Chống nắng giá tốt

 

Không ở đâu có mức giá đắt đỏ như giá nhà tiến độ khu đô thị Thanh Hà mặt phố tại Hà Nội. Nhưng điều đáng nói là sức hút của phân khúc BĐS này chưa bao giờ “hạ nhiệt” dù Hà Nội hiện tại đang dần mở mang tầm ảnh hưởng ra các vùng ngoại thành lân cận.
>> sàn Bất Động Sản Đất Vàng: http://sandatvanghanoi.com/

tòng lai , nhà mặt phố tại Hà Nội luôn là một trong những phân khúc BĐS bền vững và quý báu nhất ngay cả khi thị trường Ngưng lại sản ( BĐS ) xuống dốc. Thậm chí , có những thời điểm dù cho tiền nhưng người mua cũng khó mua được nhà mặt phố do rất ít người có nhu cầu bán.

Anh Minh , một người đang có nhu cầu mua nhà mặt phố Thái Hà cho hay , Ngày trước tiến độ dự án thanh hà cienco 5 vợ chồng anh chính yếu là gửi tiền tiết kiệm nhưng thời gian gần đây có nhiều vụ việc liên hệ đến nhà băng xảy ra nên anh muốn chuyển sang đầu tư nhà phố cho ăn toàn.

Có chung suy nghĩ như anh Minh , Nhà ở chị Hòa cũng đã gom hết thảy số tiền nhàn rỗi để mua một căn nhà phố tại Chùa Bộc với giá hơn 20 tỷ đồng. Ngôi nhà có diện tích gần 60m2 , cao 5 tầng nằm ngay đơ phố chùa Bộc. Hiện tại , chị Hòa đã cho thuê với giá 100 triệu/tháng , tính ra gần 2 triệu đồng/m2.

Chị Hòa cho biết , bỏ ra 20 tỷ với căn nhà phố này tiến độ chung cư thanh hà mường thanh, chị thấy Bớt đi đó quá xứng đáng. Bên cạnh dòng tiền đều đặn thu về hàng tháng , chị không sợ lạm phát hay mất giả dụ gửi tiết kiệm , lại càng không phải lo rủi ro như đầu tư chứng khoán , vàng hay BĐS nghỉ dưỡng.
Nhà mặt phố
Nhà mặt phố tại Hà Nội luôn là một trong những phân khúc BĐS bền vững và quý báu nhất

Theo bà Tý , người hành nghề môi giới nhà phố lẻ tại Hà Nội gần chục năm nay , thời gian gần đây giới phú hậu Hà Nội thi nhau mua nhà mặt phố làm của để dành bởi nhà mặt phố ngoài khả năng sinh lời đều đặn lại không bao giờ lo mất giá. Đặc biệt , nhà mặt phố cho thuê tại những tuyến phố buôn bán tấp nập như Thái Hà , Chùa Bộc , Cầu Giấy.... Thời không bao giờ lo ế khách , càng những quận trung tâm như Hồ Hoàn Kiếm thì giá thuê càng cao.

Bà Tý cho hay , nhà phố đắt nhưng lại sắt ra miếng nên có tiền cũng Không hẳn đã mua được bởi số lượng hạn chế và rất ít người có nhu cầu bán trong lúc người mua lại tập hợp dài. Thậm chí , có thời điểm một chủ nhà trên phố Hàng Đào rao bán nhưng có tới cả chục khách hàng tranh nhau mua.

>> Đọc thêm: http://khudothithanhha.net/

Bà Tý cho biết , mua nhà mặt phố Hà Nội thì xác định không đắt giá dưới 100 triệu/m2. Vào trong khu phố cổ xung quanh khu vực ấn độ dương Hồ gươm mức giá luôn xác định tiến độ khu đô thị thanh hà chao đảo trong trên dưới 500 triệu/m2. Với các tuyến phố quận Ba Đình , Đống Đa , Cầu Giấy thì mức giá trong khoảng từ 200 - 400 triệu/m2 tùy thuộc tính chất sôi động của từng khu phố. Các quận Nam Từ Liêm hay Hai Bà Trưng có mức giá mềm hơn một chút nhưng ít nhất cũng từ 100 triệu/m2 trở lên. Phố càng trung tâm , nhà diện tích càng nhỏ , lề đường càng rộng thì giá càng cao.

Các chuyên gia BĐS nhận định , có 3 Chỗ tốt vượt trội của nhà phố mặt tiền khiến các nhà đầu tư quan tâm tới loại hình BĐS này. Một là , nhà phố mặt tiền là loại hình BĐS phức hợp với tính đa năng cá biệt. Chủ nhà có thể sử dụng phối hợp nhiều mục tiêu cùng một lúc vừa có thể thời gian hoàn thành khu đô thị thanh hà ở các tầng trên , cho thuê tầng trệt hoặc cho thuê cả căn. Gia chi dĩ , nhà mặt tiền cũng rất dễ cho thuê và khá được giá.

Hai là , nhà phố mặt tiền vốn đã ít lại khan hiếm dần theo thời gian. Hàng hóa càng hiếm càng quý , bởi thế đây sẽ là lợi thế lớn cho gia chủ hoặc nhà đầu tư có nhà mặt tiền vì Duy trì Chia của cải độc nhất vô nhị.

Mặt khác , nhà mặt phố được xem là dòng sản phẩm cất giữ Chia của cải ổn định nhất vì chống được trượt giá và lạm phát. Song song , nhà phố mặt phố cũng dẫn đầu về tốc độ tăng giá so với các loại BĐS khác , vượt trội khu đô thị thanh hà cienco 5 hà đôngtuyệt đối so với biệt thự , căn hộ , đất nền , nhà đề án. Chính thói thường hoạt động kinh doanh bám theo các trục đường mặt tiền của người Việt đã khiến nhà mặt phố vẫn giữ vững sức hút và nâng cao giá trị.
>> nguồn: http://sandatvanghanoi.com/can-ho-chung-cu-thanh-ha-muong-thanh-gia-re/


« Các bài cũ hơn · Chống nắng giá tốt · Các bài mới hơn »

Bình luận

ngochuyen121423
Aug 10 2018, 10:06 AM
Bình luận #1
No avartar

Thực tập viên
Group Icon

Nhóm: Members
Bài viết: 0
Nhập: 10-August 18
Thành viên: 76,137



Để có cho gia đình mình một không gian hoàn hảo thì cần rất nhiều yếu tố khi thiết kế và xây dựng ngôi nhà

Nhưng một thứ nhỏ bạn nên để ý và lựa chọn kỹ càng khi lựa chọn, đó là hãy chọn kỹ Mẫu ghế đẹp trong nhà

User is offlineProfile CardPM
Quote Post
ngochuyen121423
Aug 10 2018, 10:10 AM
Bình luận #2
No avartar

Thực tập viên
Group Icon

Nhóm: Members
Bài viết: 0
Nhập: 10-August 18
Thành viên: 76,137



Để có cho gia đình mình một không gian hoàn hảo thì cần rất nhiều yếu tố khi thiết kế và xây dựng ngôi nhà

Nhưng một thứ nhỏ bạn nên để ý và lựa chọn kỹ càng khi lựa chọn, đó là hãy chọn kỹ Mẫu ghế đẹp trong nhà

User is offlineProfile CardPM
Quote Post
plinh1219
Aug 21 2018, 04:24 PM
Bình luận #3
No avartar

Thực tập viên
Group Icon

Nhóm: Members
Bài viết: 0
Nhập: 21-August 18
Thành viên: 76,303



Xin chào bạn, thiết kế căn hộ chung cư và nhà ở đẹp không thể thiếu đồ nội thất trang trí đẹp đươc. Nội thất Love House decor là một đơn vị thuộc Go Home, chuyên về sản phẩm nội thất trang trí giá trị nhỏ nhưng thẩm mỹ cao. Vì vậy bạn hãy ghé thăm Love House và tìm kiếm những sản phẩm cực kỳ độc đáo tại đâylove-house/ nhé! Thanks admin
User is offlineProfile CardPM
Quote Post

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

cnadshc
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com