng các thương hiệu thực sự được xây dựng trong bán lẻ. Sự cần thiết của giờ là để giúp các nhà bán lẻ xây dựng môi trường & cơ sở hạ tầng bán lẻ của họ, để đáp ứng nhu cầu của người mua sắm thông minh toàn cầu. Thông qua tất cả điều này, công ty đã tập trung vào ưu tiên xây dựng mối quan hệ đối tác ổn định lâu dài với các đối tác kinh doanh bán lẻ POP chứ không chỉ các nhà cung cấp. Các đối tác kinh doanh, những người mà họ chia sẻ các kế hoạch dài hạn và các mục tiêu ưu tiên của họ, và những người đổi lại đáp ứng các cam kết phân phối của họ về thời gian, chất lượng và thực hiện các quy trình & giao thức minh bạch đã thỏa thuận. https://www.reddit.com/user/Smartretailer

user posted image

Đặt kế hoạch chi tiết bán lẻ

Tất cả những thách thức, nhu cầu và vấn đề này đã dẫn đến việc công ty đưa ra một kế hoạch bán lẻ rất mạnh mẽ và mạnh mẽ bao gồm "cơ cấu tổ chức mạnh mẽ, quy trình và giao thức có hệ thống, quy trình mua sắm & thanh toán công bằng, nhanh chóng và minh bạch, và một nền tảng công nghệ trực tuyến kết nối tất cả các bên liên quan để theo dõi tiến độ của hàng trăm dự án triển khai đồng thời. " Là một phần của tổ chức bán lẻ gồm hơn 70 chuyên gia, Cheil Worldwide đã thành lập Đội quản lý dự án, cho các định dạng cửa hàng khác nhau, với vai trò và trách nhiệm được xác định rõ ràng, tại trụ sở chính và văn phòng khu vực với quyền sở hữu hoàn toàn & quyền sở hữu dự án tất cả các thành viên trong nhóm của nó. Tại trụ sở chính, Cheil đã thành lập một nhóm kiến trúc sư tài năng, nhà thiết kế sản phẩm & bán lẻ, họa sĩ đồ họa và chuyên gia bán hàng trực quan, nhà hoạch định bán lẻ cung cấp cho họ chuyên môn và băng thông để thực hiện kế hoạch chiến lược bán lẻ, thiết kế và thực hiện, qua các định dạng. Trong tương lai gần, Cheil đang thực hiện thử thách xây dựng chuyên môn nội bộ về vận hành cửa hàng bán lẻ và bảo trì cửa hàng, đo lường hiệu suất bán lẻ, vv để quản lý mạng lưới hàng ngàn cửa hàng đa định dạng trên khắp Ấn Độ. Tương tự, hệ thống MIS trực tuyến của nó (Chương trình nhận dạng cửa hàng) giúp giảm bớt luồng công việc mang lại tính minh bạch cao hơn trong theo dõi dự án.
Chiến lược lựa chọn nhà cung cấp và thông số

Một phần thiết yếu trong trọng tâm chiến lược của công ty là xây dựng mối quan hệ đối tác với các nhà cung cấp POP & bán lẻ. Được thúc đẩy bởi triết lý tham gia của đối tác tích cực và niềm tin của John Koo về sự cần thiết của các đối tác nhà cung cấp có năng lực, Cheil tích cực tìm kiếm các đối tác kinh doanh nhiệt tình với niềm đam mê ý tưởng mới, cam kết về chất lượng & thời gian và những người có cơ sở hạ tầng sản xuất cần thiết, để phát triển cùng với nhóm Samsung.

Nhưng sự hợp tác này đòi hỏi một số tiêu chí quan trọng. Bao gồm các:

* Cơ sở hạ tầng tốt: để đáp ứng nhu cầu kinh doanh hiện tại và tương lai, để luôn đứng đầu trong kinh doanh
* Cơ sở vật chất: đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm toán xã hội toàn cầu về tiêu chuẩn vệ sinh, sức khỏe & an toàn
* Các quy trình có tổ chức: để cho phép lịch trình làm việc có hệ thống
* Hệ thống năng động và hiện đại: Để thích ứng và theo kịp sự thay đổi của công nghệ & thời gian
* Cam kết: Giữ đúng với các khung thời gian đã cam kết & các thông số chất lượng theo quy định và thích ứng với các nhu cầu kinh doanh mới

Xác định lại mô hình hợp tác và tiêu chuẩn

Trong khi hợp tác với các nhà cung cấp, Cheil tuân theo chính sách nghiêm ngặt về đánh giá năng lực, chỉ hoàn thành sau khi kiểm tra chi tiết về cơ sở hạ tầng & cơ sở vật chất. Ngoài ra, nó cũng tìm cách giúp các nhà cung cấp của nó phát triển, bằng cách giúp họ lập kế hoạch & nâng cấp cơ sở hạ tầng để đáp ứng nhu cầu kinh doanh trong tương lai. Tập đoàn Samsung, với khối lượng kinh doanh của mình, cung cấp cho các nhà sản xuất đồ đạc & bán lẻ POP & bán lẻ, xương sống của khối lượng kinh doanh lớn, ổn định và liên tục, mối quan hệ kinh doanh minh bạch dài hạn, thanh toán ràng buộc theo thời gian, chỉ dẫn rõ ràng và tài liệu có tổ chức có thể giúp các nhà cung cấp lên kế hoạch đầu tư vào các cơ sở lớn hơn và hiện đại.

Nhưng câu hỏi đặt ra là, có đủ nhà cung cấp có thể đáp ứng những nhu cầu này hay những người có đủ khả năng đảm nhận quy mô dự án mà mối quan hệ đối tác với tập đoàn Samsung chắc chắn đòi hỏi. Manish nói, "Trong kịch bản hiện tại, không có một nhà cung cấp nào trên thị trường có thể hấp thụ thậm chí 10% khối lượng kinh doanh mà chúng tôi phải cung cấp." Do đó, điều này đã dẫn đến một khoảng cách lớn giữa quy mô nhu cầu kinh doanh của thương hiệu và khả năng của đối tác để phục vụ họ.

Theo Manish, điều này chỉ có thể được giải quyết bằng cách đẩy các tiêu chuẩn làm việc bằng cách đầu tư cao hơn vào khả năng sản xuất & cơ sở hạ tầng, công nghệ và con người, để mang lại giá trị về thời gian và tiền bạc. Điều này cũng có nghĩa là một danh sách rõ ràng về những gì thương hiệu KHÔNG muốn trong danh sách đối tác của mình, cụ thể là: 1) Mức độ minh bạch thấp, mức độ cam kết thấp đối với chất lượng và thời gian 2) Cơ sở hạ tầng kém và thiếu các hoạt động kinh doanh tiêu chuẩn và 3) Thiếu kiểm soát trong việc quản lý các quy trình khác nhau.


--------------------
Nhóm bạn bè:

Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây


--------------------
Thế giới đồ chơi an toàn cho bé - Đồ chơi trẻ em an toàn - Subin.vn


Cảnh cáo: (0%)----- 
Nếu bạn thấy bài viết này vi phạm nội quy forum, hãy click nút này:
User is offlineProfile CardPM
Go to the top of the page
+Quote Post

Thank you! Reply to this topicTopic OptionsStart new topic
 

Bản Rút Gọn Bây giờ là: 16th November 2025 - 07:38 PM
Home | Mạng xã hội | Blog | Thiệp điện tử | Tìm kiếm | Thành viên | Sổ lịch