Thiết kế biệt thự đẹp tại Hà Nội

 

Dù là mẫu biệt thự 3 tầng theo kiến trúc Pháp hay kiểu kiến trúc biệt thự hiện đại; Thì những mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 11m cũng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn phong cách kiến trúc riêng cho mình. Hãy cùng Kiến Tạo Việt ngắm nghía mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng với mặt tiền 11m dưới đây; Rất có thể là một trong những ứng viên sáng giá dành cho mảnh đất của nhà bạn. Và cũng có thể đáp ứng được gu thẩm mỹ riêng dành cho bạn.

Ý tưởng thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng với mặt tiền rộng rãi 11 m2

Với diện tích mặt tiền không quá lớn ( khoảng 11m) rất nhiều người sẽ nghĩ rằng, kiểu mặt tiền này dường như chỉ thích hợp với những kiểu nhà phố. Tuy vậy, nếu như bạn biết cách tận dụng và khai thác tối đa diện tích chiều sâu cũng như mặt tiền; Thì bạn hoàn toàn có thể mang đến những kiểu nhà phố khá đa dạng giống như kiểu biệt thự hoặc biệt thự sân vườn…

Hình dáng của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển này tạo nên từ những hình khối chắc khỏe, vuông vắn; Làm kiểu kiến trúc chủ đạo được nổi bật hơn với phong cách nhà ở hiện đại. Ngôi nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 11m có sự lồng ghép một cách có khá tinh tế. Có sự chọn lọc và được các kiến trúc sư gửi gắm tình cảm, tâm tư để tạo nên một mẫu thiết kế biệt thự đẹp. Vừa lịch lãm, vừa sang trọng trong cái nhìn tổng thể. Tiếp theo đó chính là ý tưởng về cách sử dụng tông màu sáng; Kết hợp nhuần nhuyễn cùng cách thức bài trí độc đáo, khoa học. Đã mang đến dấu ấn về một mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển thanh lịch lại vô cùng gần gũi.

Thông số kĩ thuật cơ bản của công trình nhà biệt thự 3 tầng:

– Chủ đầu tư: Anh: Nguyễn Văn Vĩnh
– Loại hình: Nhà ở gia đình.
– Số tầng: 3 tầng
– Phong cách: Biệt thự tân cổ điển.
– Địa chỉ: Ba Đình-Hà Nội
– Diện tích: 200 m2/sàn
– Năm thực hiện: 2017
– Đơn vị thiết kế và thi công: Kiến Tạo Việt.

Khi khảo sát thực tế mảnh đất của gia đình anh Vĩnh; Các kiến rúc sư của Kiến Tạo Việt đã nhận thấy anh Vĩnh đang sở hữu một lô đất khá đẹp và rộng rãi. Hơn nữa, lô đất này còn nằm trên Liễu Giai-Đào Tấn; Là còn đường trung tâm, giao điểm của các con phố lớn. Vì vậy, ngay khi vừa tư vấn cho anh Vĩnh kiến trúc về mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng độc đáo này; Anh Vĩnh đã thể hiện sự thích thú và đồng ý thiết kế để cho xây dựng ngay. Ngôi nhà phố 3 tầng mặt tiền 11m được xây dựng lên khá khang trang và lộng lẫy. Đã khiến những người dân hoặc người khách đi qua nơi đây không khỏi trầm trồ, khen ngợi bởi vẻ đẹp kiêu sa và lộng lẫy.

Tổng thể kiến trúc ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mặt tiền 11m nổi bật giữa vùng không gian thoáng và khá rộng rãi. Dưới ánh nắng vàng khi chiếu xuống, ngôi nhà mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và rực rỡ; Với cách kết hợp tông màu vàng kem và tông màu trắng bao phủ xuống toàn bộ công trình.

mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển

Điểm nhấn của ngôi nhà phố 3 tầng đẹp này chính là hệ mái ngói thái đỏ tươi. Hệ mái này thường được sử dụng và ứng dụng trong những kiểu nhà phố đẹp. Nếu như bạn đang sở một khu đất rộng và có nhu cầu xây dựng nhà kiểu biệt thự; Thì kiểu biệt thự này chính là một trong số những lựa chọn khá hoàn hảo. Những kiểu kiến trúc nhà mái ngói thái luôn có những điểm nhấn khá hoàn hảo; Để giúp tôn lên được vẻ đẹp của toàn bộ công trình cũng như giúp bạn thể hiện được cá tính và đẳng cấp.

===> Mời bạn đọc tham khảo thêm mẫu biệt thự cổ điển đẹp được chúng tôi thiết kế.

Một điểm không thể không kể đến; Chính là hệ cột trụ vuông khá lớn tại các tầng lầu cùng ban công rộng. Ở đây được trang trí bằng những cây hoa tươi đang khoe sắc. Chính bởi cách thiết kế vừa mạnh mẽ bởi hình khối vừa nhẹ nhàng và uyển chuyển bởi đường phào chỉ; Cùng nét đẹp của thiên nhiên tươi đẹp, gần gũi đã mang đến một ngôi biệt thự dáng dấp truyền thống lại đậm chất phương Tây.

 

Nhìn vào tổng quan bản vẽ ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển này; Bạn có thể dễ dàng nhận thấy được sự hài hòa mà các Kiến trúc sư mang đến dành cho ngôi biệt thự. Ngôi nhà được sắp xếp theo bố cục hình chữ nhật. Các họa tiết, hoa văn đơn giản được sử dụng trên nền những chất liệu mộc mạc của nghệ thuật kiến trúc hiện đại. Các ô thoáng gió tại mái nhà cũng được trang trí theo hành lang và phương thẳng đứng ; Để giúp khi người đối diện nhìn vào sẽ có chiều sâu và rộng hơn.

Khi nhìn ngôi biệt thự theo phương ngang; Bạn sẽ thấy được hình ảnh của một ngôi nhà có khá nhiều cửa sổ. Hệ cửa sổ được thiết kế theo kiểu 2 cánh gió lùa cùng những phần ban công được thiết kế rộng rãi. Thay vì thiết kế ban công song song và thẳng đứng; Thì các kiến trúc sư lại làm nổi bật ngôi nhà bằng cách thiết kế kiến trúc so le. Để giúp mỗi tầng dễ dàng đón gió và đón ánh nắng mặt trời hơn.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng của ngôi biệt thự

Nhìn vào mặt bằng thiết kế chi tiết; Bạn sẽ nhìn thấy và cảm nhận được mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mang đến được sự thoải mái, thuận tiện. Giúp cho cuộc sống trở nên vui vẻ, cởi mở và thư thái hơn. Do đó, kiến trúc sư đã chăm chút các phần nội thất bên trong; Đơn giản, không quá cầu kì cũng như cân đối, tính toán rõ ràng.

Mặt bằng sàn tầng 1

mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển

Bản vẽ mặt bằng tầng 1

Thiết kế mặt bằng sàn tầng 1 bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp ăn và 1 phòng ngủ. Trong đó, phòng thờ và phòng khách được bố trí gần nhau. Phòng thờ được đặt tại vị trí trong cùng giúp tạo nên sự yên tĩnh. Ngay sau đi qua phòng khách; Bạn sẽ nhìn thấy căn phòng bếp kết hợp phòng ăn khá rộng, gần cửa sổ để giúp lưu thông mùi. Tiếp theo là phòng ngủ của ông bà để giúp tiện lợi hơn trong việc di chuyển.

Mặt bằng sàn tầng 2

mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển

Bản vẽ mặt bằng tầng 2

Tầng 2 của ngôi biệt thự 3 tầng bao gồm 1 phòng sinh hoạt chung và 3 phòng ngủ. Trong mỗi phòng ngủ sẽ có kèm theo một phòng vệ sinh riêng biệt. Các không gian kiến trúc nội thất bên trong chủ yếu thiên về kiến trúc hiện đại; Sẽ khiến cho các thành viên trong gia đình cảm nhận được nét đẹp lãng mạn và đầy đủ tiện nghi.

Mặt bằng sàn tầng 3

mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển

Bản vẽ mặt bằng tầng 3

Tầng 3 bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng giặt và khu vực sân chơi bên ngoài. Đây cũng là yêu cầu của gia chủ khi thiết kế nhà phố. Anh Việt có chia sẻ: Do căn nhà nằm ở phố nên không có nhiều không gian để trẻ nhỏ chơi; Và người lớn hóng mát nên anh yêu cầu cần phải có khu vực sân chơi  để tránh được sự ngột ngạt của phố phường. Vì thế, khu vực sân chơi tại tầng 3 sẽ được bao trùm thêm hệ thống mái thái; Để giúp không gian thật mát mẻ cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển.

mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển

Bản vẽ mặt bằng tầng mái

Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mặt tiền 11m của gia đình anh Vĩnh. Nếu như bạn cũng thích những thiết kế nhà đẹp như thế này, hãy liên hệ đến kiến trúc sư tư vấn nhé!


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

bietthuktv
Họ tên: Thiết kế biệt thự
Sinh nhật: : 1 Tháng 4 - 1995
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com