Comsoft - Thiết kế website chuyên nghiệp

Thông tin cá nhân

thuongvt
Họ tên: Thương
Nghề nghiệp: Kế Toán
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Nothing gonna change mysefl. I'd never believe in what i couldn't see...

Truyện cười

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Tik Tik Tak

 
Website là gì?

Website là một tập hợp các trang web (Web page) có sự thống nhất cao và liên quan với nhau về logic, giao diện, dữ liệu, được truy câp thông qua một tên miền (domain) chung (VD: comsoftvn.com). Nhiều người do thói quen hoặc chưa phân biệt được hai khái niệm websitetrang web (web page) nên thường sử dụng cả hai lẫn lộn hoặc cùng hiểu theo nghĩa của website.

Những ứng dụng của website?

Website với đặc điểm là chạy trên máy chủ được đặt trên Internet (hoặc mạng nội bộ: LAN, Intranet), truy cập từ mọi nơi (máy tính cá nhân, thiết bị hỗ trợ số cá nhân - PDA, máy tính bảng - Tablet PC, điện thoại di động - mobile phone, các thiết bị truy cập Internet khác) thông qua mạng Internet, xác định thông qua tên miền (hoặc địa chỉ IP), có thể được ứng dụng để phục vụ rất nhiều mục tiêu hữu ích:

    1. Website là một tấm biển hiệu nhận biết, một cuốn brochure, catalog, profile... điện tử của doanh nghiệp trên Internet mà công chúng, khách hàng, đối tác có thể xem mọi lúc, mọi nơi và không mất chi phí in ấn, chuyển phát.
    2. Website là công cụ, phương tiện marketing & truyền thông hiệu quả của doanh nghiệp/tổ chức: Doanh nghiệp có thể công bố thông tin theo mong muốn trên website (hình ảnh hoạt động, thông báo, quảng cáo...), và thông qua website truyền đạt thông điệp tới những đối tượng quan tâm. Doanh nghiệp có thể sử dụng các tiện ích của website để thu thập thông tin của độc giả, gửi thư và nhận phản hồi, giao tiếp với công chúng thông qua blog hoặc diễn đàn...
    3. Website là công cụ bán hàng của doanh nghiệp: Website có thể sử dụng như một showroom, một gian hàng hay siêu thị hàng hóa - dịch vụ của doanh nghiệp mà ở đó:
      • Khách hàng có thể tìm kiếm mọi thông tin cần thiết về sản phẩm như: tính năng, hình ảnh, video, hướng dẫn sử dụng - lắp đặt, giá cả, phương thức giao hàng, so sánh với các sản phẩm khác để ra quyết định lựa chọn, chat trực tiếp với nhân viên để nhận thông tin tư vấn hoặc trả lời thắc mắc, tra cứu thông tin bảo hành, đặt hàng và thanh toán trực tuyến.
      • Nhân viên bán hàng, quản lý kho, dịch vụ khách hàng... của doanh nghiệp có thể sử dụng thông tin trên website để quảng bá sản phẩm - dịch vụ, tư vấn khách hàng, tiếp nhận & xử lý đơn hàng, cập nhật tình trạng kho hàng, quản lý thông tin khách hàng và chăm sóc sau bán hàng, cập nhật tình trạng bảo hành của Khách hàng...
    4. Website là cổng thông tin doanh nghiệp: Khi khai thác website như một cổng thông tin doanh nghiệp thì ngoài những mục tiêu đã nêu trên, website còn là công cụ cung cấp thông tin và các tiện ích cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau, dựa trên cơ sở hệ thống phân quyền truy cập, đăng nhập một cửa, cá nhân hóa người dùng, bóc tách và tổng hợp thông tin, tích hợp ứng dụng nghiệp vụ, tích hợp hệ thống... của giải pháp website nhằm hoàn thành nhiều mục tiêu/nhiệm vụ/nghiệp vụ khác nhau của hoạt động tổ chức như:
      • Website có thể gồm một bảng tin và lịch biểu, lịch công tác nội bộ dành cho các chi nhánh, phòng ban của doanh nghiệp.
      • Một bản tin riêng phục vụ hoạt động trao đổi thông tin của hội đồng quản trị, hội đồng thành viên.
      • Một hệ thống tổng hợp thông tin, báo cáo dành riêng cho ban giám đốc.
      • Một tiện ích đăng ký sử dụng/cấp phép/giao nhận/quản lý sử dụng tài sản dành cho bộ phận quản lý tài sản.
      • Một hệ thống tài liệu hỗ trợ dành riêng cho mạng lưới đại lý, đối tác.
      • Một kho dữ liệu, thông tin trợ giúp, hướng dẫn khách hàng.
      • ...

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Bạn bè
yeukhongmanhin
yeukhongmanhin
hanny119
hanny119
Xem tất cả



(♥ Góc Thơ ♥)

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Tin nhanh

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com