www.12a3mtl.tk's Blog

 

Những cơn gió nhẹ vào buổi sớm luôn mang theo hơi lạnh giá buốt, tuy không lạnh lắm nhưng nó đủ để cho người ta "run lên" vì lạnh. Sao tự nhiên cảm thấy nhớ nó, nhớ nhiều lắm. Nhưng tôi giận nó từ cái ngày nó yêu người khác, tôi luôn chúc nó tìm được hạnh phúc, cố gắng giúp nó để được hạnh phúc mà phải im lặng nhìn nó yêu, có nhiều cơ hội để nói lắm, có nhiều giây phút bên nhau lắm, chỉ để nói những chuyện khác mà không bao giờ nói đến tình yêu. Tôi luôn đứng nhìn nó từng bước trên con đường tình yêu, tôi sợ nó vấp ngã rồi than đau, lúc nó đau tôi còn đau  hơn nó gấp nhiều lần.

Đối với tôi nó đẹp lắm, nhưng mọi người bảo nó là không xinh, tôi thấy nó đẹp và có nụ cười dể mến. Tôi nhìn nó qua một lăng kính khác, không phải nhìn người khác bằng đôi mắt mà tôi nhìn nó bằng chính trái tim và tâm hồn tôi. Nhiều lúc muốn nói hết tất cả cho nó nghe về tình cảm của mình quá nhiều, nhưng không lần nào nói được. Nhìn ngậm ngùi "ém" giọt nước mắt vào trong khi nhìn nó thân mật bên người khác. Tôi biết nó suy nghĩ gì ? muốn gì ? và cần gì ?.

Đến phút này chắc có lẽ tôi đã hiểu quá rõ về nó. Nó tốt hơn tôi nghĩ, và tôi không nên nói tình cảm cho nó biết, cứ chôn chặt đi, rồi tìm một tình yêu khác, biết là trái tim và lí trí không thể đổi nhưng có lẽ nghị lực sẽ vượt qua thôi mà.Tôi sợ mưa đến nổi phải bịch kín loa vào tai sợ nhìn mưa rồi nhớ đến nó. Tôi sẽ đau và tôi sẽ "mít ước" đúng tôi đang cần một điểm tựa và tìm hoài sao không thấy. Thật sự muốn cho nó tìm hạnh phúc để "Cớ" đó rồi quên đi nó, nói vậy thôi chứ biết khó làm được lắm.

 
Có những lúc câu nói nó xuyên thẳng vào tôi, cứ như ai đang vội gáo nước lạnh vào mặt. Đau lắm, buồn lắm, tuyệt vọng lắm, nhưng phải chịu thôi, tại mình yêu đơn phương thì chịu. Những nổi buồn cũng tăng theo những câu nói, có lúc muốn từ bỏ mọi thứ để tìm một không gian mới, cuộc sống mới. Không nó, không có tình yêu, không có những nổi buồn. Sao tôi vẫn không làm được, quả thật trái tim và lí trí sao quá ư là khó đổi ?

  "ddh"

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

www.12a3mtl.tk
Họ tên: KHÁNH
Nghề nghiệp: sinh viên
Sinh nhật: : 2 Tháng 9 - 1992
Nơi ở: LOC HA
Yahoo: thangngoc_condo  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com