New articles Năng lực quản lý: nhân tố thứ năm     ♥ Lựa chọn mục tiêu cuộc đời     ♥ 10 bí quyết cân bằng công việc và gia đình     ♥ Cô đơn trên mạng     ♥ Chứng khoán: Giấc mơ và ác mộng     ♥ Tám     ♥ Những tính năng của blog VnVista     ♥ Các mạng xã hội thống trị Google     ♥ Điều gì tạo nên một giám đốc công nghệ thông tin giỏi?     ♥ Cố gắng xóa bỏ những ấn tượng xấu     ♥ Cần một cách làm ăn mới     ♥ Tiếp thị hướng đến doanh nhân     ♥ Đưa cửa hàng thật lên chợ ảo     ♥ Bí quyết quản lý các nhân viên trẻ     ♥ Một số câu hỏi phỏng vấn “đặc biệt” của Microsoft     ♥ 4 bài học thành công trong kinh doanh     ♥ Tạo dựng hình ảnh một cô gái trẻ chuyên nghiệp     ♥ Góc “khác” của thế giới online đêm     ♥ Phong cách người Mỹ     ♥ Chỉ nghĩ đến tiền cũng làm người ta ích kỷ     
New blog entries Phụ Gia Nhựa Làm Giảm Co Ngót Sau Gia Công Ép Phun      ♥ Địa chỉ mua giày bảo hộ nam chính hãng      ♥ SHEET Giây phút êm đềm      ♥ Máy Triệt Lông Công Nghệ Cao K18A      ♥ Cách chọn giày bảo hộ tại Đà Nẵng      ♥ hình ảnh Yae Miko Game Genshin Impact      ♥ Cách bảo quản và vệ sinh giày bảo hộ lao động      ♥ SHEET Yêu 1 người sao buồn đến thế      ♥ Bí quyết bảo quản giày bảo hộ lao động      ♥ Máy Triệt Lông Lạnh Diode Laser K17      ♥ Công Nghệ Đùn Ống Nhựa Với Hạt Nhựa Nguyên Sinh      ♥ SHEET Xin cho 1 tiếng kinh cầu      ♥ máy nâng cơ xóa nhăn      ♥ Top 5 dầu gội thảo dược Việt nam 2025      ♥ Nhà phân phối giày bảo hộ tại Đà Nẵng uy tín      ♥ Máy Laser 1450nm Noable Triệt Dầu - Trị Mụn      ♥ Những ích lợi từ dầu gội thảo dược trị gàu      ♥ Công ty bảo hộ lao động tại Nghệ An uy tín      ♥ SHEET Vì em quá yêu anh      ♥ Unlock Your Medical Career with the MCCQE Part 1:      
 
Reply to this topicStart new topicStart Poll

Liệt Kê · Bình Thường · [ Tách Biệt+ ]

Quản lý Fanpage thông minh cùng Chatbot Fchat


thao_fchat
post Aug 10 2021, 10:04 AM
Gửi vào: #1
No avartar

Group Icon

Chuyên viên
***
Thành viên: 86,869
Nhập: 2-July 21
Bài viết: 68
Tiền mặt: 732
Thanked: 0
Cấp bậc: 7
------
Giới tính: Female
Sinh nhật: 2 Tháng 12 - 1999
Đến từ: Số 247 Cầu Giấy, Hà Nội
------
Bạn bè: 0
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi thiệp điện tử
Trang thông tin





Nỗ lực quản lý Fanpage “Chạy bằng cơm” luôn là nỗi ám ảnh thường trực của nhiều chủ shop online, vì:
- Thường xuyên bỏ sót tin nhắn, bình luận của khách hàng!
- Chưa biết cách quản lý khách hàng hiệu quả, gặp khó khăn khi phân loại khách hàng?"
……...
👉 Tính năng Livechat được tích hợp trong Chatbot Fchat sẽ giúp chủ Shop giải quyết “tươm tất” các vấn đề trên.
1️. Quản lý Comment, Inbox từ tất cả fanpage trên cùng một cửa số duy nhất.
Tính năng Livechat trên Fchat đóng vai trò như một “trợ lý bán hàng”, chủ động tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh và thúc đẩy cơ hội bán hàng. Livechat như một kho lưu trữ khổng lồ, quản lý tất cả hội thoại của khách hàng, giúp bạn:
- Xem và trả lời khách hàng,
- Xem thông tin chi tiết của khách hàng,
- Gắn tag phân loại khách hàng,
- Tạo đơn ngay trên màn hình trò chuyện Livechat
...
Khi khách hàng đặt câu hỏi về sản phẩm, thông qua màn hình Livechat có thể giúp bạn trả lời họ ngay lập tức. Nhờ việc biết được lịch sử tương tác và hành vi của khách hàng trước đó, nhân viên tư vấn hiểu rõ khách hàng hơn và dễ đưa ra những quyết định bán hàng xuất sắc.
2️. Chia hội thoại tự động cho nhân viên
Ngay trên màn hình Livechat của Fchat, bạn có thể Phân chia hội thoại với khách hàng cho từng nhân viên.
Như vậy, bạn có thể đảm bảo sự đồng nhất, công bằng cho các nhân viên cũng như có thể theo dõi được công việc mà mỗi nhân viên đã làm để tính KPI dễ dàng hơn, tiết kiệm được thời gian và công sức cho chủ shop.
3️. Tạo tin nhắn mẫu trên Livechat
Tin nhắn mẫu là mẫu tin nhắn được thiết lập sẵn các tin nhắn có nội dung thường gặp như thông tin sản phẩm, giá sản phẩm, địa chỉ cửa hàng, thông tin liên hệ, thông tin thanh toán...
Bạn có thể gửi kèm hình ảnh, lấy được thông tin khách hàng với các tin nhắn mẫu được thiết lập sẵn. Tin nhắn mẫu có thể bao gồm những câu hỏi khách hàng thường hỏi, giúp nhân viên phản hồi nhanh hơn, làm hài lòng khách hàng.
4️. Tăng tỷ lệ tương tác và chuyển đổi
Khi một khách hàng tiềm năng ghé thăm Fanpage của bạn, sẽ có rất nhiều thông tin mà họ cần được giải đáp. Tính năng Livechat trên Chatbot Fchat sẽ giúp bạn hỗ trợ khách hàng với hình thức tư vấn trực tuyến.
Khách hàng sẽ không phải đi tìm thông tin ở bất cứ một fanpage nào khác. Hơn nữa, Shop sẽ tăng tỷ lệ bán hàng thành công vì khả năng khách hàng mua hàng cao hơn trong trường hợp được cung cấp đầy đủ thông tin họ cần.
5️. Tiết kiệm chi phí dịch vụ
Fchat còn giúp bạn kết nối với Zalo Pages, chứ không còn chỉ là Fanpages Facebook. Đồng thời bạn còn có thể quét Số điện thoại khách hàng nhanh chóng trên màn hình Livechat ngay cả khi họ chưa để lại số điện thoại.
_____________________________
Fchat - Giải pháp chatbot bán hàng tự động 24/7
Công ty Cổ phần Salemall
Địa chỉ: Số 247 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
📞 Hotline: 089 898 6008
Website: https://fchat.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/groups/fchat.vn


--------------------
Nhóm bạn bè:

Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây


Cảnh cáo: (0%)----- 
Nếu bạn thấy bài viết này vi phạm nội quy forum, hãy click nút này:
User is offlineProfile CardPM
Go to the top of the page
+Quote Post

Thank you! Reply to this topicTopic OptionsStart new topic
 

Bản Rút Gọn Bây giờ là: 18th July 2025 - 10:37 AM
Home | Mạng xã hội | Blog | Thiệp điện tử | Tìm kiếm | Thành viên | Sổ lịch