Thành lập doanh nghiệp, khởi sự kinh doanh luôn là mong muốn của rất nhiều người. Để giúp cho các thành viên của diễn đàn biết thêm một dịch vụ mới giúp giảm chi phí tối đa cho việc thành lập, và duy trì hoạt động một doanh nghiệp, chúng tôi xin gửi tới các thành viên bài viết giới thiệu về văn phòng ảo.
VĂN PHÒNG ẢO- giải pháp cho các Doanh nghiệp mới thành lập.
“Văn phòng ảo” còn được gọi là “văn phòng cho thuê 0m2”. Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng không phải chuyển đồ đạc, trang thiết bị đến mà chỉ đặt biển hiệu, logo của công ty mình tại đó, và lắp đặt số điện thoại cố định và số fax. Ngoài ra, doanh nghiệp không cần thiết phải có nhân viên làm việc thường trực. Bộ phận nhân sự của nhà cung cấp văn phòng ảo sẽ trả lời điện thoại, nhận fax, email và các giấy tờ liên quan với tư cách là thư ký của công ty. Sau đó, tất cả những thông tin này sẽ được gửi đến tận nơi cho khách hàng. Đối với các buổi họp, hội nghị, Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng các dịch vụ, phòng họp chung, sảnh chung tiếp khác.
Dịch vụ văn phòng ảo được đánh giá mang lại nhiều tiện ích. Bởi vì, với giải pháp "văn phòng ảo", chỉ mất có vài phút để thiết lập một văn phòng làm việc và quan trọng hơn là giúp DN tiết kiệm lên đến 85 - 90% chi phí. Mô hình văn phòng này có đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một văn phòng như phòng họp sang trọng, điện thoại, fax, tiếp tân và có địa chỉ giao dịch tại trung tâm thành phố.
Trên thế giới, dịch vụ văn phòng ảo đã có từ rất lâu, nhưng ở Việt Nam, dịch vụ này còn khá mới mẻ. Giá rẻ, sự tiện lợi mà dịch vụ mang lại đã khiến nhu cầu tăng mạnh. Mô hình văn phòng ảo phát triển mạnh trên thế giới vì với sự phát triển mạnh của thông tin liên lạc, khoa học kỹ thuật thì mọi người chỉ cần sử dụng máy tính có đường truyền internet và điện thoại di động là có thể làm việc ở bất kỳ nơi nào. Tuy nhiên, các DN vẫn cần cần một địa điểm kinh doanh chuyên nghiệp với sự nhân viên hỗ trợ trả lời điện thoại, nhận thư, mail, fax và phòng họp chuyên nghiệp để giao dịch gặp gỡ khách hàng.
Hiện tại các các nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ đồng thời cung cấp dịch vụ Đăng ký kinh doanh, và kế toán thuế trọn gói giúp cho Doanh nghiệp có thể tập trung vào công việc kinh doanh chính của mình. Bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu chi phí khi sử dụng văn phòng ảo? Giả sử bạn thuê một văn phòng khoảng 15m2 tại trung tâm vậy bạn phải có một Lễ Tân trả lời điện thoại. Dưới đây là bảng tính so sánh chi phí:
Chi Phí văn phòng thông thường văn phòng thông thường Sử dụng dịch vụ Văn phòng ảo A Chi phí đầu tư ban đầu 900 (usd) 0 Nội thất: bàn, ghế, tủ hồ sơ… 300 0 Điều hòa 200 0 Máy in, máy scan 300 0 Số cố định, Fax, ADSL 100 0 B Chi phí hoạt động hàng tháng 450 (usd) 39 (usd) Chi phí thuê văn phòng (rẻ nhất) 150 0 Chi phí điện thoại, internet 50 0 Nhân viên văn phòng ( 1 lễ tân) 100 0 Sử dụng điện 50 0 Kế toán thuế hàng tháng 100 30 C Tổng Cộng 1350 ( usd) 69 (usd)
Ý kiến khách hàng: Anh Phạm Hồng Quang Giám đốc Công ty hóa chất Đại Hùng, cho biết, công ty anh đã có trụ sở chính rộng hơn 200 m2 nhưng ở vị trí khuất nên quyết định thuê văn phòng ảo tại công ty Văn phòng trọn gói. Công ty có nhiều địa chỉ nằm ở vị trí đắc địa (101 Láng Hạ, 57 Láng Hạ, 101 Mai Hắc Đế, 71 Nguyễn Chí Thanh) nên anh dễ dàng chọn được một địa điểm ưng ý. Đây là cách thức để nâng cao thương hiệu nhanh nhất. "Không thể để khách hàng tìm đến vị trí hẻo lánh để giao dịch. Khi tọa lạc ở những vị trí đắc địa cũng có nghĩa là thương hiệu của công ty được nâng lên", anh Quang chia sẻ. Cũng theo anh Quang, trung bình thuê một văn phòng khoảng 20 m2, với chi phí 50 USD một m2, mỗi tháng doanh nghiệp cũng mất khoảng 1.000 USD. Trong khi đó, thuê văn phòng ảo, công ty anh chỉ mất khoảng 200 USD mỗi tháng, tiết kiệm đến 80% chi phí.
Làm tư vấn xúc tiến đầu tư, anh Vũ Văn Đức, Chủ tịch HĐQT Công ty Welcome2Vietnam đã "đóng đô" tại văn phòng ảo hơn một năm. Do tính chất công việc làm độc lập, chủ yếu qua email và điện thoại nên anh không muốn mất công đầu tư quá nhiều chi phí cho trang thiết bị nội thất. "Mỗi khi có giao dịch hoặc gặp mặt trực tiếp khách hàng, tôi thường ra quán cafe hoặc đặt lịch trước với nơi cung cấp văn phòng ảo", anh Đức nói.
Anh Nguyễn Văn Chí, đại diện kinh doanh của một tập đoàn có trụ sở tại Đức cho biết, công việc của anh chủ yếu là giao tiếp khách hàng và chỉ khi nào cần gửi fax, email... anh mới đến công ty. “Chỉ chừng ấy nhu cầu mà thuê cả một văn phòng, rồi phải trang bị phương tiện làm việc, nhân viên lễ tân, bảo vệ... thì quả thật là hoang phí”, anh nói.
Ý kiến chuyên gia: Trong cuộc hội thảo về cải cách thủ tục hành chính thuế vào cuối năm 2009, TS. Lê Đăng Doanh, chuyên gia kinh tế cao cấp cũng cho rằng, "văn phòng ảo" giúp DN giảm chi phí, tiếp cận được thông tin khách hàng mọi lúc, mọi nơi và có được “bộ mặt” lịch sự, chuyên nghiệp trước khách hàng.
Vấn đề pháp lý: Trao đổi về vấn đề pháp lý của văn phòng ảo, ông Đặng Minh Tuấn, chuyên viên phòng đăng ký kinh doanh số 2, Sở Kế hoạch Đầu tư, cho biết, văn phòng ảo là thuật ngữ không có trong quy định văn bản pháp luật mà được phát sinh trong thực tế. Ông Tuấn cho rằng, khoản 1 điều 35 của Luật Doanh nghiệp quy định rõ trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp... có địa chỉ xác định gồm số nhà, tên phố, ngõ phố... số điện thoại, số fax, thì văn phòng ảo đã đáp ứng đủ. "Hiện tại, hình thức thuê văn phòng ảo làm nơi giao dịch vẫn còn khá mới mẻ. Doanh nghiệp không có mặt thường xuyên tại văn phòng nhưng nếu đăng ký kinh doanh đúng pháp luật, vẫn có giao dịch đầy đủ với khách hàng thì không có luật nào cấm", ông Tuấn nhấn mạnh.
Thị trường Hà nội: Để tham khảo các bạn có thể liên hệ với VĂN PHÒNG TRỌN GÓI cho một giải pháp trọn gói, từ Đăng ký thành lập doanh nghiệp, cung cấp website và email, văn phòng ảo, tới kế toán trọn gói. Ngoài ra VPTG sẽ giảm giá đặc biệt cho các thành viên của Diễn đàn. Link: www.vanphongtrongoi.com
Liên hệ: Thanh Tú 0944268825
--------------------
Nhóm bạn bè:
Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây
Chỉ 600.000VNĐ/tháng bạn đã có một văn phòng làm việc chuyên nghiệp Bạn có nhu cầu thuê văn phòng diện tích nhỏ cho 2, 3 người trở lên? Bạn muốn có một Địa chỉ văn phòng giao dịch tại các QUẬN TRUNG TÂM HÀ NỘI (như Hai Bà Trưng; Đống Đa; Cầu Giấy; Ba Đình, Thanh Xuân) với chi phí giảm đến 90% và thủ tục cực nhanh. VĂN PHÒNG TRỌN GÓI cung cấp 02 loại hình dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp: • Văn phòng diện tích nhỏ dịch vụ TRỌN GÓI: chỗ ngồi làm việc từ 5m2 trở lên, lễ tân – nhân viên IT – bảo vệ - vệ sinh, thiết bị văn phòng - điều hòa - ADSL, phòng họp - phòng tiếp khách, cafe tự phục vụ... • Văn phòng ảo- Đại diện thương mại (Virtual Office): một địa chỉ giao dịch, phòng họp tiện nghi, lễ tân, tiếp nhận điện thoại/fax/thư/bưu phẩm ....
Liên hệ: VĂN PHÒNG TRỌN GÓI- Nhà cung cấp văn phòng chuyên nghiệp. -------------------------------------------------- Phòng 701, tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: Thanh Tú 0944268825 Email: [email protected] Home: www.vanphongtrongoi.com
--------------------
Nhóm bạn bè:
Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây
Dịch vụ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI cho thuê diện tích rất linh hoạt
Chỉ từ một chỗ ngồi, hoặc 2 chỗ ngồi. Thuê diện tích tùy theo yêu cầu sử dụng thực tế của bạn. VPTG sẽ cung cấp các giải pháp khác nhau, linh hoạt nhất phù hợp với từng yêu cầu của các bạn.
Mô tả văn phòng trọn gói: Địa điểm: Khu trung tâm, nằm trong tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, giao thông, chỗ đỗ xe tiện lợi phù hợp làm văn phòng. Cho thuê các văn phòng nhỏ diện tích từ 5m2 – 30m2- 50m2 hoặc lớn hơn. Dịch vụ trọn gói bao gồm: • Nhân viên lễ tân chung, vệ sinh, hỗ trợ kỹ thuật, nhân viên IT giờ hành chính; • Máy photocopy, máy in, máy scan, fax, mạng internet ADSL, wifi, biển hiệu, điện, nước, điều hòa, phòng họp chung, khu vực uống trà, café, khu pantry, kho tài liệu chung; • Trà, café, nước lọc, hoa tươi…
Nếu bạn muốn giảm thiểu chi phí hành chính, giảm thiểu nhân viên và nhân công mà ngược lại Bạn vẫn có môi trường làm việc tốt, có văn phòng đạt tiêu chuẩn, có phòng họp, có dịch vụ lễ tân, thư ký, được truy cập Internet tốc độ cao, có đường điện thoại riêng, được lễ tân tiếp khách và trả lời điện thoại với tên Cty của khách hàng, có khu vực uống cà phê hay thư giãn ngoài trời. Giá tham khảo cho dịch vụ này như sau: Cho văn phòng tiêu chuẩn quốc tế - 150USD/phòng/tháng/2 chỗ ngồi làm việc;
Mọi chi tiết xin liên hệ: VĂN PHÒNG TRỌN GÓI- Nhà cung cấp văn phòng chuyên nghiệp. Tel: Thanh Tú 0944268825 Email: [email protected] Home: www.vanphongtrongoi.com
--------------------
Nhóm bạn bè:
Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây
KẾ TOÁN TRỌN GÓI Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ kế toán rẻ nhất Hà nội. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
- Dịch vụ lập và giữ sổ kế toán; - Xử lý chứng từ lập Báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý và hàng năm; - Lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh; - Tham gia quyết toán thuế
Với các gói Dịch vụ phù hợp, linh hoạt và cực kỳ TIẾT KIỆM chỉ từ 500.000đồng/tháng Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một Dịch vụ KẾ TOÁN THUẾ TRỌN GÓI và nộp tới các Cơ quan quản lý Nhà nước cho Bạn. Tất cả những gì Bạn cần làm là cung cấp cho Chúng tôi các bản sao chứng từ hợp lệ hàng tháng. Chúng tôi sẽ đảm bảo chất lượng Dịch vụ một cách tốt nhất và chuyên nghiệp nhất với Quy trình được chuẩn hóa:
Chúng tôi luôn thiết kế các gói Dịch vụ theo từng hạng mục riêng biệt để có thể phù hợp với từng yêu cầu của Quý khách hàng. Với từng Công ty cụ thể các Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để có được gói Dịch vụ phù hợp nhất với mức giá Cạnh tranh nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ: KẾ TOÁN TRỌN GÓI. Tel: Thanh Tú 0944.268.825 Home: www.ketoantrongoi.com
--------------------
Nhóm bạn bè:
Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây
Dịch vụ Văn phòng ảo chuyên nghiệp nhất Hà nội (Đại diện thương mại)
Văn phòng ảo- Đại diện thương mại- là hình thức văn phòng rẻ nhất, đáp ứng được các yêu cầu có một địa chỉ giao dịch thuận tiện dễ tìm và trong trung tâm thành phố. Trên thế giới, dịch vụ này đã có từ rất lâu, hiện tại VPTG là công ty dẫn đầu trong việc cung cấp văn phòng ảo. Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng được đặt biển hiệu, logo của công ty mình tại đó, có số điện thoại riêng. Bộ phận nhân sự của VPTG sẽ trả lời điện thoại, nhận fax, email và các giấy tờ liên quan với tư cách là thư ký của công ty. Sau đó, tất cả những thông tin này sẽ được gửi đến tận nơi cho khách hàng. Khách hàng chỉ phải trả một chi phí rất nhỏ là đã có một địa chỉ kinh doanh trong các tòa nhà sang trọng, hiện đại và gần khu trung tâm. Điều này không chỉ giúp gia tăng thương hiệu cho đơn vị thuê văn phòng mà còn đảm bảo đầy đủ cơ sở pháp lý theo quy định của pháp luật; cụ thể là luật Doanh nghiệp, và quy định của Cục thuế.
VĂN PHÒNG TRỌN GÓI hiện đang là một trong những nhà cung cấp hàng đầu dịch vụ này ở Hà Nội với hai gói dịch vụ chính:
Gói VPA2- 39$/tháng Sử dụng địa chỉ của VAN PHONG TRON GOI như một địa chỉ dùng gửi và nhận thư. • Biển hiệu công ty sẽ được trưng trong văn phòng; • Công ty sẽ được cung cấp 01 số điện thoại riêng, 01 số fax riêng; hệ thống tổng đài tự động trả lời theo kịch bản. • Chúng tôi sẽ nhận, giữ thư và Fax trong tủ hồ sơ mật của trung tâm. Thư/Fax đó sẽ được chuyển đến địa chỉ tiếp theo khi có yêu cầu; hoặc fax sẽ được chuyển thằng vào email của khách hàng nếu yêu cầu. • Khách hàng được trưng bày tờ rơi, quảng cáo trong khu vực lễ tân của VĂN PHÒNG TRỌN GÓI. • Chúng tôi sẽ giới thiệu sơ bộ về công ty quý khách, đồng thời phân phát tờ rơi hoặc quảng cáo trong khu vực lễ tân • Sử dụng phòng họp, phòng tiếp khách chung. Ngoài ra chúng tôi sẽ trả lời điện thoại với tên công ty quý khách bằng tiếng Việt. Chúng tôi sẽ chuyển cuộc gọi tới điện thoại của khách hàng khi có yêu cầu. Ngoài ra chúng tôi sẽ trả lời điện thoại với tên công ty quý khách bằng tiếng Việt hoặc Tiếng Anh
văn phòng ảo rất phù hợp với các đối tượng: - Người nước ngoài muốn tìm hiểu về thị trường Việt Nam - Văn phòng đại diện công ty nước ngoài - Các công ty ở miền Nam hoặc các tỉnh thành khác muốn lập văn phòng đại diện tại Hà nội - Các công ty vừa và nhỏ muốn bắt đầu sự nghiệp kinh doanh - Các nhóm làm việc theo dự án - Các công ty về truyền thông, tin học, dịch vụ gia tăng - Các cá nhân hoạt động kinh doanh độc lập (tư vấn tài chính, kiểm toán, kế toán, viết quảng cáo, tư vấn thương hiệu, franchise……)
Mọi chi tiết xin liên hệ: VĂN PHÒNG TRỌN GÓI- Nhà cung cấp văn phòng chuyên nghiệp. Tel: Thanh Tú 0944.268.825 Email: [email protected] Home: www.vanphongtrongoi.com
--------------------
Nhóm bạn bè:
Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây
Dịch vụ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI cho thuê diện tích rất linh hoạt
Chỉ từ một chỗ ngồi, hoặc 2 chỗ ngồi. Thuê diện tích tùy theo yêu cầu sử dụng thực tế của bạn. VPTG sẽ cung cấp các giải pháp khác nhau, linh hoạt nhất phù hợp với từng yêu cầu của các bạn.
Mô tả văn phòng trọn gói: Địa điểm: Khu trung tâm, nằm trong tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, giao thông, chỗ đỗ xe tiện lợi phù hợp làm văn phòng. Cho thuê các văn phòng nhỏ diện tích từ 5m2 – 30m2- 50m2 hoặc lớn hơn. Dịch vụ trọn gói bao gồm: • Nhân viên lễ tân chung, vệ sinh, hỗ trợ kỹ thuật, nhân viên IT giờ hành chính; • Máy photocopy, máy in, máy scan, fax, mạng internet ADSL, wifi, biển hiệu, điện, nước, điều hòa, phòng họp chung, khu vực uống trà, café, khu pantry, kho tài liệu chung; • Trà, café, nước lọc, hoa tươi…
Nếu bạn muốn giảm thiểu chi phí hành chính, giảm thiểu nhân viên và nhân công mà ngược lại Bạn vẫn có môi trường làm việc tốt, có văn phòng đạt tiêu chuẩn, có phòng họp, có dịch vụ lễ tân, thư ký, được truy cập Internet tốc độ cao, có đường điện thoại riêng, được lễ tân tiếp khách và trả lời điện thoại với tên Cty của khách hàng, có khu vực uống cà phê hay thư giãn ngoài trời. Giá tham khảo cho dịch vụ này như sau: Cho văn phòng tiêu chuẩn quốc tế - 150USD/phòng/tháng/2 chỗ ngồi làm việc;
Mọi chi tiết xin liên hệ: VĂN PHÒNG TRỌN GÓI- Nhà cung cấp văn phòng chuyên nghiệp. Tel: Thanh Tú 0944268825 Email: [email protected] Home: www.vanphongtrongoi.com
--------------------
Nhóm bạn bè:
Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây
Chỉ 600.000VNĐ/tháng bạn đã có một văn phòng làm việc chuyên nghiệp Bạn có nhu cầu thuê văn phòng diện tích nhỏ cho 2, 3 người trở lên? Bạn muốn có một Địa chỉ văn phòng giao dịch tại các QUẬN TRUNG TÂM HÀ NỘI (như Hai Bà Trưng; Đống Đa; Cầu Giấy; Ba Đình, Thanh Xuân) với chi phí giảm đến 90% và thủ tục cực nhanh. VĂN PHÒNG TRỌN GÓI cung cấp 02 loại hình dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp: • Văn phòng diện tích nhỏ dịch vụ TRỌN GÓI: chỗ ngồi làm việc từ 5m2 trở lên, lễ tân – nhân viên IT – bảo vệ - vệ sinh, thiết bị văn phòng - điều hòa - ADSL, phòng họp - phòng tiếp khách, cafe tự phục vụ... • Văn phòng ảo- Đại diện thương mại (Virtual Office): một địa chỉ giao dịch, phòng họp tiện nghi, lễ tân, tiếp nhận điện thoại/fax/thư/bưu phẩm ....
Liên hệ: VĂN PHÒNG TRỌN GÓI- Nhà cung cấp văn phòng chuyên nghiệp. -------------------------------------------------- Phòng 701, tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: Thanh Tú 0944268825 Email: [email protected] Home: www.vanphongtrongoi.com
--------------------
Nhóm bạn bè:
Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây
VĂN PHÒNG TRỌN GÓI - là công ty tiên phong trong lĩnh vực, chúng tôi cung cấp các diện tích văn phòng trọn gói với quy mô từ 1 đến 2 người, diện tích từ 5m2 đến 7m2 trở lên với thời gian linh hoạt. VPTG cũng cung cấp văn phòng ảo với chi phí rẻ nhất cho các khách hàng có nhu cầu phù hợp. Các văn phòng này nằm trong khu trung tâm của Thành phố, trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hoặc chung cư cao tầng xây mới mà địa điểm và kiến trúc phù hợp làm văn phòng. Gói dịch vụ này giúp Quý khách hàng giảm thiểu chi phí hành chính, giảm thiểu nhân công mà ngược lại vẫn có môi trường làm việc tốt, có văn phòng đạt tiêu chuẩn. Gói dịch vụ của chúng tôi bao gồm: - Diện tích phòng làm việc cho 1 người trở lên - Lễ tân trực điện thoại với tên của công ty Quý khách - Internet tốc độ cao (ADSL) - Điều hoà nhiệt độ, đèn thắp sáng - Phòng tiếp khách chung. - Phòng họp (tính theo giờ) - Nước nóng/lạnh, cà phê, trà. - Các dịch vụ khác sẽ trả theo chi phí thực tế bao gồm: Fax, Điện thoại riêng, Máy in, Máy photocopy, Các thiết bị văn phòng khác. Quý khách có thể lựa chọn dịch vụ trọng gói hoặc một phần trong các dịch vụ trên. Dịch vụ của chúng tôi thực sự phù hợp nếu bạn là: - Người nước ngoài muốn tìm hiểu về thị trường Việt Nam. - Các công ty ở miền Nam hoặc các tỉnh thành khác muốn lập văn phòng đại diện tại Hà Nội. - Các công ty vừa và nhỏ muốn bắt đầu sự nghiệp kinh doanh. - Các nhóm làm việc theo dự án. - Công ty giao dịch truyền thông. - Các cá nhân hoạt động kinh doanh độc lập (tư vấn tài chính, kiểm toán, kế toán, viết quảng cáo, tư vấn thương hiệu, franchise……) Và muốn giảm thiểu chi phí hành chính, giảm thiểu nhân viên và thời gian mà vẫn có môi trường làm việc tốt, có văn phòng đạt tiêu chuẩn. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi Quý khách thực sự tiết kiệm thời gian và chi phí để có thể tập trung vào công việc kinh doanh chính của mình Với tác phong chuyên nghiệp, tận tâm và hiệu quả, chúng tôi phấn đấu phát triển mối quan hệ lâu dài với mọi khách hàng trên cơ sở tin cậy lẫn nhau và sự hiểu biết cặn kẽ hoạt động và mục tiêu kinh doanh của khách hàng. Mục đích của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng một dịch vụ "một cửa" TRỌN GÓI tốt nhất để không những giúp khách hàng thiết lập mà còn phát triển và mở rộng công việc kinh doanh của mình ở Việt Nam.
Mọi chi tiết xin liên hệ: VĂN PHÒNG TRỌN GÓI- Nhà cung cấp văn phòng chuyên nghiệp. Tel: Thanh Tú 0944268825 Email: [email protected] Home: www.vanphongtrongoi.com
--------------------
Nhóm bạn bè:
Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây