congthanhmobi's Blog

 
Chúng tôi thực sự không muốn giới thiệu bản 16GB, mặc dù. Nó sẽ được nhiều hơn như 12GB trong thực tế, và điều đó sẽ nhanh chóng lấp đầy với các ứng dụng, video, hình ảnh và âm nhạc. Cố gắng để tìm 64GB nếu có thể.

Tất nhiên bạn có thể không cần phải trả giá lên phía trước mà Apple yêu cầu. Nhiều mạng Anh sẽ cung cấp iPhone 6 Plus cho ít hơn so với giá của Apple, bạn sẽ chỉ tạo nên sự khác biệt trong giá hợp đồng hàng tháng. Chúng tôi có nhiều thông tin về hợp đồng mạng iPhone 6 Cộng với Anh ở đây.

Đọc: Tại sao bạn không nên mua iPhone Mỹ sử dụng ở Anh

Đó là nó cho xem xét iPhone 6 của chúng tôi Plus. Nhưng nếu bạn quan tâm để đọc chúng tôi xem trước trước khi công bố iPhone 6 Plus - và xem chúng tôi có phải bao nhiêu và như thế nào, chúng tôi đã sai - mang về đến trang tiếp theo, nơi chúng tôi đã lưu giữ các bài viết xem trước bản gốc.
Nexus 6 vs iPhone 6 Thêm so sánh: smartphone Android mới rất lớn của Google có trên iPhone 6 Thêm
Chúng tôi so sánh các tính năng, thông số kỹ thuật thiết kế và phần mềm của điện thoại thông minh mới nhất của Google và điện thoại thông minh mới nhất của Apple.
Google làm việc với Motorola để thiết kế và xây dựng Nexus 6, vì vậy các smartphone trông rất giống với X. Morotola Moto Nó có một đường viền khung nhôm, nhưng lại là nhựa, và đi kèm trong cả hai 'Midnight Blue' hoặc 'Mây Trắng' , như trên.

IPhone 6 Plus, mặt khác, có một trường hợp trở lại hoàn toàn bằng nhôm, mà chúng tôi nghĩ rằng làm cho một cái nhìn cao cấp hơn, nhưng những người khác có thể không đồng ý. Nó có sẵn trong bạc, vàng và đá tùy chọn màu xám cho phù hợp với phong cách cá nhân của bạn.
Nexus 6 là dày hơn và nặng hơn so với iPhone 6 Plus. Nó dày 10mm và 184g so với 7.1mm ấn tượng mỏng iPhone 6 Plus và nhẹ hơn 175g.

Thật thú vị, tuy nhiên, Google đã quản lý để siết chặt các màn hình 6in (mà chúng ta nói về chi tiết dưới đây) vào một cơ thể mà không phải cực kỳ khác nhau về kích cỡ với iPhone 6 Plus với một màn hình 5.5in.

Google nói rằng Nexus 6 là 82.98mm rộng và 159.26mm cao. Bezels lớn hơn trên iPhone 6 Cộng có nghĩa là nó chỉ 1mm ngắn hơn so với Nexus 6 tại 158.1mm và khoảng 5mm mỏng hơn so với Nexus 6, vì vậy nếu bạn đang háo hức để có được một màn hình lớn có thể có trong một cơ thể nhỏ như bạn có thể thì chắc chắn Nexus 6 điểm một số điểm ở đây.
Chúng tôi nghĩ rằng màn hình 5.5in iPhone 6 Plus làm cho các điện thoại thông minh quá lớn, và chúng tôi rất thích màn hình 4.7in của iPhone 6, nhưng Google đã đưa ra những Nexus 6 thậm chí xa hơn với một màn hình 5.96in, đặt nó vững chắc trong phablet category rằng iPhone 6 Cộng cho là rơi vào quá.
Bạn sẽ ngạc nhiên trước bao nhiêu sự khác biệt một nửa inch làm cho khi nói đến màn hình kích thước, vì vậy nó có giá trị giữ cả hai điện thoại thông minh cho chính mình trước khi mua một trong hai để xem liệu bạn có cảm thấy thoải mái sử dụng các thiết bị lớn.
sửa chữa iphone
Khi nói đến chất lượng hiển thị, iPhone 6 Thêm tự hào có một màn hình hiển thị độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh ấn tượng (401ppi) mà Apple đã mệnh danh là "Retina HD '. Nexus 6 của Google nhịp đập nó, tuy nhiên, với một màn hình hiển thị 493ppi QHD rực rỡ với độ phân giải 2560x1440 pixel.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

congthanhmobi
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com