Kiểu dáng đó có thể là tính năng tốt nhất của Cadillac - đây là một trong những chiếc xe trông không đẹp bằng hình ảnh như trong người. Nhìn gần, các đường của XT5 rất chặt chẽ và sạch sẽ, ngay lập tức xác định nó là một chiếc Cadillac hiện đại mà không hề gượng gạo như một chiếc Lexus RX hay nhàm chán như Acura MDX. Các tỷ lệ là đúng, các góc là trơn, và tất cả mọi thứ lưới với một cảm giác chất lượng cao.
http://www.mitsubishi-trungthuong.com.vn/m...hi-triton/2020/Ngoại thất
Các bề mặt nhẵn và các đường viền thân xe đang hiển thị trên phần lớn những chiếc xe mới được thiết kế lại của Mercedes có thể nhìn thấy trên C-Class Cabriolet. Với phần mui mềm, chiếc mui trần có thể bắt chước chiếc coupe C-Class mới một phần nhờ vào đường viền mái duyên dáng của chiếc xe. Kích thước của coupe và Cabriolet gần như giống hệt nhau.
Mercedes cho biết mui mềm hoàn toàn tự động của C-Class Cabriolet mở hoặc đóng trong chưa đầy 20 giây và có thể hoạt động ở tốc độ lên tới 31 dặm / giờ. Một đầu màu đen là tiêu chuẩn nhưng màu nâu sẫm, màu xanh đậm và màu đỏ sẫm có sẵn.
Các tính năng tiêu chuẩn của C300 bao gồm đèn pha LED và bánh xe 18 inch. Gói thể thao tùy chọn bao gồm hệ thống treo thể thao, phanh trước lớn hơn, cản trước và bệ bên hông, bánh xe hợp kim nhẹ 18 inch theo phong cách AMG, vô lăng đáy phẳng và bàn đạp thể thao AMG.
Mazda đã không cho phép bất cứ ai bên trong CX-9 trên sàn của Triển lãm ô tô Los Angeles 2015, với lý do tình trạng tiền sản xuất của nó, vì vậy tôi chỉ có thể nhìn quanh cabin với cửa mở. Ở bàn chải đầu tiên, nó trông tốt, với việc sử dụng rộng rãi các vật liệu cao cấp. Mô hình trình diễn nhằm giới thiệu phạm vi cao hơn của các vật liệu có sẵn, vì vậy mong đợi các phiên bản sản xuất cơ sở sẽ được trang bị khiêm tốn hơn.
Phân khúc SUV kích thước đầy đủ đã thay đổi hoàn toàn kể từ lần ra mắt đầu tiên của CX-9 dưới dạng mô hình năm 2007, với phần lớn đối thủ đã được thiết kế lại trong vài năm qua. Với sự tập trung vào tính thể thao trái ngược với tiện ích thuần túy, CX-9 mới thể hiện sự khác biệt đối với khái niệm SUV cỡ lớn và nó trông khá hấp dẫn.
http://www.mitsubishi-trungthuong.com.vn/m...hi-mirage-2020/Bên trong, thiết kế cũng hấp dẫn không kém. Đáng buồn thay, Cadillac vẫn chưa cảm nhận được như Ford đã có, và nó tiếp tục đẩy toàn bộ các điều khiển bảng điều khiển cảm ứng cho những thứ như kiểm soát khí hậu. Xt5 có các loại điều khiển giống nhau, điều mà chúng ta ghét ở mọi phương tiện mà chúng được giới thiệu. Không có phản hồi xúc giác chất lượng cho một bảng nhựa chết, và nó làm mất đi một nội thất được chỉ định hấp dẫn khác. Tầm nhìn ra bên ngoài là tốt, với tầm nhìn tốt, và có rất nhiều phòng phía trước cho người cư ngụ.
Tuy nhiên, ở phía sau, có một vấn đề. Mái nhà kính toàn cảnh, mà Cadillac cho biết sẽ xuất hiện trên khoảng 95% các mẫu xe của XT5, ăn vào khoảng không phía sau - đến mức bất cứ ai cao hơn 5 feet 9 inch đều cảm thấy khó chịu khi ngồi phía sau. Khung cồng kềnh cao 6 feet của tôi tìm thấy rất nhiều chỗ để chân ở phía sau, nhưng đầu tôi bị nghiêng ở một góc thậm chí vừa với hàng ghế sau. Với hàng ghế sau trượt đến vị trí cuối cùng của nó và ngả về khe dưới của nó, đầu tôi tựa vào chiếc ghế đầu cứng nhắc. Một ổ gà tốt ở Detroit và tôi sẽ bị gãy đốt sống. Đây không phải là một vấn đề với SUV của đối thủ cạnh tranh.
http://www.mitsubishi-trungthuong.com.vn/o...outlander-2020/Thật xấu hổ về vấn đề khoảng trống ở hàng ghế sau vì XT5 cho thấy rất nhiều hứa hẹn cho Cadillac trong phân khúc này. Với sự kết hợp của trọng lượng nhẹ, kiểu dáng lôi cuốn và vật liệu nội thất chất lượng cao, XT5 dường như có hàng hóa để đi lên chống lại những người thuê nặng trong thị trường xa xỉ.