chothuevanphongtphcm's Blog

 
Văn phòng chia sẻ tpHCM đang dần phát triển và đem lại nhiều lợi ích lớn
 
Chỗ ngồi/Văn phòng làm việc chia sẻ là một hình tượng thuê văn phòng khá phổ biến hiện nay, đặc biệt đối với những doanh nghiệp nhỏ, ít nhân viên. Văn phòng chia sẻ tphcm đây là một hình tượng chia sẻ không gian làm việc giữa các doanh nghiệp khác nhau nhưng mà cùng chung mục đích tiết kiệm chi tiêu, với hình thức này các doanh nghiệp có thể giảm sút các gánh nặng tiêu xài nhưng mà vẫn được sử dụng những tiện ích văn phòng trọn vẹn và văn minh.
Vậy ngoài lợi ích tiết kiệm chi phí, mô hình chỗ ngồi làm việc còn có những lợi thế nào khác. Hãy cùng  điểm qua những lợi ích hoàn hảo mà mô hình này mang lại.
 
 
 
Văn phòng ảo tpHCM đang dần phát triển và đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

1. Tăng sự tự tin, kích thích sự sáng tạo để làm việc hiệu quả

Theo một khảo sát của Deskmag – tạp chí online về làm việc chung, cho thấy 90% số người tham gia trả lời khẳng định họ tự tin hơn khi làm việc chung với người khác. Trong một môi trường làm việc hoặc trên thương trường, việc tự tin đàm phán chính là một trong những điểm quan trọng trong mắt đối tác, nhà đầu tư.
Cũng theo khảo sát của Deskmag, 71% người chơi khảo sát cho rằng tài năng sáng tạo của họ tăng lên khi làm việc tại không gian làm việc chung. 64% Số người tham gia cho rằng khả năng tập trung của họ nâng cao rõ rệt, chất lượng công việc được nâng cao. Thậm chí, 70% cho rằng họ mạnh bạo hơn so với khi làm việc tại môi trường công sở truyền thống. Mà đối với một Startup, sức khỏe, sự tập trung và sức sáng tạo chính là chìa khóa để thực hiện ý tưởng, dứt điểm khối lượng công việc khổng lồ.

2. Mở rộng mạng lưới cá nhân và doanh nghiệp của bạn với nụ cười và dễ dàng

Hành trình của một doanh nghiệp khởi nghiệp rất đơn côi và khó khăn có thể ảnh hưởng đến người sáng lập. nhưng mà mô hình làm việc chia sẻ là nơi giúp bạn xóa nhòa ranh giới của sự đơn độc, mang đến cho bạn một mạng lưới kết hợp rộng mở.
Chỗ ngồi làm việc chia sẻ là môi trường mở, làm việc chung, nên có rất nhiều chuyên gia trong một lĩnh vực cụ thể hoặc nhiều Startup giống như bạn. Ở đây, bạn có thể tìm ra người cùng chí hướng với mình hoặc biến thành đối tác trong tương lai. Ngoài ra, nhờ vào mối quan hệ mới, bạn cũng có thể tìm được những lời khuyên hữu dụng từ những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm hơn là tự tìm hiểu. Bạn có thể chạm chán được một doanh nhân sáng giá giúp bạn định hình chiến lược buôn bán của mình và chia sẻ kinh nghiệm đó cho người khác. Có lẽ Vì điều này mà 62% người làm việc tại không gian làm việc chia sẻ cho rằng nguyên lý làm việc của họ cải thiện đáng kể, 43% kinh doanh với thu nhập cao hơn.

3. Thu về những kỹ năng độc đáo, tiếp thu các ý nghĩ đó từ các ngành nghề khác nhau

mặc dù không gian làm việc chia sẻ là nơi làm việc chung trong các lĩnh vực có thể gần giống nhau, nhưng mà mọi người không cạnh tranh lẫn nhau. Mọi người có thể thấy được điểm mạnh cũng như điểm yếu của mình và khuyến khích học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, hợp tác làm việc cùng văn minh. Bạn sẽ tìm thấy doanh nhân khởi nghiệp, người lập trình, nhà thiết kế và nhiều người khác nữa với ngành nghề phong phú. Bạn có thể tận dụng những tài năng học được từ họ cho công việc của mình.

4. Văn phòng đẹp, tiện nghi với mức giá hợp lý

Bạn hãy tin rằng, tất cả các không gian làm việc chia sẻ đều đẹp, sáng tạo Do đây là tính chất đặc trưng của nó. Bạn không cần tốn tiền bạc để lên ý tưởng thiết kế không gian, giám sát thi công mà vẫn có thể có không gian đẹp với tiêu pha thấp để làm việc. Tại sao ư? Vì ở đây mọi người chia sẻ không gian làm việc nên tiêu pha sẽ thấp hơn. Không chỉ vậy, các mô hình chỗ ngồi làm việc chia sẻ còn giúp bạn giảm số lượng các chi tiêu văn phòng phổ biến như tiêu dùng thuê mặt bằng văn phòng, bàn ghế, wifi, máy in và hàng tháng bạn cũng không cần phải nhức óc để tính xem tiền điện nước tháng này so với những tháng trước chênh lệch như thế nào. Và điều này cũng dẫn tới một lợi ích hoàn hảo khác đó là cơ hội cho bạn làm việc tại một văn phòng chất lượng cao so với ngân sách vốn có của bạn.
Thao khảo thêm thông tin hãy vào trang ibcoffice.com.vn
 
 
 
Mô hình thiết kế hiện đại cho văn phòng ảo

5. Văn phòng/ Chỗ ngồi làm việc chia sẻ mang tính chất di động, thoải mái.

Không phải bó buộc với những hợp đồng dài hạn. Bạn có thể lựa chọn các gói hợp đồng 3 tháng, hay 6 tháng tuỳ vào nhu cầu công việc thực sự của bạn hoặc dự án mà bạn cần hoàn thành.

6. Các dịch vụ buôn bán kèm theo.

bây giờ các công ty cung cấp dịch vụ văn phòng/ chỗ ngồi làm việc chia sẻ có kèm theo các dịch vụ kinh doanh đi kèm ví dụ dịch vụ đăng ký bán buôn, khai báo thuế, kế toán trọn gói giúp hỗ trợ bạn một cách trọn vẹn hơn.
 

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

chothuevanphongtphcm
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com