Sim số đẹp giá rẻ Chosim24h.vn

 

Sim lộc phát mobifone

Sim lộc phát mobifone là dòng sim của nhà mạng mobifone ở cuối dãy số sim có chứa các cặp số 68 (lộc phát), 86 (phát lộc). Sim lộc phát mobifone được coi là dòng sim cao cấp nhất của nhà mạng mobifone bởi nó mang ý nghĩa phát tài, phát lộc, đem đến sự tài lộc, thịnh vượng, giàu có cho chủ nhân. Sim này rất được dân chơi sim và nhất là các đại gia, doanh nhân thành đạt săn lùng.

Sim lộc phát có thể chứa 1 cặp 68, 86 hoặc chứa cả hai 68, 86. Độ đẹp và giá thành của sim phụ thuộc rất lớn vào sự xuất hiện các cặp số lộc phát. Nếu cặp số này xuất hiện càng nhiều thì giá trị của sim càng cao và ngược lại.

Sim lộc phát mobifone

Ý nghĩa độc đáo của sim lộc phát Mobifone

Đúng như tên gọi 6 - lộc, 8 - phát, sim lộc phát hứa hẹn mang tới cho chủ nhân sự phát đạt, tài lộc, cuộc sống giàu sang, phú quý. Chính vì vậy mà khi sở hữu sim lộc phát Mobifone số đẹp, bạn sẽ có được phong thái tự tin, thành đạt và đẳng cấp của một người doanh nhân thành công và giàu có. Đó cũng là yếu tố giúp cho đối tác ít nhiều kiêng nể và việc hợp tác làm ăn sẽ trở nên thuận lợi hơn. Chưa cần biết bạn thế nào nhưng chỉ cần nhìn vào số điện thoại lộc phát đẹp đã nhiều người phải ngước nhìn ngưỡng mộ rồi.

Tại sao sim lộc phát lại mang nhiều ý nghĩa độc đáo và thú vị như vậy? Theo quan niệm dân gian, số 6 đọc là lục, lái đi là lộc, ở đây chính là tài lộc, là những điều may mắn, hạnh phúc, mang những ý nghĩa tốt đẹp và tiền tài, vật chất cho người dùng. Số 8 đọc là bát, lái đi là phát, mang ý nghĩa mọi chuyện tốt đẹp, làm ăn phát đạt cuộc sống khấm khá hơn. Chính vì vậy khi hai số này đứng cạnh nhau luôn tạo ra một ý nghĩa to lớn là giúp đem lại tiền bạc may mắn trong kinh doanh, đem lại may mắn cho người sử dụng.

Cùng với đó, với lối viết số 6 trong tiếng Hán có 1 nét cong ở thân, ý như lộc sẽ luôn vào nhà; còn số 8 trong có hai nét đều từ trên xuống mở ra sang 2 bên tương đương với việc càng ngày càng làm ăn phát đạt. Ngoài ra lục giác (số 6) còn được đánh giá là khối vững chãi nhất, ví dụ như con ong thường làm tổ theo khối lục giác. Những người hay bộ phận quan trọng của con người cũng chứ số 6 như: Lục căn (Mắt, Mũi, Tai, Lưỡi, Da, Tư tưởng), Lục long, Lục thân (Cha, Mẹ, Vợ, Con, Anh chị, Em). Còn số 8 còn biểu tượng cho 8 hướng, bát quái, bát âm, bát tiên, bát bửu. Hai số 6 và 8 với những ý nghĩa rất đặc biệt vì vậy tạo nên giá trị rất lớn khi đứng cùng nhau.

Đối với sim lộc phát, ngoài các cặp số lộc phát, khi các cặp số này đứng cùng với các số tự nhiên khác cũng mang tới rất nhiều ý nghía thú vị, độc đáo mà các bạn không thể ngờ tới. Hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây:

68 : lộc phát; 86 : phát lộc
168 : nhất lộc phát; 1368 : sinh tài nảy lộc; 136899: sinh tài nảy lộc mãi mãi
986 : mãi phát lộc
863 : phát lộc tài

Sở hữu sim giá rẻ lộc phát Mobifone không chỉ mang tài lộc đến mà còn nâng tầm đẳng cấp của bạn, tạo cho bạn phong thái mới, sang trọng, lịch lãm đầy khí chất. Đặc biệt với các doanh nhân, sở hữu sim lộc phát sẽ là “bí quyết” giúp các đối tác thực sự kiêng nể, kính phục ngay từ khi liên lạc, giao dịch, từ đó giúp công việc thuận lợi hơn.

Địa chỉ cung cấp sim lộc phát mobifone uy tín, chất lượng

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc sim lộc phát mobifone số đẹp với giá thành hợp lý để thể hiện đẳng cấp, cá tính của mình, hãy liên hệ với chúng tôi. Sở hữu kho sim số đẹp khổng lồ, các loại sim đa dạng và phong phú, Chợ sim 24h là website chuyên về sim số đẹp hàng đầu Việt Nam với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chế độ sau bán hàng chu đáo. Chúng tôi cam kết bán sim nguyên kit, giá tốt nhất thị trường. Giao sim miễn phí tận nơi trên toàn quốc.

Để đặt sim các bạn có thể liên hệ: (024) 223.99999/ (028) 36.06.8888/ 0932.04.04.04/ 0942.04.04.04/ 0962.04.04.04/ 0974.04.04.04.

Theo https://chosim24h.com/bai-viet/sim-loc-phat-mobifone-mang-den-tai-loc-doi-dao-cho-nguoi-dung.html


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

chosim24h
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com