Nước Hoa 95

 

Nước hoa Nam dành cho nhân viên văn phòng

Các chàng trai vẫn luôn chú ý đến hương thơm trên cơ thể mình mỗi khi đi chơi, đi làm, ở những nơi đông người. Vậy bạn là nhân viên văn phòng, trong thời gian làm việc phải tiếp xúc với nhiều khách hàng và cả đồng nghiệp nữa. Bạn đã chọn cho mình được chai nước hoa nào phù hợp với công việc và tính cách của bạn chưa? Nếu chưa, vậy thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.

Tại các văn phòng công sở, đó là những nơi các bạn luôn phải tiếp xúc với nhiều người. Vì vậy, các bạn nên chọn cho mình những chai nước hoa có hương thơm nhẹ nhàng, không quá nồng để dễ dàng được mọi người tiếp nhận và không gây khó chịu cho mọi người xung quanh.

Sau đây sẽ là những chai nước hoa nam có hương thơm nhẹ nhàng phù hợp với những chàng trai nhân viên văn phòng nhé:

Acqua Di Gio Pour Homme

Acqua Di Gio được coi là chai nước hoa thần thánh dành cho những chàng trai nhân viên văn phòng. Được coi như vậy là bởi hương thơm của chai nước hoa này hương thơm nhẹ nhàng và thanh mát, đem lại cảm thoải mái và dễ chịu không chỉ dành cho người dùng mà đối với những người xung quanh cùng rất dễ để tiếp nhận loại nước hoa này.

Địa chỉ bán nước hoa Acqua Di Gio Pour Homme

Acqua Di Gio bắt đầu bằng một chuỗi các nốt hương cam quýt gây nhức nhối quyện với mùi hương ngọt ngào của hoa nhài rồi sau đó kết hợp với hương hoa cỏ, có thoang thoảng hương hoa đào và nhục đậu khấu, và cuối cùng ổn định tại nốt hương cuối với mùi hương Đông phương, gỗ và xạ hương trắng đầy gợi cảm, trong khi vẫn giữ được hồn hương hoa cỏ và trái cây được pha trộn với nhau một cách thành thạo. 

Nước hoa Acqua Di Gio Pour Homme với hương thơm được đánh giá cao, vẫn được ưa thích và sử dụng rộng rãi sau nhiều năm, mang lại vẻ nam tính và cuốn hút. Độ tỏa hương gần, thích hợp để sử dụng trong môi trường văn phòng.
>>> Xem thêm tại:
 
Nước hoa nữ dành cho mùa hè
 
Nước hoa nam dành cho mùa hè

Allure Homme Sport

Với tên gọi “Sport” thì như chúng ta thấy dòng nước hoa này dành cho những những cuộc vận động thể thao. Nhưng không chỉ dùng nó cho những cuộc chơi thể thao, mà chai nước hoa này còn được chọn là một trong những chai nước hoa nam dành cho nhân viên văn phòng được ưa chộng nhất hiện nay. Bởi chai nước hoa này mang phong cách tươi mát, khỏe mạnh, quyến rũ, một chất rất riêng của Chanel.

Địa chỉ bán nước hoa Allure Homme Sport

Độ lưu hương và tỏa hương tốt, giúp tôn vinh nét đẹp khỏe mạnh, quyến rũ đầy sảng khoái cho phái mạnh. Mở đầu với mùi hương quýt, aldehyde, cam tươi mát mang lại cảm giác thách thức, quyến rũ tuyệt đối. Hương thơm sẽ dần dần trở lên ấm hơn, bộc lộ ngôn ngữ cơ thể, quyến rũ một cách khó cưỡng. Sức mạnh và nét duyên dáng được bộc lộ cùng lúc, mang năng lượng mạnh mẽ của sự khoái lạc. Chanel Allure Homme Sport tôn vinh vẻ đẹp cứng cáp, rắn rỏi của cánh mày râu và mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới về sự quyến rũ.

Với những chàng trai có môi trường làm việc với nhiều hoạt động thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo của bạn. Chai nước hoa này sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé

Lacoste Eau de Lacoste L.12.12. White

Nếu bạn muốn có một chai nước hoa có thêm chút ngọt ngào nồng ấm thì Eau de Lacoste L.12.12. White sẽ là chai nước hoa khiến bạn hài lòng. Hương thơm của nước hoa quyến rũ đầy phong cách và cá ính như dòng thời trang của Lacoste. Mang lại một cảm giác chững chạc và tự nhiên cho người sử dụng.

Địa chỉ bán nước hoa Eau De Lacoste L.12.12. White

Hương đầu là vị ngọt ngào của hương thảo, vị nồng nàn ấm áp của bạch đậu khấu kết hợp cùng chút thanh thanh của tinh chất quả bưởi. Lớp hương giữa là sự ngọt ngào của hoa ngọc lan tây kết hợp cùng sự nhẹ nhàng tinh tế của hoa huệ trắng. Cuối cùng mùi hương của gỗ tuyết tùng Virginia, da thuộc, da lộn, cỏ hương bài sẽ giúp hương thơm thêm phần hoàn hảo, mang lại cảm giác tỉnh táo và hoàn toàn dễ chịu cho người sử dụng.

Mancera Cedrat Boise

Với hương đặc biệt, khác hẳn so những loại nước hoa khác cùng dòng, Mancera Cedrat Boise mang trong mình một hương thơm tươi mới với nhóm hương cam chanh thơm ngát.

Địa chỉ bán nước hoa Mancera Cedrat Boise 

Mở đầu là hương thơm của Cam Bergamot, Quả chanh vàng Sicili, Quả lý chua đen hòa quyện với một chút hương cay của gia vị. Kế tiếp là hương giữa với Hương trái cây, Hoa nhài nước, Lá cây hoắc hương tạo cảm giác vẫn vương, mê đắm. Cuối cùng để lại dáng hương ung dung, giao hòa sâu lắng nhẹ nhàng của gỗ đàn hương, tuyết tùng, da thuộc, rêu sồi. 

Với độ lưu hương lâu (từ 7-12 giờ) và độ tỏa hương xa (trong vòng bán kính 2m), mang lại phong cách lịch lãm, khỏe khoắn cho các chàng trai thì đây chính là chai nước hoa thích hợp sử dụng tại môi trường văn phòng.

Versace pour homme

Nếu bạn là một fan của dòng nước hoa Versace thì chai nước hoa Versace Pour Homme sẽ là chai nước hoa với hương thơm nhẹ nhàng phù hợp với những chàng trai làm văn phòng.

Địa chỉ bán nước hoa Versace Pour Homme 

Mở đầu của Versace Pour Homme là một vị ngọt ngào pha lẫn một ít hương cay đến từ sự kết hợp của Quả chanh vàng, Hoa cam Neroli, Cam Bergamot, Hoa hồng tháng năm đem đến cho người dùng nhận rõ được một hương vị rất nhẹ nhàng và sâu lắng cùng với trái cây cam đem đến một hương vị đặc trưng của “Địa trung hải”.Tiếp đến là lớp hương giữa các bạn sẽ cảm nhận được một hương thật “sạch sẽ” và “thông thoáng” đây thanh khiết nhờ sự góp mặt của Hoa lan dạ hương, Cây đơn sâm, Gỗ tuyết tùng,Hoa phong lữ. Cuối cùng là một hương vị nồng ấm bởi sự kết hợp khá tinh tế của xa hương, đậu tonka và hổ phách đem lại một mùi vị rất nam tính, đầy bản lĩnh.

Mùi hương nam tính, tươi tắn và pha chút cổ điển dành cho các bạn nam thời hiện đại. Độ tỏa hương vừa phải, thích hợp sử dụng tại môi trường văn phòng.

Trên đây là những loại nước hoa nam dành cho nhân viên văn phòng hiện đang được ưa chộng nhất hiện nay. Hãy lựa chọn cho mình chai nước hoa với hương thơm phù hợp nhất để tự tin hơn khi giao tiếp nơi đám đông nhé.

Các bạn muốn tham khảo và tư vấn thêm những mẫu nước hoa khác có thể liên hệ với chúng  tôi qua:

Nước hoa 95:


« Các bài cũ hơn · Nước Hoa 95 · Các bài mới hơn »

Bình luận

nuochoa95
May 30 2021, 11:29 AM
Bình luận #1
No avartar

Thực tập viên
Group Icon

Nhóm: Members
Bài viết: 13
Nhập: 13-September 20
Thành viên: 83,755



>>> Xem thêm các sản phẩm nước hoa tại:

 

Nước hoa nam dành cho mùa hè

 

Nuoc hoa nam danh cho mua he

 

 

-----------------------------------------



--------------------
Nước hoa 95:
Hotline mua hàng: 0388.007.336
Website: https://nuochoa95.com/
Địa chỉ: 21/24 Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng.
Fan page facebook: Nước Hoa 95 - Nước Hoa Authentic

nước hoa nữ hải phòng
nước hoa nam hải phòng




User is offlineProfile CardPM
Quote Post

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nuochoa95
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
hello cả nhà. các bạn muốn tham khảo hay tư vấn về nước hoa thì hãy để lại dưới các bình luận nhé



Blog bạn bè
Review nước hoa Initio Parfums Prives Musk Therapy

Vốn dĩ Xạ hương xưa nay luôn được xem là một nét chấm phá cho bức...



Review nước hoa YSL Black Opium Le Parfum

Chúng ta biết rằng nước hoa Yves Saint Laurent Black Opium là một dòng nước...



Đánh giá nước hoa Viktor & Rolf Spicebomb EDT

Viktor & Rolf Spicebomb EDT - một loại nước hoa nam cay nồng và nóng...



Đánh giá nước hoa nam Armaf Ventana Pour Homme

Dù không muốn nói là giống như huyền thoại 𝐒𝐚𝐮𝐯𝐚𝐠𝐞...

Top nước hoa nam Thu Đông hot nhất năm 2023

Bước sang thu đông, thời tiết mát mẻ hơn cũng là lúc các anh thoải mái...




Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Thông tin Nước Hoa 95
Nước hoa 95:

Địa chỉ : Nhà 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại : 0388007336
Zalo : 0968892487
 

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com