I still love you

Thông tin cá nhân

kalentin
Nghề nghiệp: Học sinh
Sinh nhật: 9 Tháng 7 - 1994
Nơi ở: Heaven
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
uj, bùn quá

Bạn bè
hong_ngoc123
hong_ngoc123
gemini3691
gemini3691
V.XIII
V.XIII
nhinhinhi
nhinhinhi
p3_kut3
p3_kut3
nguyenvudungnam
nguyenvudungnam
henxui
henxui
Nak Lih
Nak Lih
Kim Xa Lang Quan
Kim Xa Lang Quan
lose_myself
lose_myself
Xem tất cả




Blog bạn bè
[Lipsync] Goodbye My Love - Pom vs Don - MrCù Fami


Love U Today - Yêu anh của hôm nay

LOvE yOu
 
YêU và yÊu rất nhiều

những nỖI nHớ...

Hiện tại-Quá khứ-Tương lai....Tạm biệt
  
HIỆN TẠI

    Chuyến du học vào tháng 5 này đã kéo...




Bởi vì em yêu anh !
Tình Yêu? Lâu lắm rồi chẳng mấy khi nghĩ quá nhiều đến khái niệm đó,...

Cà chua


Trong tấm hình chụp kỷ niệm lớp năm của tớ, giữa đám trẻ con đứa nào...




Chat chit


Tik Tik Tak

Các bài viết vào Thursday 22nd May 2008

   Trong: Tình cảm
 
  
HIỆN TẠI

    Chuyến du học vào tháng 5 này đã kéo anh đi xa nó hơn. Cũng buồn, nhưng mọi chuyện đều thuộc về quá khứ hết rồi, nó mãi không thể giữ quá khứ cho hiện tại. Tin vào tình yêu vĩnh cửu....có quá ngu ngốc không nhỉ ? Ngày đó cứ vẫn ngây ngô rằng tình yêu sẽ kéo dài mãi mãi, để rồi đón nhận sự thất vọng mà không hề có sự chuẩn bị trước. Nước mắt không gội rửa được hết nỗi đau, thời gian không chữa lành được tất cả. Dù sao thì nó cũng còn gượng dậy được....giờ đây nó đang hạnh phúc trong vòng tay mới...Được quan tâm, chăm sóc và chiều chuộng, bất giác nó lại nhớ đến anh...ngày đó anh không được như thế này nhưng nó vẫn yêu, bất giác thấy môi sao mặn quá...



QUÁ KHỨ

     Vui, buồn, giận, ghen....rất nhiều cảm xúc mà nó rất quen thuộc. Thế nhưng khi tất cả cứ thay đổi vù vù đến chóng mặt mỗi lần bên anh, thì nó thật sự không còn xác định được nó đang ra làm sao nữa. Đến khi nhận ra rằng NÓ BIẾT YÊU thì lại chẳng dám nói ra...chỉ đơn giản: "Em yêu anh".
     ......bật khóc mỗi khi anh và nó cãi nhau....
     ...khẽ thầm cười mỗi lần anh tỏ ra ngốc nghếch.....
     Và...tan nát...khi..mọi chuyện đổ vỡ...
     Anh kể nó nghe về chuyến du học vào tháng 5, chuyến đi sẽ khiến khoảng cách của nó và anh xa nhau hơn bao giờ hết. Nhưng thật sự thì...có một khoảng cách vô hình giữa anh và nó..Những tưởng chừng gần lắm, với tay sẽ chạm được vào anh. Vậy mà giờ...cố gắng chạy thật nhanh, thật nhanh cũng chẳng thể nào đuổi kịp. NÓ BỎ CUỘC, đó là điều tất nhiên khi mà câu trả lời của anh cho tình cảm của nó...không hề như mong đợi, à không, ước mơ chứ. Buồn...có, giận...cũng có, nhưng là giận bản thân vì quá ngu ngốc. Hận...không hề! Đau...uh..đau thật, đau thật là đau..chỉ  biết ngồi đó ngậm ngùi khóc trong lời an ủi của bạn bè.



 TƯƠNG LAI
 
     Không mong chờ gì nhiều..không tươi sáng hay chói lọi, cũng chẳng mù mịt. Gìơ đây bên cạnh nó đã có bàn tay khác...một cảm giác khác..và...nỗi bất an mà nó đã có trong quá khứ. Nếu một lần nữa bị "bỏ rơi", nó chắc có lẽ sẽ không khóc, hoặc có nhưng không nhiều...vì nỗi bất an tập cho nó cách chuẩn bị tâm lí cho những chuyện như vậy. Hạnh phúc không nhỉ, có lẽ có...có lẽ không...Cũng vẫn mong tình yêu này sẽ là vĩnh cửu...Ch đơn giản muốn nói rằng :"TẠM BIỆT NHA...QUÁ KHỨ "!!!!



           Có những thứ vốn dĩ đã không thuộc về mình, cho nên đừng bao giờ lầm tưởng mà cướp đoạt nó từ tay..của người đáng nhẽ ra nó phải thuộc về. Tình yêu cũng giống như vậy, chỉ nên yêu khi bản thân cảm thấy mình có thể mang lại hạnh phúc cho người ấy...Và đừng bao giờ ngại nói câu: "Em yêu anh" hoặc "Anh yêu em" với người đó để không phải hối tiếc ^^. Con đường tình yêu luôn song song với bờ vực bất hạnh..vậy nên đừng để bị chệch dù chỉ một bước chân..Một chút chân thành, dũng cảm...và yêu mến ba5n sẽ được có cái mà người ta gọi là TÌNH YÊU

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com