New articles Năng lực quản lý: nhân tố thứ năm     ♥ Lựa chọn mục tiêu cuộc đời     ♥ 10 bí quyết cân bằng công việc và gia đình     ♥ Cô đơn trên mạng     ♥ Chứng khoán: Giấc mơ và ác mộng     ♥ Tám     ♥ Những tính năng của blog VnVista     ♥ Các mạng xã hội thống trị Google     ♥ Điều gì tạo nên một giám đốc công nghệ thông tin giỏi?     ♥ Cố gắng xóa bỏ những ấn tượng xấu     ♥ Cần một cách làm ăn mới     ♥ Tiếp thị hướng đến doanh nhân     ♥ Đưa cửa hàng thật lên chợ ảo     ♥ Bí quyết quản lý các nhân viên trẻ     ♥ Một số câu hỏi phỏng vấn “đặc biệt” của Microsoft     ♥ 4 bài học thành công trong kinh doanh     ♥ Tạo dựng hình ảnh một cô gái trẻ chuyên nghiệp     ♥ Góc “khác” của thế giới online đêm     ♥ Phong cách người Mỹ     ♥ Chỉ nghĩ đến tiền cũng làm người ta ích kỷ     
New blog entries Dich vu lam cong văn nhập cảnh Việt Nam      ♥ SHEET Em về tinh khôi      ♥ Khám phá vẻ đẹp tuyệt hảo của cây huyết rồng      ♥ SHEET Chuyện chúng mình      ♥ SHEET Chuyện chúng mình      ♥ SHEET Những ngày xưa thân ái      ♥ SHEET Chuyện một người đi      ♥ SHEET Tình yêu của tôi      ♥ SHEET Tình yêu cách trở      ♥ Top các điểm cắm trại nổi tiếng Nhật Bản      ♥ các sáng tạo sắp xếp chốn làm việc công dụng      ♥ Hướng dẫn cách sử dụng nước hoa Louis Vuitton      ♥ Quy trình in hóa đơn điện tử      ♥ Top 3 Casino trực tuyến chơi bài Baccarat online      ♥ Mã vạch kem chống nắng Anessa      ♥ Dabet soi kèo trận Huda Huế FC VS Bình Phước - Hạn      ♥ Quà tặng nhân viên mang nhiều ý nghĩa      ♥ Nghiên cứu phong cách thiết kế nhà phố, biệt thự      ♥ Mách bạn đơn vị bán gạch lát nền phòng ngủ      ♥ Cách thờ bà chúa Tiên – Tục thờ Bà Chúa Ngọc      
 
Reply to this topicStart new topicStart Poll

Liệt Kê · [ Bình Thường ] · Tách Biệt+

Chia sẻ kinh nghiệm Facebook Ads cho Spa giảm cân


thao_fchat
post Jul 21 2021, 04:02 PM
Gửi vào: #1
No avartar

Group Icon

Nhân viên
**
Thành viên: 86,869
Nhập: 2-July 21
Bài viết: 32
Tiền mặt: 360
Thanked: 0
Cấp bậc: 4
------
Giới tính: Female
Sinh nhật: 2 Tháng 12 - 1999
Đến từ: Số 247 Cầu Giấy, Hà Nội
------
Bạn bè: 0
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi thiệp điện tử
Trang thông tin





Đầu tiên mình sẽ phân tích Spa mình có điểm mạnh gì, và có sự khác biệt là gì? Làm sao để khách hàng tới Spa của mình, tin tưởng sử dụng dịch vụ của mình thay vì dịch vụ của Spa khác.
Có thể xây dựng ma trận tăng độ nhận diện khách hàng bằng cách :
BƯỚC 1 : Xây dựng NHẬN THỨC cho khách hàng
– Mình sẽ chọn kênh Fanpage là tiếp cận khách hàng .
– Đối tượng mình target tới là Nam và Nữ đang có nhu cầu giảm cân, giảm mỡ bụng
– Mình sẽ lên một content gồm Từ khóa kiểu như “ BÍ QUYẾT ĐỘC NHẤT PHƯƠNG PHÁP GIẢM MỠ BỤNG CHỈ 2 TIẾNG BẰNG 20 NGÀY GẬP BỤNG” ở đây mình có thể chạy quảng cáo trực tiếp về Landing Page hay website để cho họ xem phương pháp này. Mục đích để thu hút lượng khách hàng quan tâm.
Trang đích chính là nơi đưa khách truy cập trở thành khách hàng tiềm năng. Đây cũng là nơi giúp họ đưa ra quyết định mua dịch vụ của bạn thông qua việc lên lịch tư vấn hoặc điều trị. Ở trang đích cần phải xây dựng nội dung chuyên nghiệp, các dịch vụ của spa, các feedback của khách hàng để xây dựng lòng tin cho khách hàng
BƯỚC 2 : X Y DỰNG LÒNG TIN
– Tiếp tục xây dựng content chạy quảng cáo tương tác bài viết , với những khách hàng đã tương tác bài ở trên
– Content mình chạy ở đây là 1 video nói về 1 KOLs hay người nổi tiếng hay một ai đó (Về hành trình giảm cân bằng thương pháp trên)
– Có 3 trường hợp xảy ra:
Khách không tương tác
Khách Like
Khách #CMT tư vấn
Đối với khách hàng không tương tác mình sẽ loại trừ:
– Khách hàng Like bài viết : Mình sẽ lên chiến dịch chạy quảng cáo xây DỰNG LÒNG TIN để tăng uy tín
– Khách hàng CMT bài viết : Mình sẽ sử dụng CHATBOT để chăm sóc khách hàng.
BƯỚC 3: Với khách hàng không LIKE
Những khách hàng không like thì mình xác định đó là khách không có nhu cầu hoặc không có ý muốn sử dụng sản phẩm (vì đã tương tác qua 2 post và cả post lòng tin vẫn không tương tác). Tuy nhiên, nếu vẫn dư ngân sách thì mn vẫn có thể chạy lần 3-4 cho những người này.
BƯỚC 4: Với khách hàng LIKE bài viết
Đây là những khách đã có nhu cầu, nhưng vẫn còn lưỡng lự và có nhiều băn khoăn —> họ like rồi chờ đợi thêm 1 khoảng thời gian nhưng quên luôn…. với nhóm này thì bắt buộc chúng ta phải tấn công nhiều hơn bằng cách (dùng nick facebook tự tương tác với họ, chạy thêm ads mới cho họ….) Sau khi chat gửi trực tiếp các landing page và thông tin cho họ để tạo thêm độ tin tưởng, hoặc chạy thêm 1 bài Ads uy tín kiểu video – đang có rất nhiều người sử dụng dịch vụ tại spa (hình ảnh thực tế hoặc phóng sự)
BƯỚC 5: Với khách Comment bài viết
Khách đã thực sự có nhu cầu, sử dụng Chatbot (Có thể sử dụng Chatbot Fchat) để chăm sóc chốt đơn khách hàng
>> Sử dụng Chatbot Fchat miễn phí tại: https://fchat.vn
_________________________
Phần mềm quản lý Spa Salekit
Công ty Cổ phần Salemall
Địa chỉ: Số 247 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
☎ Hotline: 089 898 6008
Website: https://salekit.vn/spa


--------------------
Nhóm bạn bè:

Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây


Cảnh cáo: (0%)----- 
Nếu bạn thấy bài viết này vi phạm nội quy forum, hãy click nút này:
User is offlineProfile CardPM
Go to the top of the page
+Quote Post

Thank you! Reply to this topicTopic OptionsStart new topic
 

Bản Rút Gọn Bây giờ là: 27th July 2021 - 07:03 PM
Home | Mạng xã hội | Blog | Thiệp điện tử | Tìm kiếm | Thành viên | Sổ lịch | Xem phim online chất lượng cao