chuyennhatrongoidanang's Blog

 
Chuyển nhà là môt việc cực kì khó khăn nhất là đối với những người chưa có chút kinh nghiệm nào về chuyển nhà. Cuộc sống thay đổi một số gia đình muốn chuyển nhà đến nơi ở mới có môi trường sống tốt hơn hoặc tiện lợi hơn cho công việc, học tập. Thông thường khi chuyển nhà, bạn và gia đình có thể tự thực hiện hoặc thuê các dịch vụ chuyển nhà Đà Nẵng tuy nhiên, nếu tự thực hiện thì gia đình bạn cần tránh những sai sót sau đây mà SERLIFE(chuyennhadanang.com) muốn chia sẻ với bạn.
1.Chuẩn bị kế hoạch chuyển nhà không cụ thể
Chuyển nhà là công việc cần thiết và tương đối cực khổ đối với các gia đình, đặc biệt nếu gia đình bạn có nhiều đồ đạc và vật dụng cần vận chuyển. Chính Vì vậy mà trước khi chuyển nhà, bạn và gia đình mình cần lên kế hoạch cụ thể các công việc cần thực hiện càng chi tiết càng tốt. Trong đó có các bước thực hiện cho từng công việc, thời gian thực hiện và người được giao công việc để công việc được tiện nghi, tránh gặp gỡ phải các sự cố không mong muốn.
2.Đóng gói đồ đạc không đúng cách
Một trong các công việc khó khăn nhất mà các gia đình phải thực hiện khi tự chuyển nhà đó chính là đóng gói đồ đạc trước khi di chuyển đến vị trí mới. Nếu không có kinh nghiệm thì gia đình bạn toàn diện có thể gặp gỡ phải các vấn đề khi thực hiện. Đầu tiên đó chính là không chuẩn bị trước các vật dụng đóng gói như thùng carton, túi đựng đồ hay băng keo nên khi đóng gói gặp nhiều gian truân. Tiếp theo là không sàng lọc các loại đồ đạc trước khi đóng gói làm cho việc sắp xếp đồ đạc tại nơi ở mới rất vất vả.

Bạn nên đóng gói các đồ đạc đúng cách để tránh trường hợp rơi vỡ
3.Chọn giờ chuyển nhà không có lí
Một số gia đình tranh thủ chuyển đồ đạc sau giờ làm việc để tiết kiệm thời gian tất nhiên lại không lường trước được tình trạng giao thông lúc này đang là giờ cao điểm. Điều này có thể khiến cho gia đình bạn phải đương đầu với tình trạng tắc đường, kẹt xe không chỉ gây tốn thời gian mà còn làm cho bạn và các thành viên trong gia đình càng thêm mệt mỏi hơn khi chuyển nhà.
4.Không huy động sự giúp đỡ từ bạn hữu
đôi lúc, bạn ngại không muốn làm phiền người khác hoặc cho rằng khoảng cách vận chuyển không xa, khối lượng đồ đạc không quá lớn nên không cần sự trợ giúp của bạn hữu, người thân tuy nhiên có rất nhiều sự cố có thể xảy ra mà gia đình bạn không lường trước được. Việc huy động sự giúp đỡ của mọi người không chỉ giúp công việc chuyen nha chóng vánh hơn mà còn tăng mạnh thêm sự đoàn kết của bạn và người thân, bạn bè của mình.

Đừng ngại khi bốc máy lên và gọi cho người bạn chí cốt để hỗ trợ mình nào
5.Không cam đoan với đơn vị vận chuyển
Khi chuyển nhà Do có quá nhiều đồ đạc cồng kềnh không thể tự vận chuyển bằng xe máy hoặc ngại vận chuyển nhiều lần, các gia đình thường lựa chọn giải pháp thuê dịch vụ vận chuyển. Tuy nhiên, sai lạc mà nhiều gia đình gặp phải đó chính là không thỏa thuận cụ thể mức giá về việc di chuyển và bốc xếp đồ đạc. Thêm vào đó là không trao đổi cụ thể về vấn đề bảo hiểm khi vận chuyển nếu đồ đạc bị va đập, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.
Trên đây là những sai lầm mà nhiều gia đình có thể gặp gỡ phải khi tự chuyển nhà, và nếu bạn không có thời gian để khắc phục những lỗi đó, hay muốn thuê một doanh nghiệp giúp bạn làm những việc đó thì hãy đến ngay với chúng tôi – SURLIFE để quý khách có thể được trải nghiệm một dịch vụ chuyển nhà Đà Nẵng cực kì chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên hùng hậu, chất lượng vận tải vô cùng tốt. SURLIFE luôn quan niệm rằng thành công của công ty đến từ chính sự hài lòng của các bạn khi hưởng thụ dịch vụ tại đây

 

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

chuyennhatrongoidanang
Họ tên: noithatcenta
Sinh nhật: : 3 Tháng 4 - 1996
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com