bientinhyeu's Blog

Thông tin cá nhân

bientinhyeu
Họ tên: dương như an
Nghề nghiệp: sinh viên
Sinh nhật: 4 Tháng 4 - 1987
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
tình yêu và niềm tin

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31


(♥ Góc Thơ ♥)

Truyện cười

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Thời tiết

   Trong: tình yêu
 
                "Hành trang để bước vào đời phải cần những gì?" có ai đó đã hỏi tôi như thế. tất nhiên tôi cũng trả lời nhưng không chắc đó là một câu trả lời chính xác. Với tôi, tôi chỉ cần niềm tin, bản lĩnh và tình yêu, chỉ thế thôi, còn những thứ khác không cần thiết lắm.Và tôi cũng biết "chỉ thế thôi" nhưng đó không phải là điều dễ dàng một chút nào cả. Đó là những gì hết sức trẻ con mà tôi đã từng nghĩ.
                  Giờ đây,sự tự tin trong tôi không còn đủ để tôi có thể làm một việc dù la nhỏ nhất. Tôi không còn đủ sức để chiếm lĩnh tất cả những gì mình muốn và nghĩ, và tôi thực sự cảm thấy buồn. Bản lĩnh, niềm tin và cả tình yêu tất cả đã lần lượt bước ra khỏi cuộc đời tôi một cách rất tự nhiên. Thật là buồn. Bản lĩnh không còn, niềm tin đã mất, tình yêu thì rời xa. Còn lại trong tôi là gì đây? có hay chăng chỉ là những vụn vặt, tầm thường thậm chí chẳng là gì. Tôi có lên bất bình với tất cả những gì đã sảy ra không? Liệu đã quá muộn để tôi lấy lại tất cả không? Thật lực cười biết bao khi đã đánh mất rồi mới cảm thấy hối tiếc. Đã không còn kịp nữa rồi bởi tôi biết mình không thể, tôi không thể....nữa rồi.
                    Tình yêu ơi! sao lại thế hả anh. Tự rời xa em mà không cho em biết nỗi một lí do.Em thực sự không hiểu gì cả, em không hiểu chuyện gì đang sảy ra với anh, với tình cảm của chúng mình. Em biết Phần nhiều là lỗi ở nơi em, mọi chuyện rắc rối cũng từ em mà ra nhưng có nhất thiết để anh phải làm như thế?. Chia tay! liệu có là giải pháp tốt nhất để tìm lại cho mình lối thoát nhẹ nhàng? hay nó chỉ càng làm cho cả hai cùng buồn đau. Làm những điều mà ngược lại với lòng mình mà vui được sao anh? Chia tay em nhưng vẫn rất yêu em; nhớ em nhưng lại rời xa em....đó mà là anh ư? đó mà Thưởng mà em rất yêu ư?.
                    Anh thật không công bằng một chút nào. Giải thoát cho mình bằng cách làm cho chính mình suy sụp và làm cho người mình yêu phải chờ đợi, phải buồn khổ. Anh không thâý mình quá tệ rồi sao anh? Nhưng thôi. Dù gì đó cũng là quyết định của anh, em không chấp nhận cũng không được. Bởi em biết, mọi lời nói của em đều không đủ sức để thay đổi được anh, nó không con ý nghĩa gì cả. Mong sao anh sẽ đựoc nhẹ nhàng và vui vẻ, còn em em cũng sẽ như vậy. Em sẽ không buồn, không đau, không suy sup, không khóc, không mang vẻ mặt đáng ghét....Em sẽ luôn vui vẻ và chờ anh. Mong rằng, sẽ có lúc anh bình tâm trở lại và trở về bên em.

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Bạn bè
le_phi47
le_phi47
kate
kate
nguyenvudungnam
nguyenvudungnam
file_dragon
file_dragon
Xem tất cả


Bình luận mới
kate trong Liệu có được?
Người cùng cảnh ngộ trong buồn
kate trong Tại sao???
kate trong Niềm mong đợi
kate trong Only one

Tik Tik Tak

Tin nhanh

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com