Nước Hoa 95

 
Ai cũng muốn cơ thể mình toát lên một mùi hương dễ chịu để tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày. Đó là lý do mà nước hoa trở thành người bạn thân thiết nhất của tất cả mọi người. Tuy nhiên, chúng ta vẫn luôn gặp phải vô số rắc rối với nước hoa, có những thắc mắc vụn vặt nhưng lại khá là quan trọng. Biết đâu những thắc mắc của bạn về nước hoa sẽ được giải đáp sau bài viết này.

1.Các mùi hương cơ bản của nước hoa

Những nhóm hương nước hoa phổ biến hiện nay 

Nước hoa có 5 dòng hương cơ bản:
- Hương các loài hoa: mùi hương được tinh luyện từ các loài hoa, có thể là đơn hương của một loài như hồng, nhài, cúc... nhưng cũng có thể là một hỗn hợp với hương hoa quen thuộc mà không phân biệt được của riêng loài hoa nào.
- Hương gỗ, thiên nhiên: là những mùi hương ấm cúng, khô và mạnh, thường được những người cá tính mạnh mẽ và thành đạt ưa dùng.
- Hương các loại quả: Mùi ngọt quyến rũ, phù hợp với tuỏi nhỏ và những tính cách hồn nhiên, ngây thơ.
- Hương hoa tổng hợp: Một sự hòa trộn tinh tế của các mùi hương từ các lọa tinh dầu khác nhau để tạo ra những hương thơm tổng hợp, trong sáng, thanh nhã, Hương thơm này dễ dùng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau và có nhiều mùi hương phù hợp với các lứa tuổi.
- Phong vị phương Đông: là dòng hương kén người chơi với những hương thơm đặc trưng phương Đông như hương nhu, hoắc hương... nhnưg nếu đã dùng được thì có mợt cuốn hút đặc biệt ấn tượng rất lâu phai.

>>> Tham khảo thêm: Nước hoa Versace nam

2. Số lượng nước hoa cần thiết cho mỗi người

Thông thường mỗi người nên có 3 mùi hương tối thiểu:
- Mùi hương cho bản thân: Nên chọn mùi hương khiến bạn cảm thấy hưng phấn, yêu đời, yêu mình khi sử dụng mùi hương này, đó là mùi hương thực sự là của bạn và nên dùng hàng ngày.
- Mùi hương cho người yêu: Hãy giành riêng cho người ấy một mùi hương mà người ấy thích, để tình yêu thêm đắm say khi người ấy cảm nhận được sự quyến rũ của bạn và tình yêu của bạn dành cho người ấy.
- Mùi hương cho dịp quan trọng: Mùi hương này phụ thuộc vào công việc, môi trường sống và các mối quan hệ xã hội của bạn.

>> Xem thêm các bài viết mới tại : Cách bảo quản nước hoa

3. Nên xịt trực tiếp lên da xịt hay trên quần áo?



Cách tốt nhất là xịt nước hoa trực tiếp trên da, phương pháp này sẽ tạo ra phản ứng giữa da và nước hoa, tạo ra mùi đặc trưng cho cơ thể bạn. Khi được xịt trên da, nước hoa sẽ ấm lên nhờ nhiệt độ của cơ thể, điều này không xảy ra khi bạn xịt lên quần áo.
Do đó, không có gì là khó hiểu khi một loại nước hoa có mùi khác nhau với mỗi người. Mọi thứ, từ chế độ ăn uống cho đến loại da có thể ảnh hưởng đến sự phản ứng của nước hoa trên da. Mặc dù ấn tượng chung vẫn là giống nhau nhưng mức độ nồng, dịu và sắc thái của mùi sẽ khác nhau với từng người.

4. Sở thích của đàn ông về nước hoa trên người phụ nữ

Thường thì cách đàn ông phản ứng với mùi hương có liên quan đến bối cảnh. Nếu ngửi thấy mùi gì đó gợi nhớ ký ức vui vẻ, anh ta sẽ thích thú. Ngược lại, nếu ngửi thấy mùi gắn với ký ức buồn, anh ấy sẽ không thích nó. Vì vậy, nếu muốn có loại nước hoa làm hài lòng bạn trai hay chồng, bạn nên dẫn anh ấy theo khi mua nước hoa hoặc lấy mẫu thử về và hỏi ý kiến anh ấy trước khi mua.

5. Giảm độ nồng của nước hoa khi xịt quá nhiều?



Một khi đã xịt quá nhiều thì rất khó chữa. Nó giống như bạn cho quá nhiều muối vào một món ăn vậy. Nếu xịt nước hoa lên cánh tay và cổ, bạn hãy bôi lotion dưỡng thể không mùi lên đó; lotion này sẽ khuếch tán mùi. Hoặc bạn rửa sạch chỗ xịt nước hoa bằng xà phòng không mùi.

>> xem thêm: 
Hướng dẫn sử dụng nước hoa đúng cách

6. Mùi nước hoa trộn với mùi hương khác

Những sản phẩm ít mùi hơn, thường là dầu gội và lotion, sẽ nhạt mùi đi. Còn nước hoa sẽ chiếm ưu thế và chính nước hoa Phápbạn xịt là mùi bạn có được, tuy nhiên đã bị biến đổi chút ít bởi các loại hóa mỹ phẩm kia.

7. Vùng cơ thể xịt nước hoa


Bên cạnh những khu vực thông thường như cổ, cổ tay, nhiều hãng nước hoa khuyên nên xịt vào gáy, một chỗ thường được coi là có tính gợi tình. Mỗi khi cử động, gáy sẽ toả ra mùi hương quyến rũ xung quanh bạn và kéo dài rất lâu. Ngoài ra để kéo dài mùi hương, trước khi xịt nước hoa, bạn hãy bôi lotion hoặc kem dưỡng thể cùng loại.

Tham khảo những mẫu nước hoa mới nhất được cập nhập tại: Nước hoa 95

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nuochoa95
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
hello cả nhà. các bạn muốn tham khảo hay tư vấn về nước hoa thì hãy để lại dưới các bình luận nhé



Blog bạn bè
Review nước hoa Initio Parfums Prives Musk Therapy

Vốn dĩ Xạ hương xưa nay luôn được xem là một nét chấm phá cho bức...



Review nước hoa YSL Black Opium Le Parfum

Chúng ta biết rằng nước hoa Yves Saint Laurent Black Opium là một dòng nước...



Đánh giá nước hoa Viktor & Rolf Spicebomb EDT

Viktor & Rolf Spicebomb EDT - một loại nước hoa nam cay nồng và nóng...



Đánh giá nước hoa nam Armaf Ventana Pour Homme

Dù không muốn nói là giống như huyền thoại 𝐒𝐚𝐮𝐯𝐚𝐠𝐞...

Top nước hoa nam Thu Đông hot nhất năm 2023

Bước sang thu đông, thời tiết mát mẻ hơn cũng là lúc các anh thoải mái...




Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Thông tin Nước Hoa 95
Nước hoa 95:

Địa chỉ : Nhà 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại : 0388007336
Zalo : 0968892487
 

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com