chuthuy123412's Blog

 
 Khang Phú Đạt Audiođã không ngừng tìm hiểu và tiếp cận công nghệ âm thanh đẳng cấp nhất thế giới và đem về nước những thiết bị âm thanh hội trường chất lượng nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam. Khang Phú Đạt Audio chuyên bán 2 dòng loa hội trường CAF và Nexo, là dòng loa chuyên dùng cho sân khấu biểu diễn, âm thanh cho hội trường lớn, am thanh san khau chuyen nghiep cho live show của ca sĩ. Hầu hết các dòng loa này đều được làm theo công nghệ hiện đại và đạt được các tiêu chuẩn như:
- Âm thanh ấm, bass sâu
- Có công suất lớn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng
- Kiểu dáng đẹp mắt, gọn nhẹ
- Giá thành hợp lý
- Chế độ bảo hành tốt

Dưới đây là chi tiết những thông tin cũng như sự khác biệt của 2 dòng loa này với các hãng khác:
1. Loa CAF:
Dòng loa hội trường CAF được sản xuất tại Đại Lục (Trung Quốc) chuyên dùng cho quán bar, giải trí địa điểm lớn và nhỏ, hội trường đa mục đích, …được thiết kế hai chiều điều khiển đầy đủ tầm với trình điều khiển HF tích hợp quá nóng bảo vệ và đặc biệt không sản xuất phạm vi bảo hiểm thông thường của âm thanh năng động thú vị. Loa Hội Trường CAF một loạt tinh tế, phục hồi, sản lượng cao mức độ áp lực âm thanh trung thực.
Sự khác biệt của Loa CAF với các dòng loa hội trường khác trên thị trường đó là về chất lượng âm thanh ấm hơn rất nhiều, kiểu dáng thì cực kỳ sang trọng, gọn nhẹ các bạn nhé. Đây là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu cho dàn âm thanh đám cưới,âm thanh hội trường, sân khấu…. Giá tốt nhất chỉ có tại Khang Phú Đạt Audio.
2. Loa Nexo
Cũng không chịu kém cạnh so với CAF, dòng loa NEXO cũng có những ưu điểm tuyệt vời riêng của nó.  Loa hội trường NEXO  được thiết kế đặc biệt để sử dụng làm loa chính và làm loa kiểm tra trên sân khấu, với vai trò nào, nó đều mang lại hiệu quả tối ưu. Như các bạn đã được nghe nhắc đến thương hiệu nổi tiếng NEXO, hãy đến với chúng tôi để các bạn cảm nhận được sự ” Chất ” của nhãn hiệu âm thanh hàng đầu thế giới này.
Đến đâu mua loa hội trường CAF, NEXO nhập khẩu chính hãng? Khang Phú Đạt Audio hân hạnh được phục vụ!

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

chuthuy123412
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com