(¯`'•.¸Salem¸.•'´¯)'s Blog

Thông tin cá nhân

(¯`'•.¸Salem¸.•'´¯)
Họ tên: Trần ......Mèo
Nghề nghiệp: học sinh
Sinh nhật: 1 Tháng 12 - 1991
Yahoo: blue_2love2005  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

Bạn bè
hong_ngoc123
hong_ngoc123
Mc_donal
Mc_donal
le_phi47
le_phi47
Anna_Therese
Anna_Therese
celine
celine
hoanganhbr
hoanganhbr
o0o_lol_o0o
o0o_lol_o0o
heoconnungniu
heoconnungniu
NgocHuy_BaoTram
NgocHuy_BaoTram
michael
michael
Xem tất cả




(♥ Góc Thơ ♥)

Truyện cười

Manga
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image
User Posted Image

Lời Hay ý đẹp
20 things that are happening right now while you are reading this page
  1. Somebody is very pround of u
  2. Some body is thinking of u
  3. somebody is caring about u
  4. some bodymisses u
  5. somebodywant to talk to u
  6. somebody want to be with u
  7. somebody hopes you aren't in trouble
  8. somebody is thanksful for the support u have provided
  9. somebody wants to hold your hand
  10. [somebody hopes everything turns out all right
  11. somebody wants u to be happy
  12. somebody wants u to find him/ her
  13. somebody is celebrating ur successes
  14. somebody want to give u a gift
  15. somebody thinks that u are a gift
  16. somebody hopes u r not too cold, or too hot
  17. somebody wants to hug u
  18. somebody loves u
  19. somebody admires your strength
  20. somebody is thinking of u and smiling


Điều kì diệu mang tên Hello?!?
6.gif


Do you know that a simple "hello" can be a sweet one?
The word means:
H =How are you?
E = Everything all right?
L = Like to hear from you
L = Love to see you soon!
O =Obviously, I miss you...so

Hic....Hic (><)
Có những việc k phải cứ ta muốn là được, nó đến rồi nó đi, mời hôm wa còn đây, mà giờ đã tuột khỏi tầm tay!!!Nhưng cũng đừng mong chờ nó way lại làm j`, đừng chờ đợi , cũng đừng đau khổ mà hãy hướng mắt nhìn về 1 phương trời khác.
Hãy thoát khỏi mõi mòn của bóng tối u sầu để đến với một ánh mai rực rỡ, cái j` đến rồi nó cũng sẽ đến

Nếu có một tình cảm bền vững lâu dài và một tình cảm vẻ ngoài hào nhoáng nhưng lại chóng phai tàn thì bạn muốn lựa chọn tình cảm nào? Thế gian này có vô vàn đàn ông xuất sắc và đàn bà xinh đẹp, song tình cảm thật sự thuộc về bạn lại chỉ có một mà thôi. Dù thế nào đi nữa cũng chớ có vì ánh mắt của người khác mà thay lòng đổi dạ, bỏ mất tình yêu chân thành. Nhất thiết không được sống trong ánh mắt của kẻ khác mà đánh mất chính mình. Cũng mãi mãi đừng có tham lam quá. Tình yêu không phải là giấc mơ, như một truyện hài kể: Nếu ai đó cho rằng trên thế gian này có tình yêu mười phân vẹn mười thì người ấy chẳng phải là nhà thơ thì cũng là kẻ ngớ ngẩn. Cho nên chúng ta hãy để tâm gìn giữ, chăm sóc tình yêu bình thường không có gì là ghê gớm của mình.

Các nhà triết học nói: Tình yêu tức là khi bạn biết người ấy không phải là người bạn sùng bái, hơn nữa rõ ràng còn có các khiếm khuyết này nọ, nhưng bạn vẫn cứ chọn người ấy, không vì các khiếm khuyết đó mà chối bỏ toàn bộ con người ấy. Đúng thế, không có một người yêu nào mười phân vẹn mười cả, cũng không có tình cảm nào không có chút tì vết, đó chính là người yêu và tình yêu đích thực. Đến bao giờ ta mới có thể bình tâm suy ngẫm về những lời nói ấy, nghĩ một chút về sự nực cười và ngây thơ của ta năm nào cố công theo đuổi một người tình hoàn mỹ?

Nếu có một người mà trong mắt bạn, người ấy không có khiếm khuyết gì hết, bạn kính sợ người đó nhưng lại khát khao muốn được gần gũi người đó, tình cảm ấy không gọi là “tình yêu” mà gọi là “sùng bái”. Khi đã sùng bái thì phải tạo ra một thần tượng, giống như loại tô-tem, một thứ không máu không thịt. Tình yêu không cần thứ đó. Tình yêu là cái rành rành trước mắt có thể lấy tay chạm vào, dùng con tim để lĩnh hội.
“Anh không phải là người xuất sắc nhất, nhưng em chỉ yêu một mình anh (em) mà thôi!”. Khi đọc câu ấy, ta có cảm giác như mường tượng thấy một đôi bạn đời từng trải qua muôn vàn sóng gió của cuộc sống đang nắm tay nhau thong thả dạo bước dưới ánh nắng ấm áp, nét mặt tràn trề hạnh phúc ôn lại quãng đời đã qua. Chuyện cũ đã xa rồi mà kỷ niệm xưa vẫn còn đấy mãi mãi...

?!?
User Posted Image

Dance with love
user posted image

Chat...Chit (^(00)^)

Kẻ ngốc nhất thế giới
Cậu có biết
Có thể là tớ ngốc thật, nhưng tớ chưa bao giờ nghĩ rằng cậu lại ngốc hơn tớ. Thế mà cậu lại chứng minh cái điều mà tớ không muốn tin ấy. Chẵng lẽ với biết bao điều tớ đã làm cho cậu vẫn không làm cậu hiểu được rằng tớ..tớ..thích cậu đến như thế nào sao? Cậu là tên ngốc nhất thế giới!!!

Chẳng lẽ cậu không biết rằng tớ thường quay ra bàn sau nói chuyện với.. tên bạn của cậu là chỉ để được nhìn thấy cậu thôi sao?

Chẳng lẽ cậu không thấy má tớ ..đỏ lên mỗi khi nhìn thấy cậu sao? Đâý ,trái tim của tớ lại không nghe lệnh, như một kẻ bị bệnh tâm thần ..nhãy cẩng lên khi người ta cho đồ ăn vậy!Chỉ mỗi khi nhìn thấy cậu lại ..tái phát như thế đấy!! Cậu không biết được nụ cười của cậu ý nghĩa như thế nào với tớ đâu!Thấy cậu cười thì tớ có thể vui cả ngày đấy.

Cậu không thấy tớ hôm nay có gì lạ à? Tớ đã phải dành cả buổi sáng để cho cậu thấy tớ thật xinh trong kiểu tóc mới! Thế mà..

Cậu có biết tớ đã đau lòng thế nào khi cậu bảo tớ không phải ..con gái không? Tớ cười nói tự nhiên, ăn nói sỗ sàng, bạ đâu..chộp đó, nhưng có cần cậu phải..tàn nhẫn như thế không! Phải! Tớ hay chọc quê cậu trước mặt mọi người đấy, đến nỗi ..nói xấu cậu công khai nhưng cậu có hiểu là tớ ..tớ không muốn ai biết được tâm tình của mình. Hãy hiểu là cậu rất đặc biệt, cậu ..khác với những tên con trai khác trong mắt tớ. Tớ đã cười đùa rằng.."tui thích ông lắm đó!",đối với cậu thì chỉ là lời nói đùa nhưng tớ lại hi vọng một ngày nào đó có thể thẳng thắn nói với cậu điều đó!! Rằng tớ thích cậu nhất trên đời, nhưng bây giờ hãy cho phép tớ gĩư lại cho riêng mình, rồi một ngày ...khi đọc lại những dòng này cậu sẽ thấy rằng ..cậu là kẻ ngốc, ngốc nhất thế giới này!!

3 in 1


Ba điều trong đời một khi đã đi qua không thể lấy lại được:
- Thời gian
-  Lời nói
- Cơ hội
Ba điều trong đời không được đánh mất:
- Sự thanh thản
- Hy vọng
- Lòng trung thực
Ba thứ có giá trị nhất trong đời
- Tình yêu
- Lòng tự tin
- Bạn bè
Ba thứ trong một đời không bao giờ bền vững được
- Giấc mơ
- Thành công
- Tài sản
Ba điều làm nên giá trị một con người
- Siêng năng
- Chân thành
- Thành đạt
Ba điều trong đời làm hỏng một con người
- Rượu
- Lòng tự cao
- Sự giận dữ
user posted image


The Love ^^

có ai định nghĩa được tình yêu?!?
có khó gì dâu 1 buổi chiều _kề dao anh hỏi :"yêu hay chết?"
gật đầu cái rụp thế là yêu !!!!
user posted image


iu là sai !
user posted image

^^
Tôi viết tên bạn lên mảnh giấy, nhưng sau một tai nạn tôi đã đánh mất nó. Tôi viết tên bạn lên bàn tay, nhưng sau một thời gian nó đã phai mờ. Tôi viết tên bạn trên cát, nhưng gió đã thổi nó đi. Nhưng khi tôi viết tên bạn trong trái tim tôi , nó vẫn luôn luôn và mãi mãi không phai mờ.
user posted image

waiting for the perfect man
user posted image

Clock

 
user posted image
Anh chỉ mang đến cho em toàn là đau khổ....Có lẽ vì vậy mà em yêu anh .Bỡi vì niềm vui thì dể quên , còn đau khổ thì không bao giờ....

Cuộc đời Em là 1 cơn mộng kéo dài .Nó trôi qua thật êm đềm và tĩnh lặng Em chìm đắm trong cơn mơ đó tưởng chừng như không bao giờ tĩnh giấc và để vào 1 ngày đẹp trời Em đã choàng tĩnh cơn mộng đó vì đã có 1 người đến đánh thức con tim tình yêu đang ngủ say của Em.....Người con trai đó chính là Anh.

Cái ngày mà 1 phụ nữ đi qua trước mặt bạn , tỏa ánh sáng bước theo chân nàng , thì cái ngày đó bạn khốn đốn rồi , bạn đã yêu.Hình ảnh của nàng sẽ đưa bạn sang 1 lĩnh vực rực rỡ của tâm hồn bạn .Nơi không có gì phải cũng chẳng có gì trái , đó là lĩnh vực của cái đẹp và tình yêu. Lúc này bạn chỉ còn 1 việc để làm : " Nghĩ đến nàng thiết tha đến mức nàng buộc phải nghĩ đến bạn ".

Tình yêu chân chính thì trong sạch , nó ở trong tim chứ không ở trong giác quan.

Đừng bao giờ nói không còn yêu nữa nếu nước mắt của người kia vẫn có thể giữ chân bạn.

Tình yêu của các chàng trai không nằm ở tim mà nằm ở đôi mắt.

Ai khổ vì yêu hãy yêu hơn nữa, chết vì yêu là sống trong tình yêu.

....Em, chỉ mình em mới tạo cảm giác đang sống...Những người đàn ông khác bảo đã gặp thiên thần nhưng anh đã thấy em và thế là đủ...

Thật thế, khó tìm ra được 1 tình yêu hoàn hảo .Để trở thành 1 người tình , bạn phải có liên tục sự kinh tế của 1 kẻ sáng suốt , sự linh động của 1 đứa trẻ , tính nhạy cảm của 1 nghệ sĩ , sự hiểu biết của 1 triết gia , sự thu nhận của 1 vị thánh , sự khoan dung của 1 học giả và lòng dũng cảm của 1 tính đồ.

Cuộc sống thiếu tình yêu không phải là sống mà chỉ là tồn tại . Không thể sống thiếu tình yêu vì con người sinh ra có 1 tâm hồn để mà yêu.

Sẽ rất đau đớn khi bạn yêu một người nào đó mà không được đáp lại.Nhưng còn đau đớn hơn khi bạn yêu một ai đó mà không đủ dũng cảm để nói cho người đó biết bạn đã yêu như thế nào.

Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước.

Ðừng chạy theo vẻ bề ngoài hào nhoáng, nó có thể phai nhạt theo thời gian.

Tình yêu bắt đầu bằng cách yêu con người thật của họ , chứ không phải là yêu họ như yêu bức tranh do bạn vẽ ra , bằng không bạn chỉ yêu sự phản chiếu của chính bạn nơi họ .

Bạn sẽ không tìm thấy người lý tưởng nếu bạn có thể sống với người đó . Nhưng bạn đã tìm 1 người lý tưởng nếu bạn không thể sống thiếu người đó .

Tương lai tươi sáng thường dựa trên quá khứ đã quên lãng, bạn không thể sống thanh thản nếu bạn không vứt bỏ mọi nỗi buồn đã qua.

Ðừng chạy theo tiền bạc, một ngày kia nó cũng sẽ mất đi.

Hãy chạy theo người nào đó có thể làm bạn luôn mỉm cười bởi vì chỉ có nụ cười xua tan màn đêm u tối trong bạn.

Hạnh phúc thường đánh lừa những ai khóc lóc, những ai bị tổn thương, những ai đã tìm kiếm và đã thử. Nhưng nhờ vậy, họ mới biết được giá trị của những người chung quanh họ.

Bạn chưa cần đến 3 giây để nói "I love you", chưa đến 3 phút để giải thích câu nói ấy, chưa đến 3 ngày để cảm nhận được ý nghĩa của nó , nhưng để chứng minh câu nói đơn giản ấy thì cả cuộc đời vẫn là chưa đủ.

Chỉ cần thời gian một phút thì bạn đã có thể cảm thấy thích một người. Một giờ để mà thương một người. Một ngày để mà yêu một người. Nhưng mà bạn sẽ mất cả đời để quên một người.

Không ai đáng giá bằng những giọt nước mắt của bạn. Và những người đáng giá sẽ không bao giờ làm bạn khóc.

Chỉ khi bạn thật sự mong muốn ai đó được hạnh phúc, thậm chí hạnh phúc đó không phải dành cho bạn, bạn mới hiểu rằng bạn đã yêu người đó thật sự mất rồi.

Hãy làm những gì bạn muốn làm, mơ những gì bạn muốn mơ , tới đâu bạn muốn tới , trở thành những gì bạn muốn , bởi bạn chỉ có một cuộc sống và một cơ hội để làm tất cả những gì bạn muốn .

Tình yêu là con dao. Nó đâm nát con tim hay có khi nó khắc sâu vào tim ta những vết khắc diệu kỳ và sẽ theo ta đến cuối đời.

Tôi mong bạn có đủ hạnh phúc để trở nên ngọt ngào , có đủ thử thách để trở nên vững mạnh , có đủ nỗi buồn để bạn hiểu cuộc đời , có đủ niềm tin để bạn bước tới và có đủ tình yêu để dâng hiến cho đời .

Khi bạn yêu ai đó:.đừng viết tên họ vào hình trái tim mà viết vào một vòng tròn. Bởi vì vòng tròn không có điểm đầu và ko có điểm cuối. Bạn ko hề biết tình yêu bắt đầu từ khi nào và tốt nhất là ko có điểm kết thúc.

Nếu có 3 chữ cái: H,R và T, tôi có thể thêm vào đó chữ E và A để có được chữ HEART (trái tim). Nhưng tôi cũng có thể thêm vào đó chữ U và được từ HURT (đau đớn). Nhưng tôi thà có em (U = You ) và chấp nhận đau đớn (HURT) còn hơn là có một trái tim (HEART) mà ko có tình yêu của em.

Khi một người nói với bạn :<> đừng vội tin vào nhửng gì họ nói mà hảy nhìn về tương lai liệu họ có bảo đảm cho bạn được một cuộc sống hạnh phúc hay không <<
Có một câu nói : “Bạn không phải là người hoàn hảo, nên bạn cũng có những sai lầm. Nếu bạn tha thứ những sai lầm của người khác đối với bạn, bạn cũng sẽ được những người khác tha thứ những sai lầm của bạn".

Có những điều bạn không bao giờ được nghe từ người mà bạn muốn nghe , nhưng cũng đừng giả điếc khi một người khác nói điều đó với cả trái tim.

Một anh có cảm tình cùng một lúc với hai cô gái nhưng anh ta không biết mình yêu cô nào hơn. Một người bạn anh ta đã cho lời chỉ dẫn . Hãy trả lời thành thật câu hỏi " Khi hạnh phúc bạn muốn chia sẽ niềm hạnh phúc đó với cô gái nào ? ", cô gái bạn nghĩ đến lúc ấy chính là người bạn yêu. Và cũng hãy trả lời thành thật câu hỏi " Khi đau khổ bạn muốn cùng cô gái nào san sẽ ? ", cô gái bạn nghĩ đến lúc ấy chình là người bạn yêu. Thật tuyệt vời nếu trong niềm vui và nỗi buồn bạn đều muốn chia sẽ cùng 1 cô gái. Nhưng nếu khi vui hoạc khi buồn bạn lại nghĩ đến 2 cô gái khác nhau , tôi khuyên bạn hãy chọn cô gái mà bạn mong muốn đi.

Tặng cho em ba chữ để tự khuyên mình. Cho dù ở hoàn cảnh nào, cho dù gặp phải bất cứ điều gì em hãy cố giữ lòng mình được thanh thản, yên tĩnh, nhẹ nhàng, trong trẻo như làn nước. Tất cả rồi cũng sẽ qua đi, như có, như không, như vui, như buồn.Tất cả đều có ý nghĩa và tất cả cũng đều vô nghĩa. Giữ lại là có, trôi đi là không. Chẳng cần vướng bận điều gì.


Lời vàng ý ngọc: "Sống trên đời này phải biết quý 4 chữ: chữ "Phải" để luôn sống và làm theo lẽ phải, chữ "Thật" để sống thật, chữ "Nhẫn" để tha thứ, chữ "Tâm" để yêu thương. Nói tóm lại là làm người sống trên đời này phải "Phải Thật Nhẫn Tâm" thì mới được .Smilie


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com