New articles Năng lực quản lý: nhân tố thứ năm     ♥ Lựa chọn mục tiêu cuộc đời     ♥ 10 bí quyết cân bằng công việc và gia đình     ♥ Cô đơn trên mạng     ♥ Chứng khoán: Giấc mơ và ác mộng     ♥ Tám     ♥ Những tính năng của blog VnVista     ♥ Các mạng xã hội thống trị Google     ♥ Điều gì tạo nên một giám đốc công nghệ thông tin giỏi?     ♥ Cố gắng xóa bỏ những ấn tượng xấu     ♥ Cần một cách làm ăn mới     ♥ Tiếp thị hướng đến doanh nhân     ♥ Đưa cửa hàng thật lên chợ ảo     ♥ Bí quyết quản lý các nhân viên trẻ     ♥ Một số câu hỏi phỏng vấn “đặc biệt” của Microsoft     ♥ 4 bài học thành công trong kinh doanh     ♥ Tạo dựng hình ảnh một cô gái trẻ chuyên nghiệp     ♥ Góc “khác” của thế giới online đêm     ♥ Phong cách người Mỹ     ♥ Chỉ nghĩ đến tiền cũng làm người ta ích kỷ     
New blog entries Bộ Sưu Tập Hình Ảnh Anime One Piece      ♥ Thông Tư 99/2025/TT-BTC Thay Thế Thông Tư 200/2014      ♥ Các nguyên tắc trong Phục hồi chức năng      ♥ Chi phí tập phục hồi chức năng?      ♥ Các bài tập phục hồi chức năng tại nhà tốt      ♥ Tổng quan về thẻ IC trả trước ở Nhật Bản      ♥ SHEET Cắn rứt      ♥ Top thương hiệu giày bảo hộ xây dựng uy tín      ♥ Mỹ siết chặt visa đối với người có bệnh nền      ♥ Đu đủ ăn nhiều có hại gì không?      ♥ Bá bệnh dược liệu      ♥ Top thương hiệu giày bảo hộ tại Ninh Bình      ♥ Thực hiện quyết toán thuế GTGT thế nào?      ♥ Hạt Nhựa Màu Thân Thiện Môi Trường Và Lợi Ích      ♥ Top giày bảo hộ công trình được tin dùng nhất      ♥ SHEET 80 Năm 100 Năm cuộc đời      ♥ Lắp đặt cáp quang Viettel tại tphcm      ♥ Tuyển idol làm việc tại nhà      ♥ Giày bảo hộ cho thợ cơ khí nên chọn loại nào      ♥ SHEET Có không giữ mất đừng tìm      

[ Liệt Kê ] · Bình Thường · Tách Biệt+

Tên mỗi bài viết tuyệt đối không trùng nhau


dangtaihuy
post Oct 15 2019, 02:12 PM
Gửi vào: #1
No avartar

Group Icon

Thực tập viên
*
Thành viên: 77,135
Nhập: 19-December 18
Bài viết: 0
Tiền mặt: 754
Thanked: 0
Cấp bậc: -INF
------
------
Bạn bè: 0
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi thiệp điện tử
Trang thông tin





sử dụng trong khoảng khóa trong tiêu đề
Thẻ tiêu đề là 1 yếu tố rất quan trọng SEO onpage, giả dụ không có từ khóa ở tiêu đề thì bạn đã bỏ lỡ 1 điều rất to to lúc SEO.

sở hữu thể Google vẫn hiểu được nội dung của bạn, nhưng những người kiếm tìm, họ có hành vi click vào các kết quả sở hữu cất trong khoảng khóa trong tiêu đề, hoặc ít ra là từ/cụm từ đồng nghĩa.

sở hữu sức mạnh của tối ưu onpage hiện nay đối mang kết quả SEO, mỗi lúc nghiên cứu từ khóa, đặc trưng khi khiến cho SEO cho website. Khi check những từ sở hữu độ khó khăn cao và search volume lớn, thấy khoảng 6/10 kết quả tối ưu rẻ trong khoảng khóa chính cho tiêu đề thì mình thường ko cố đâm đầu vào SEO cho trong khoảng khóa đấy nữa.

Hãy nhớ luôn dành đầu tiên viết tiêu đề mang chứa trong khoảng khóa chính, khởi đầu tiêu đề bằng trong khoảng khóa chính luôn càng thấp nhưng không đề xuất. Vì bạn cần phải viết tiêu đề trông cho bỗng nhiên, sở hữu ý nghĩa, chứ không hề cố nhồi nhét vị trí cho trong khoảng khóa chính.
http://xuongkhop.blog.jp/archives/21331700.html
Lưu ý là chỉ tiêu dùng trong khoảng khóa 1 lần, ko lặp lại từ khóa trong thẻ tiêu đề.

Tiêu đề cần thêm những từ với tính mời gọi
lúc bài viết hiện lên kết quả kiếm tìm thì khách hàng sẽ thấy được thẻ tiêu đề (chứa tiêu đề bài viết), trục đường link và thẻ miêu tả.

người mua sẽ lướt qua tiêu đề trước tiên để xem với đúng nội dung họ kiếm tìm hay ko, do đó bạn hãy tận dụng lợi thế này để viết các tiêu đề có tính mời gọi nhưng không nên “giật tit”, nhắc quá gây phản cảm hay khiến người mua nghi ngờ.

Vậy bạn hãy nghĩ ra một tiêu đề với trong khoảng khoá cần SEO thích hợp có các điều kiện ở trên nhưng lại thêm những trong khoảng mang tính kích thích người dùng click vào.

Tiêu đề ko được trùng nhau
với một bài viết cho trong khoảng khoá bạn cần SEO thì hãy quy tụ chất lượng vào một bài viết độc nhất vô nhị chứ không phân ra phổ biến bài viết có phổ thông tiêu đề cùng SEO 1 từ khóa.

Google luôn xem trọng chất lượng hơn số lương, ví như bạn định chia ra khiến cho 3 bài viết, mỗi bài 1000 trong khoảng thì nên tập trung nó vào một bài viết 3000 từ, hoặc xu hướng hơn nữa là một bài viết ~2000 từ, còn lại dành cho video.

Và cứ mỗi nội dung sinh ra nhằm SEO cho 1 từ khóa nào đó, chỉ nên với 1 bài viết duy nhất. Giả dụ sở hữu thêm ý tưởng cho bài viết thì cứ cập nhật vào bài viết đang có. Sự cập nhật này được google Tìm hiểu rất cao nên bạn ko cần phải lo lắng về thứ hạng đã mang.

Thêm tên thương hiệu website vào cuối tiêu đề
ví như bạn đang khiến cho 1 tên nhãn hàng riêng, muốn nó tăng trưởng, và bạn muốn người mua nhớ đến thương hiệu của bạn thì bạn nên chèn thêm tên nhãn hàng vào cuối tiêu đề.

bây giờ, rất rộng rãi công ty SEO nức tiếng đã khuyến nghị điều này. Như hình dưới đây, các kết quả đều để tagline là tên nhãn hàng website ngay cuối tiêu đề.
http://daulung.fukuwarai.net/%E6%9C%AA%E9%...%20b%C3%A0i%20v


--------------------
Nhóm bạn bè:

Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây


Cảnh cáo: (0%)----- 
Nếu bạn thấy bài viết này vi phạm nội quy forum, hãy click nút này:
User is offlineProfile CardPM
Go to the top of the page
+Quote Post

Posts in this topic


Thank you! Reply to this topicTopic OptionsStart new topic
 

Bản Rút Gọn Bây giờ là: 15th November 2025 - 10:48 PM
Home | Mạng xã hội | Blog | Thiệp điện tử | Tìm kiếm | Thành viên | Sổ lịch