Nước Hoa 95

 

Top 10 Nước hoa nữ dành cho cả 4 mùa

Nước hoa hiện nay không còn xa lạ đối với rất nhiều người, đặc biệt là đối với các bạn nữ. Nước hoa có thể là một vật bất ly thân trong quá trình bạn đi chơi, đi làm, đi du lịch …. Nước hoa giúp bạn có một hương thơm mới mẻ trên cơ thể, dễ gây ấn tượng đặc biệt đến những người xung quanh. Chính vì vậy, mỗi chúng ta đều cần sở hữu cho mình một hoặc nhiều chai nước hoa mang hương thơm thích hợp với phong cách và cả thời tiết nữa. Bạn đã chọn cho mình được chai nước hoa nào phù hợp với từng mùa chưa? Hôm nay, Nước hoa 95 sẽ bật mí cho bạn 10 chai nước hoa nữ dành cho cả 4 mùa.

Nước hoa nữ dành cho cả 4 mùa hiện đang được rất nhiều bạn nữ quan tâm đến. Với nhiều hương  thơm đặc trưng khác nhau, sẽ đem đến cho bạn những cảm giác khác biệt và mới lạ. Hãy cùng xem 10 chai nước hoa nữ dành cho cả 4 mùa có hương thơm như thế nào nhé

212 Sexy Women

Nghe cái tên gọi thôi chúng ta cũng đã cảm nhận được sức quyến rũ mà chai nước hoa này đem lại. Chai nước hoa mang phong cách nữ tính, quyến rũ và gợi cảm. Hương đầu được chiết xuất từ cam chanh được điểm xuyết thêm với hương ấm nồng của hương hồ tiêu hồng và sự kích thích của hương cam bergamot. Hương hoa Dành Dành và hoa Phong Lữ trong lớp hương giữa. Cuối cùng tất cả điều tinh túy nhất của dòng sản phẩm này được giữ lại bởi lớp hương cuối ấm áp và sâu lắng, nơi dành cho hương thơm ngọt của kẹo bông gòn với vani hấp dẫn phát huy công dụng của chúng cùng một chút hòa trộn với gỗ đàn hương và xạ hương e ấp sự gợi cảm mà bí ẩn.

>>> Tham khảo thêm: Nước hoa mùa hè cho nữ

Narciso Fleur Musc For Her Florale EDT 

Đây là phiên bản nước hoa mới được ra mắt vào năm 2020 của hãng nước hoa Narciso Rodriguez, thuộc nhóm hương hoa cỏ, gỗ - xạ hương. Ở phiên bản EDT mới này, hương thơm nhẹ nhàng và thanh mảnh hơn trong cách dẫn dắt lan tỏa sự ngọt ngào, gợi cảm vốn có của Hoa hồng và Xạ hương.

>>> Xem thêm: Nước hoa dành cho học sinh nữ

Narciso Rodriguez For Her

Với hương thơm quyến rũ, thích hợp với sự tươi mới, năng động và hiện đại của phụ nữ ngày nay. Mùi hương này cũng thích hợp cho bạn đi hẹn hò với người yêu thương do ưu điểm của chai nước hoa này là tông mùi nhẹ dịu, không nồng, dễ chịu ở mức độ vừa phải, đủ vị ngọt ngào như những nụ hôn. Và hương thơm cứ thế, vô tình, bâng quơ thoang thoảng trên da bạn, len vào kí ức của chàng và để lại những dư vị về khoảnh khắc yêu thương tuyệt vời nhất giữa hai bạn.

>>> Nước hoa mùa hè

Miss Dior Absolutely Blooming

Miss Dior Absolutely Blooming mang phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ đến từ một mùi hương đặc trưng của nước hoa Pháp, tạo nên phong cách hiện đại, quyến rũ, sang trọng và trang nhã.Hương đầu là chút ngọt của quả mâm xôi, quả lựu, quả lý chua đen, hồng tiêu, những mùi hương này lúc đầu có vẻ hơi nồng nhưng sau khoảng một thời gian sẽ từ từ tan ra nhường cho lớp hương giữa đó là hương thơm ngọt như kẹo của hoa hồng tháng năm cùng hoa mẫu đơn. Cuối cùng mùi xạ hương trắng ẩn mình ở lớp hương cuối xuất hiện mang đến sự thư thái cho người sử dụng.

>>> Nước hoa hương hoa cỏ hot nhất hiện nay

Burberry Touch For Women

Nhắc đến nước hoa 4 mùa thì không thể bỏ qua chai nước hoa mang thương hiệu Burberry này được. Chai nước hoa mang hương thơm tươi mới. Mùi hương nữ tính, nhẹ nhàng và giản với hương thuộc nhóm hương thơm tươi mát, thanh lịch mang âm hưởng phương Đông dành cho phái đẹp. Thiết kế chai khá độc đáo với hình dáng đồng hồ cát. Độ tỏa hương vừa phải và có thể phù hợp với thời tiết của cả năm.

>>> Địa chỉ bán nước hoa chiết tại Hải Dương

Lacoste Pour Femme

Cũng như các sản phẩm của Lacoste, Lacoste Pour Femme là hương thơm tự nhiên dễ chịu, vô cùng thanh lịch và tràn đầy cá tính thể thao. Thông điệp của mùi hương gửi gắm qua hình ảnh Catherine Hurley nhón chân lả lướt trên mặt bàn biểu tượng cho vẻ đẹp thanh thản, tự do, không trói buộc của người phụ nữ mang trên mình hương thơm này. Lacoste Pour Femme là hương thơm tự nhiên dễ chịu, vô cùng thanh lịch và tràn đầy cá tính thể thao.

Scandal A Pari

Mới được ra mắt vào năm 2019, Scandal A Pari được ra mắt với triết lý vẫn giữ lại những mùi hương ngọt ngào đầy cám dỗ của hai phiên bản Scandal EDPScandal By night lúc trước, nhưng A Paris được trẻ hóa bằng cách kết hợp Mật ong và Trái Lê, mang tới sự tươi mát, hấp dẫn bằng sự gợi mở đầy sự khiêu khích.

>>> Nước hoa nữ lưu hương lâu nhất

The One For Woman EDT

Là một mùi hương quyến rũ, gợi cảm và nữ tính, với một sự mới mẻ của sự tươi mát mà phóng đại các note hương quan trọng của lily madonna. Mùi hương đầu là sự hòa hợp những cánh hoa màu trắng của những bông hoa dại trắng, phủ đầy phấn hoa vàng của hoa cam bergamot của Ý, tinh chất quýt, vải thiều mượt mà và đào trắng thơm ngon. Hương giữa là bản phối cho một bản chất riêng biệt của hoa ngọc lan tây, đặc biệt là chiết xuất để lộ các khía cạnh sáng tươi của lily, được tăng cường bởi hoa cam dịu dàng và mật ong ngọt ngào. Hương cuối lại bộc lộ một sự gợi cảm của vanilla, cỏ vetiver và xạ hương để rồi kết thúc hương hoa độc đáo.

>>> Nước hoa tại Hải Phòng

Chanel Gabrielle Essence

Mùi hương nước hoa lấy cảm hứng từ Gabrielle Coco Chanel. Với nốt hương hoa Trắng, bao gồm hoa Huệ Trắng từ vườn của Chanel xứ Grasse, hoa Ylang-Ylang , hoa Nhài, hương Cam bung nở và sự ấm áp hương Gỗ ở nốt hương cuối mang đến cảm giác dễ chịu như sớm đầu xuân, ra vườn hứng những tia nắng mật ngọt rót lên má.

>>> Nước hoa nữ hương hoa nhài

Lancôme Trésor La Nuit EDT

Là một phiên bản tươi trẻ với đầy hương vị ngọt ngào của trái cây, xanh mát và một chút vị chua, được xây dựng xung quanh hương đam mê hồng Damascus với nồng độ tăng dần, để tạo nên hương thơm pha trộn của nhóm Floral Fruity. Hương thơm biểu tượng của tình yêu mãnh liệt đốt cháy đêm đen nơi những người yêu nhau khỏa lấp nỗi nhớ nhung.

>>>> Nước hoa hương hoa hồng

Nước hoa sẽ giúp các bạn tự tin hơn khi giao tiếp, vậy nên hãy sắm cho mình một chai nước hoa chính hãng để tận hưởng hương thơm của hoa cỏ thiên nhiên tuyệt vời nhất nhé.

Nếu bạn còn đang băn khoăn về tìm kiếm địa chỉ bán nước hoa chính hãng tại Hải Dương, vậy thì hãy liên hệ ngay với nước hoa 95 nhé. Đội ngũ nhân viên bên chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ các bạn để các bạn có thể chọn cho mình hương thơm phù hợp nhất.


« Các bài cũ hơn · Nước Hoa 95 · Các bài mới hơn »

Bình luận

xumy1311
May 31 2021, 06:35 PM
Bình luận #1


Thực tập viên
Group Icon

Nhóm: Members
Bài viết: 2
Nhập: 31-August 20
Thành viên: 83,593





--------------------
Cô bé cute của làng vnvista. Kết bạn làm quen nhé....!!!!!....

Liên Hệ với Xumy để có thêm thông tin nhé
Đồng hồ nữ Hải Phòng, Nước hoa chính hãng, Nha khoa uy tín:
Đồng hồ 95: https://dongho95.vn
Nước hoa 95: https://nuochoa95.com
Nha khoa Hoàn Mỹ: https://rangthammyhaiphong.com
User is offlineProfile CardPM
Quote Post

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nuochoa95
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
hello cả nhà. các bạn muốn tham khảo hay tư vấn về nước hoa thì hãy để lại dưới các bình luận nhé



Blog bạn bè
Review nước hoa Initio Parfums Prives Musk Therapy

Vốn dĩ Xạ hương xưa nay luôn được xem là một nét chấm phá cho bức...



Review nước hoa YSL Black Opium Le Parfum

Chúng ta biết rằng nước hoa Yves Saint Laurent Black Opium là một dòng nước...



Đánh giá nước hoa Viktor & Rolf Spicebomb EDT

Viktor & Rolf Spicebomb EDT - một loại nước hoa nam cay nồng và nóng...



Đánh giá nước hoa nam Armaf Ventana Pour Homme

Dù không muốn nói là giống như huyền thoại 𝐒𝐚𝐮𝐯𝐚𝐠𝐞...

Top nước hoa nam Thu Đông hot nhất năm 2023

Bước sang thu đông, thời tiết mát mẻ hơn cũng là lúc các anh thoải mái...




Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Thông tin Nước Hoa 95
Nước hoa 95:

Địa chỉ : Nhà 21, Ngõ 24, Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại : 0388007336
Zalo : 0968892487
 

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com