binhlocnuocnangluongmattroi's Blog

 
Bồn nước sơn hà giá rẻ GreenTech là sản phẩm được sản xuất bằng vật liệu SUS 304 trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất ngày nay và đã đạt được tiêu chuẩn về chất lượng, tạo ra độ bền vững lớn. Bồn nước này có rất nhiều  kiểu dáng, kích cỡ khác nhau phù hợp với nhiều căn hộ, nhiều gia đình đảm bảo tính tiện lợi nhất trong thời gian sử dụng và mang lại thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Bài viết dưới đây chia sẻ một số mẫu bồn nước Sơn Hà được sử dụng phổ biến hiện nay:
1.Bồn inox Sơn Hà ngang
- Bồn nước inox Sơn Hà có sự đa dạng về kích thước, bao gồm: 300L, 500L, 700L, 1000L, 1200L, 1500L,…

Bồn inox Sơn Hà ngang với thiết kế đơn giản, bền đẹp
- Hiện nay có nhiều cải tiến vượt bật và nổi trội như:
+ Thân bồn cứng hơn: Lốc 5 gân kép phân bố đều trên thân bồn, nâng cao độ cứng vững và kéo dài tuổi thọ sản phẩm gấp đôi so với sản phẩm thông thường.
+ Chân đế siêu bền: Với chân đế mới to hơn, làm bằng inox siêu bền, bản V3, bồn nước Sơn Hà luôn vững chãi kể cả khi thời tiết mưa bão, giông tố.
+ Kẹp chân đế cải tiến: Kẹp chân đế gắn chặt bồn nước với chân đế siêu khỏe, giúp bồn nước không nghiêng, lật dù gió to, bão giật.
+ Khuy khóa an toàn: Khuy khóa cải tiến làm bằng inox SUS 304, có chốt an toàn giữ nắp không bật ra khi mưa bão lớn, ngăn côn trùng, bụi bặm làm bẩn nguồn nước.
+ Tem nhãn hiện đại.
+ Thời gian bảo hành lâu dài.
Xem chi tiết: http://bonnuoc24h.com/
2. Bồn inox Sơn Hà đứng
- Bồn nước inox Sơn Hà đứng được sản xuất bằng vật liệu inox cao cấp, có độ cứng , độ bền rất cao, dùng để chứa nước, đảm bảo an toàn chất lượng nước và cho người sử dụng.
- Bồn inox đứng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản với hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế  
- Công nghệ hàn lăn tự động, đảm bảo đường hàn đẹp, sản phẩm chắc chắn, độ bền cao. Tai khóa nắp bồn sử dụng chốt cài tiện dụng. Thân bồn lốc 5 gân kép trên khổ tiêu chuẩn, tăng độ cứng vững.
- Bồn inox Sơn Hà đa dạng, nhiều chủng loại, thuận tiện cho kiến trúc căn nhà của bạn.
3. Bồn nước nhựa Sơn Hà

Bồn nhựa Sơn Hà có thể sử dụng cho mọi loại nguồn nước
- Bồn nước nhựa Sơn Hà còn có những ưu điểm nổi trội là có thể sử dụng cho mọi loại nguồn nước nên khá phù hợp với những nơi nguồn nước chưa được xử lý tốt nhất như bị nhiễm mặn, nhiễm phèn.
- Với giá thành bồn nước nhựa Sơn Hà chỉ từ 1,5 cho đến 2 triệu đồng/bình là gia đình bạn đã có một chiếc bồn nước nhựa Sơn Hà với dung tích 1.000 lít, tiết kiệm đáng kể so với một số bồn nước cùng dung tích.
Đây là những thông tin cần thiết để giúp quý vị có thể lựa chọn bồn nước Sơn Hà để thuận tiện nhất cho sinh hoạt của gia đình. Hãy truy cập ngay vào website bonnuoc24h.com để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm của từng loại bồn nước với sự đa dạng về kích thước, kiểu dáng và chất liệu.
 
 
 
 

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

binhlocnuocnangluongmattroi
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com