Một mẫu xe khác cũng sẽ được Mercedes trình làng tại New York Auto Show 2012 là GL Class 2013.
Trước đó, thế hệ đầu tiên của GL Class cũng được ra mắt thế giới tại New York Auto Show vào năm 2006, và được coi là sản phẩm dành riêng cho thị trường Mỹ. Từ đó cho đến nay mẫu xe này đã đem lại không ít thành công cho Mercedes, chính vì vậy hãng xe Đức tiếp tục cho ra mắt thế hệ thứ hai này.
Hiện chưa có nhiều thông tin về GL Class 2013, nhưng có khả năng chiếc GL Class thế hệ mới sẽ được phát triển từ nền tảng của chiếc Mercedes ML mới. GL Class hứa hẹn mang lại một không gian nội thất rộng rãi, tinh tế hơn và thậm chí tiết kiệm nhiên liệu hơn phiên bản cũ.
Mercedes GL Class 2013 trên đường thử
Rất có thể GL Class 2013 sẽ có đầy đủ các phiên bản như thế hệ trước, trong đó bản GL 350 BlueTec đã chiếm 40% số lượng xe GL được bán ra vào năm ngoái. Phiên bản GL 550 có thể sẽ loại bỏ động cơ V8 5,5 lít cũ, và thay bằng động cơ twin-turbo 4,7 lít V-8 mới.
Tạo WebMercedes cũng đã bắt tay vào phát triển GL 63 AMG.
10. Nội Dung Được Cá Nhân Hóa Là Cần Thiết
Mọi khía cạnh của tiếp thị kỹ thuật số đều phụ thuộc vào nội dung theo cách này hay cách khác. Nội dung được cá nhân hóa có thể thu hút và giữ chân khách hàng một cách dễ dàng và dẫn họ đến việc mua sản phẩm. Do đó, các thương hiệu lớn sẽ chọn nội dung cá nhân và độc đáo hơn bao giờ hết vào năm 2019. Chúng tôi không thể loại trừ khả năng các chiến dịch tiếp thị giàu nội dung kết hợp với tìm kiếm bằng giọng nói, hướng dẫn tương tác và đoạn trích nổi bật.tiếp thị nội dung
11. Bao Gồm AI (Trí Tuệ Nhân Tạo)
Trong một cuộc khảo sát do Nhà kinh tế thực hiện, gần 75% giám đốc điều hành doanh nghiệp có quan điểm rằng họ sẽ sử dụng AI tích cực trong kinh doanh trong vòng ba năm tới. Trò chuyện AIAI giúp một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số như thế nào? Chà, chatbot và các công cụ tương tác khác có thể đưa ra phản hồi theo thời gian thực cho các truy vấn của khách hàng và tạo điều kiện cho họ đưa ra quyết định mua hàng. Các công cụ như vậy có thể hoạt động trên cơ sở phân tích hành vi, và cũng có thể tương tác không ngừng với nhiều người cùng một lúc.
12. IoT Sẽ Tăng RoI
Khái niệm Internet vạn vật được thay thế bằng Internet vạn vật. Có, theo báo cáo của Business Insider , các doanh nghiệp sẽ chi 5 nghìn tỷ đô la cho các giải pháp IoT vào năm 2021.Các chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số cần sử dụng khái niệm này để quảng bá sản phẩm và dịch vụ một cách hấp dẫn. Vì nhiều "kết nối" vẫn gần gũi với khách hàng, các nhà tiếp thị dễ dàng quảng bá sản phẩm bằng cách sử dụng những thứ này.Ngoài ra, các thiết bị IoT có giá cả tương đối phải chăng hơn so với các công cụ khác và chúng có thể tăng RoI. IoT 2020