cnphan's Blog

   Trong: Blog của tôi
 
Một vóc dáng đẹp chuẩn khi sở hữu số đo hạp với thể trạng, chiều cao, cân nặng chứ không phải tuân theo bất cứ quy chuẩn nào khác.

Số đo vóc dáng lý tưởng

Nhiều người cho rằng, số đo của một thân hình chuẩn đẹp phải đạt 90-60-90 và những người sở hữu chỉ số này luôn gợi cảm, hấp dẫn, cuốn mọi ánh nhìn. Thế nhưng, đây chưa hẳn là số đo lý tưởng khiến bạn tìm mọi cách o ép bản thân nhịn ăn, tập luyện cực khổ, bất chấp sức khỏe để đạt được.


Thực tế, có nhiều cô nàng không sở hữu xác thực số đo này nhưng vóc dáng vẫn đẹp nuột nà, cuốn hút. Điều này xuất hành từ sự cân đối giữa các tỷ lệ hình thể, chiều cao, cân nặng thích hợp, khung xương vừa phải, ba vòng không bé cũng không lớn. Đặc biệt, một cơ thể săn chắc, không thừa, không thiếu mỡ, hài hòa là nhân tố quyết định vóc dáng hoàn thiện thay vì phải phụ thuộc vào số đo chuẩn hoa hậu.

Bí quyết ngần số đo lý tưởng cho vóc dáng

Muốn kiếm số đo lý tưởng cho vóc dáng không khó, tuy nhiên, không phải mọi dụng cụ đo lường đều xác thực. Thước đo mỡ, bảng so sánh hay các chỉ số tính theo công thức đều là những phương pháp đo lường dễ gặp, dễ thực hiện nhưng độ tin tưởng.# không cao.

Hơn nữa, tùy theo thể trạng người châu Á hay châu Âu, nam hay nữ, trẻ hay già, các chỉ số này có thể bị méo mó ít nhiều. Do đó, thay vì cả tin vào những phương pháp đo đạc không rõ ràng, bạn có thể tìm hiểu dụng cụ soi mỡ và phác họa số đo vóc dáng lý tưởng mới đến từ Italy - Slim Up. Công nghệ này đang được vận dụng tại Dencos Luxury.


Bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan - Giám đốc Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury cho biết, một trong những điểm ưu việt của Slim Up là khả năng đo và soát chuẩn xác lượng mỡ thừa trong thân, cũng như chỉ ra những vị trí bị thừa mỡ, chưa đạt chuẩn và cần phải điều chỉnh lại.

"Dựa trên chỉ số đo đạc và phân tích từng vùng trên thân, Slim Up có thể đưa ra một con số xác thực về lượng mỡ bạn cần giảm hoặc tăng để đạt tới vóc dáng lý tưởng. Chỉ số này là của riêng bạn, hiệp với thể trạng, chiều cao, cân nặng, kết cấu khung xương, hình thể của chính bạn chứ không phải dựa theo một quy chuẩn nào khác”, Bác sĩ Loan nói thêm.

ngoại giả, sau khi biết chính xác số đo vóc dáng lý tưởng mình nên đạt được, bạn có thể áp dụng các phương pháp giảm mỡ công nghệ cao, đương đại để mau chóng đạt được vóc dáng chuẩn. Với ưu điểm không giải phẫu, không tác chao đảo kéo, không mất thời kì nghỉ dưỡng, những công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật tiên tiến tại Dencos Luxury như Cavi-Deluxe, UltraShape 3D, Lipo-Peptide có thể xử lý triệt để các tế bào mỡ thừa ở khu vực đã xác định và tái hiện đường cong chữ S gọn, săn chắc.


Chỉ với một lần điều trị, các công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật có thể giúp thu nhỏ đến 20cm vòng eo, tương đương triệt tiêu đến 97% mỡ thừa. song song, tác động định hình đường cong thân, giúp chị em chóng vánh lấy lại vóc dáng hấp dẫn với số đo lý tưởng một cách dễ dàng mà không cần tốn nhiều thời kì, công sức.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

cnphan
Họ tên: Phan Chí Nguyên
Nghề nghiệp: Maketing Online
Sinh nhật: : 25 Tháng 12 - 1991
Nơi ở: Hồ Chí Minh
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com