New articles Năng lực quản lý: nhân tố thứ năm     ♥ Lựa chọn mục tiêu cuộc đời     ♥ 10 bí quyết cân bằng công việc và gia đình     ♥ Cô đơn trên mạng     ♥ Chứng khoán: Giấc mơ và ác mộng     ♥ Tám     ♥ Những tính năng của blog VnVista     ♥ Các mạng xã hội thống trị Google     ♥ Điều gì tạo nên một giám đốc công nghệ thông tin giỏi?     ♥ Cố gắng xóa bỏ những ấn tượng xấu     ♥ Cần một cách làm ăn mới     ♥ Tiếp thị hướng đến doanh nhân     ♥ Đưa cửa hàng thật lên chợ ảo     ♥ Bí quyết quản lý các nhân viên trẻ     ♥ Một số câu hỏi phỏng vấn “đặc biệt” của Microsoft     ♥ 4 bài học thành công trong kinh doanh     ♥ Tạo dựng hình ảnh một cô gái trẻ chuyên nghiệp     ♥ Góc “khác” của thế giới online đêm     ♥ Phong cách người Mỹ     ♥ Chỉ nghĩ đến tiền cũng làm người ta ích kỷ     
New blog entries Nguyên lý hoạt động của máy rửa bát?      ♥ Cách chọn giày bảo hộ tốt nhất tại Bắc Ninh      ♥ Nhựa Nguyên Sinh Có Thể Pha Trộn Với Bột Màu Không      ♥ Địa chỉ bán bảo hộ lao động tại Hà Nội      ♥ Mẫu giấy thi tự luận tốt nghiệp THPT năm 2025      ♥ Địa chỉ thi thử tốt nghiệp THPT 2025      ♥ Thời hạn nộp chứng chỉ IELTS để xét tuyển ĐH      ♥ Nhà phân phối giày bảo hộ tại Hà Nội số 1      ♥ Tìm hiểu thị trường giày bảo hộ tại Long An      ♥ Máy rửa bát có rửa có sạch không? Có nên mua không      ♥ Máy ra vỏ xe L8087V+390H      ♥ Máy ra vỏ xe L8087V+390H      ♥ Cách lựa chọn thiết bị bảo hộ phù hợp      ♥ Vai Trò Của Phụ Gia PVC Trong Ngành Ống Nhựa      ♥ Giày bảo hộ lao động và điều bạn nên biết      ♥ Máy rửa bát âm tủ là gì? Nên mua máy loại nào      ♥ Top nhà cung cấp bảo hộ lao động tại Vĩnh Phúc      ♥ Lựa chọn các sản phẩm máy rửa bát chính hãng      ♥ Nhà cung cấp bảo hộ lao động tại Hà Nội      ♥ Bột Màu Làm Biến Đổi Bề Mặt Của Nhựa      

[ Liệt Kê ] · Bình Thường · Tách Biệt+

Bí quyết giữ chân khách hàng tại Spa


thao_fchat
post Aug 9 2021, 10:27 AM
Gửi vào: #1
No avartar

Group Icon

Chuyên viên
***
Thành viên: 86,869
Nhập: 2-July 21
Bài viết: 68
Tiền mặt: 732
Thanked: 0
Cấp bậc: 7
------
Giới tính: Female
Sinh nhật: 2 Tháng 12 - 1999
Đến từ: Số 247 Cầu Giấy, Hà Nội
------
Bạn bè: 0
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi thiệp điện tử
Trang thông tin





Dù việc thu hút khách hàng mới là rất quan trọng nhưng giữ chân khách hàng cũ tại Spa thường được chú trọng ngang hàng, thậm chí ưu tiên hơn.
Dưới đây là 3 chương trình chăm chăm sóc khách hàng thân thiết chủ Spa có thể áp dụng:
1. Tích điểm cho khách hàng
Bước 1: Bước đầu tiên chủ Spa phải xác định hoạt động nào khách hàng sử dụng nhiều và sẽ quay lại vào lần sau.
Ví dụ: Một số hoạt động thường được tích điểm cao như: Giới thiệu bạn bè, Đặt lịch hẹn trước qua Website/Fanpage…
Bước 2: Quy đổi số điểm tích lũy với từng hoạt động tương ứng.
Ví dụ: Một lần giới thiệu bạn bè: 500 điểm; Đặt lịch qua Fanpage/Website: 150 điểm.
Hãy áp điểm số cao cho những hoạt động nào bạn thấy quan trọng cho Spa của bạn và dễ thực hiện đối với khách hàng.
Bước 3: Liệt kê các phần thưởng/quà tặng khi khách hàng đạt được giá trị điểm bất kỳ. Hãy làm cho những phần thưởng/quà tặng này thật hấp dẫn, khiến khách hàng có động lực quay lại sử dụng dịch vụ của bạn và lại tiếp tục tích điểm đổi quà.
Ví dụ: Khi một khách hàng tích được 1500 điểm, họ sẽ có thể đổi thành một phiếu Voucher trị giá 500.000Đ sử dụng cho lần kế tiếp.
2. Chương trình tích số lần cho một hoạt động bất kỳ
Nội dung chương trình sẽ là: khi khách hàng thực hiện một hoạt động nào đó với một số lần nhất định thì họ sẽ được nhận phần quà hoặc ưu đãi. Đừng quên đưa ra những phần thưởng thật hấp dẫn với một mức độ khó vừa phải, đủ để khách hàng có thể đạt được. Như vậy, cơ hội khách quay trở lại sẽ cao hơn.
Ví dụ: khách hàng ghé thăm Spa 3 lần liên tiếp trong 2 tháng cho một dịch vụ bất kỳ sẽ được ưu đãi 20% vào lần đến tiếp theo. Hoặc khi sử dụng đủ 5 lần chăm sóc da thì khách hàng sẽ được miễn phí một lần Massage tại Spa.
3. Chương trình phân cấp khách hàng
Trước hết bạn phải xác định có bao nhiêu cấp độ khách hàng bạn muốn, thông thường sẽ có 3 nhóm khách hàng. Nếu bạn muốn phân cấp kỹ hơn, có thể thành 5 nhóm.
Sau đó, chọn ra phần thưởng bất kỳ rồi áp nó vào một nhóm khách hàng nhất định. Các nhóm còn lại sau đó sẽ được được ra phần thưởng tương ứng với giá trị của nhóm.
Ví dụ: Đối với chương trình khách hàng thân thiết 3 Cấp:
- Khách hàng Đồng: Giảm 10 % cho các dịch vụ Chăm sóc da
- Khách hàng Bạc: Giảm 15 % cho các dịch vụ Chăm sóc da
- Khách hàng Vàng: Giảm 25% cho các dịch vụ Chăm sóc da
Và để xác định khách hàng nào thuộc cấp nào, bạn cần đưa ra những tiêu chí nhất định để phân cấp: tiêu chí về số lần sử dụng dịch vụ, số tiền sử dụng dịch vụ…
Ví dụ:
- Khách hàng Đồng: có tổng mức chi tiêu dịch vụ dưới 2 triệu đồng
- Khách hàng Bạc: có tổng mức chi tiêu dịch vụ từ 2 triệu tới 10 triệu đồng
- Khách hàng Vàng: có tổng mức chi tiêu dịch vụ trên 10 triệu đồng

Để hỗ trợ các hoạt động Chăm sóc khách hàng thân thiết, các chủ Spa nên áp dụng ngay phần mềm quản lý Spa Salekit, với các tính năng:
- Đặt lịch hẹn Online và quản lý lịch hẹn với khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi lộ trình khách hàng đó
- Hỗ trợ CSKH bằng hệ thống SMS, Email, Chatbot tự động
Và rất nhiều tính năng để chăm sóc và nâng cao trải nghiệm người dùng.
Salekit giúp các chủ Spa vận hành và quản lý Spa nhanh chóng, tự động, thao tác thực hiện chỉ trong vòng một nốt nhạc ️️️🎶
------------------------------------
Phần mềm quản lý Spa Salekit - Công ty Cổ phần Salemall
Địa chỉ: Số 247 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
☎ Hotline: 089 898 6008
Website: https://salekit.vn/spa


--------------------
Nhóm bạn bè:

Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây


Cảnh cáo: (0%)----- 
Nếu bạn thấy bài viết này vi phạm nội quy forum, hãy click nút này:
User is offlineProfile CardPM
Go to the top of the page
+Quote Post

Posts in this topic


Thank you! Reply to this topicTopic OptionsStart new topic
 

Bản Rút Gọn Bây giờ là: 20th June 2025 - 03:55 PM
Home | Mạng xã hội | Blog | Thiệp điện tử | Tìm kiếm | Thành viên | Sổ lịch