congthanhmobi's Blog

 

Snapdragon 400 quad core Cortex-A7 chuyển sang chế độ 1,2 GHz, đồ họa 1GB RAM và Adreno 305, câu này, mà không phải là những cuộn giấy lần đầu tiên trong tổng quan này và điều này là không phải ngẫu nhiên. Đó là một đặc điểm kỹ thuật của phần lớn các điện thoại thông minh tầm trung xuất hiện trên thị trường. Đọc các ý kiến ​​trên các diễn đàn trực tuyến có thể dễ dàng đi đến kết luận rằng Android cho các thiết bị như vậy sẽ làm việc như Windows 7 trên một máy tính Pentium III, có thể được ví như kéo một đoàn cổ điển Fiat 126p. Trong thực tế, những ý kiến ​​mạnh mẽ không đúng sự thật. Cả hai vào màn hình với độ phân giải 540 x 960 pixel và 720p điện thoại thông minh dựa trên các thành phần như vậy hoạt động gần như hoàn hảo. Không thầu để chờ phản ứng của họ, họ tải các trang web nhanh chóng, không nói lắp khi di chuyển menu hay xem ảnh, và cũng dễ dàng đối phó với hầu hết các trò chơi. Đây cũng là Xperia M2.

Đó là tốc độ và hiệu suất rất khá là lợi thế chính của M-ki. Bên cạnh nó là một chất lượng rất tốt cuộc gọi, một loạt các loại khác nhau của truyền thông, một bàn phím thoải mái và một pin rất tốt, được hỗ trợ bởi một chế độ Stamina hoàn toàn khả thi. Mặt khác, chúng ta phải tính đến các máy ảnh trung bình, rất tốt, nhưng tiếc là một âm thanh yên tĩnh cho tai nghe và ... một lần nữa màn hình TFT, đó là lỗ hổng lớn nhất của mô hình này, ngay bên cạnh vỏ lớn và nặng nề với một xu hướng để thu thập các vết trầy xước trên bảng điều khiển phía sau.

Xperia M2 trong mắt tôi không đâm dân Motorola Moto G là wydajnościowo rất giống nhau, chỉ để đối phó với thời gian hoạt động trên một đơn tính và gần gũi với nhau, thính giác kém. Nhưng mà Motorola chắc chắn là màn hình giành mà nghĩa đen nghiền nát trong sự tôn trọng này đại diện của Sony, và là lớn hơn nhiều trên tai nghe, nhưng yếu về chất lượng. Trên các cộng Sony là LTE, NFC và khe cắm thẻ nhớ, mà là lớn nhất cộng với phụ Xperia.

Đối với các bản sao mới của M2 tại cửa hàng trực tuyến phải cung cấp cho approx. 800 zł, và tại cuộc đấu giá khoảng 650 zł. Lượng chinh phục sự hiện diện của LTE và NFC so với Moto G là một mức giá hợp lý, miễn là màn hình công nghệ lạc hậu không phải là một vấn đề đối với chúng tôi.

Nhược điểm:
- Hiển thị
- Yếu camera
- Rất vẽ vào bảng phía sau.
- Âm thanh Faint trên tai nghe,
- Big và nhà ở nặng.

Các ưu điểm:
- Hiệu suất,
- Chất lượng của các cuộc đàm phán,
- Pin,
- Sự hiện diện của LTE và NFC.
- Loud loa ngoài.
Một clip mẫu khiến Sony Xperia M2
bạn có thể tìm hiểu thêm: Thay màn hình ipad tại hà nội


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

congthanhmobi
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com