BocrangthammyKim

   Trong: Làm đẹp
 

Thưa bác sỹ! Xin tư vấn thêm giúp em trồng răng có đau không, cách nào giảm đau tốt nhất? Răng của em bị gãy, giờ ăn nhai khó khăn, nhiều lúc uống nước cũng cảm giác bị đau ở chỗ mất răng. Em muốn đi trồng răng để chữa trị trường hợp này. Nhưng em nghe nói phải tác động tới nướu, không biết có đau lắm không thưa bác sỹ! hi vọng nha sĩ trả lời cụ thể5 giúp em. Cảm ơn bác sỹ nha khoa. (Nguyễn Hoàng Thảo My – Hưng Yên).

Trả Lời:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Thảo My đã tin tưởng và bày tỏ thắc mắc với chúng tôi. Về thắc mắc: “Trồng răng có đau không, cách nào giảm đau tốt nhất” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp chi tiết như sau:

 

bản tính trồng răng bây giờ có 3 phương pháp là làm hàm giả tháo lắp, làm cầu răng sứ và trồng răng implant. Nhưng hiện thời, làm hàm giả tháo lắp ít người còn dùng vì kết quả không cao, không lâu dài. phổ biến nhất hiện giờ là làm cầu răng sứ và trồng răng sứ.

 

Trồng răng có đau không, cách nào giảm đau tốt nhất 1Trồng răng có đau không tùy thuộc vào hình thức trồng răng được thực hiện

xem thêm: http://benhvienimplant.com/lam-rang-o-dau-tot-uy-tin-dang-tin-cay.html

Vậy thực tế nhận thấy trồng răng có đau không?

Để biết trồng răng có đau không, bạn cần nắm bắt được thực chất của kỹ thuật trồng răng là gì, có ảnh hưởng thế nào tới mô mềm, nướu, răng thật hay Các tổ chức quanh răng hay không.

* Đối với làm cầu răng sứ

bác sỹ nha khoa sẽ tiến hành mài nhỏ cùi răng kế cận của răng bị mất làm trụ đỡ cho cầu răng.

Chính thao tác mài răng hoàn toàn có thể khiến khách hàng bị đau hay răng bị buốt sau khi trồng răng.

Tuy nhiên, hiện giờ có nhiều biện pháp để kiểm soát trường hợp đau này chỉ trong thời gian ngắn nhất tức khắc, và cách nhanh chóng xua tan cảm giác đớn đau ở người bệnh khi làm cầu răng sứ là gây tê cục bộ ngay tại vị trí tiến hành.

Bạn hoàn toàn tỉnh táo và biết được Những bác sĩ thao tác nhưng hoàn toàn không nhận thấy đớn đau nào. Trừ tình trạng tay nghề của nha sĩ kém, mài răng xâm lấn sẽ gây ra ê buốt chân răng sau này.

 

Trồng răng có đau không, cách nào giảm đau tốt nhất 2Đối với làm cầu răng sứ hoàn toàn có thể bị đau ở bước mài răng

Xem thêm: http://benhvienimplant.com/

* Đối với trồng răng implant

chuyên gia nha khoa sẽ khoan và cấy ghép trực tiếp trụ implant vào xương của bệnh nhân để thay thế cho phần chân răng đã mất.

Việc khoan trụ implant vào xương hàm là điểm mấu chốt của thắc mắc trồng răng có đau không đối với răng implant.

Trên thực tế, việc khoan – cắm trực tiếp vào xương hàm gây ra cảm giác đau đớn khách hàng không thể chịu đựng được. Cho nên, để ca phẫu thuật trồng răng implant được được kết quả như ý, bác sỹ sẽ gây tê cho bạn, giúp đỡ bạn không còn bất cứ 1 chút nhận thấy đau đớn nào khi nha sĩ thực hiện phẫu thuật.

 

Trồng răng có đau không, cách nào giảm đau tốt nhất 3Giai đoạn cắm ghép trụ implant vào xương hoàn toàn có thể khiến người bệnh bị đớn đau chút ít

Lẽ rõ ràng, sau khi thuốc tê tan hết nhận thấy đau sẽ quay trở lại vì xương hàm vừa trải qua một sự xâm lấn trực tiếp. chuyên gia nha khoa sẽ kiểm soát nhanh tình trạng này cho bạn bằng cách kê đơn thuốc giảm thiểu đau và chỉ dẫn Các mẹo giảm đi đau tại nhà cho bạn.

 

nói chung, cả 2 phương thức trồng răng hiện giờ đều có thể khiến khách hàng bị đau, nhưng đều được kiểm soát triệt để.

Nếu bạn còn bất cứ vấn đề nào cần được trả lời thêm về trồng răng có đau không, bạn nên sắp xếp thời gian đến gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám và giải đáp chi tiết và cụ thể nhé.

Nguồn: http://nangnguc.edu.vn/trong-rang-co-dau-khong-cach-nao-giam-dau-tot-nhat.html


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nguyenduyen
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com