congthanhmobi's Blog

 
Các nhà sản xuất đã áp dụng ở đây với pin định BL-5J 1430 mAh và năng lực, mà là giống như đối với Lumii 520. Chạy lần trên cả hai thiết bị đều rất giống nhau, mà chuyển thành khoảng một ngày trung bình sử dụng chuyên sâu, phát lại chơi game và video có thể làm giảm thời gian này để chỉ ít hơn 4 giờ. May mắn thay, trong trường hợp của một kỳ nghỉ kéo dài ra khỏi nguồn điện trong các thiết lập, bạn có thể kích hoạt chế độ tiết kiệm điện năng cho phép bạn vô hiệu hóa các thông báo đẩy, và thậm chí làm việc trong nền của mỗi ứng dụng. Tôi phải thừa nhận rằng công trình này thực sự có hiệu quả và có thể làm tăng đáng kể tuổi thọ pin, ngay cả khi các tiêu chuẩn đã không điện thoại đã không làm việc trên nó quá lâu.

Tóm lược

Có vẻ như rằng vé cao hơn trong những bảo đảm tên ít nhất là bảo tồn những tính năng tốt nhất của các trang trước, rất thành công về mô hình bán hàng. Nó chỉ ra rằng nó là khá khác nhau, vì Lumia 530 tại Lumii 520 là trung tính. Việc cắt giảm có thể được nhìn thấy gần như ở khắp mọi nơi và sau vài tuần thử nghiệm tôi không thể xác định một khu vực duy nhất mà Nokia mới sẽ tốt hơn so với tuổi. Về danh sách niedoróbek giới hơn một năm trước đây, mô hình này là đáng kể: màn hình TFT hốc hác thay vì IPS và góc nhìn khủng khiếp, không có tự động lấy nét trong máy ảnh, thấp quay video độ phân giải, chỉ có 4 GB bộ nhớ trong thay vì 8, nhà ở đáng dày hơn ... đã không nói thêm bất cứ điều gì cả mà có thể thu hút khách hàng và trong một thời gian chuyển hướng sự chú ý từ những thiếu sót cơ bản - RAM vẫn chỉ là 512 MB đèn LED tại các máy ảnh không có, giống như mặt trước của webcam.

Để người được giải quyết như vậy mới Lumia, vì trong chính xác cùng một mức giá chào bán là keo-st, mặc dù một chút bụi bặm đã là một mô hình? Có vẻ như Nokia (hay đúng hơn là bây giờ Microsoft) bị săn bắt chủ yếu cho các không đòi hỏi người dùng mua điện thoại thông minh đầu tiên của họ ở mức thấp nhất thuê bao cho PLN và trong tình huống này Lumia mới có thể chứng minh là một lựa chọn tốt. Bởi vì chúng ta phải nhớ rằng ngay cả những Lumie với giá rẻ nhất có một, một lợi thế rất lớn so với điện thoại giá rẻ với Android - họ chỉ làm việc. Chỉ có rất nhiều và rất nhiều, mặc dù bạn phải tự hỏi liệu, nếu cùng một tốc độ không hoàn toàn thành công và độ tin cậy là đủ. Trong khi đối mặt với một đối thủ cạnh tranh điện thoại thông minh khá tốt như Moto E và Sony E1, bất chấp tất cả nghi ngờ.

Các ưu điểm:
- Hellishly nhanh và ổn định hệ thống.
- Hình ảnh tốt trong điều kiện thuận lợi,
- Dễ dàng thay đổi vỏ màu,
- Hấp dẫn giá.

Nhược điểm:
- Hiển thị đầy ác mộng
- Thiếu phía trước của webcam,
- Không tự động lấy nét trong máy ảnh,
- Việc thiếu cảm biến ánh sáng và một cảm biến khoảng cách.
- Chỉ hơn một chút so với 1 GB bộ nhớ ra khỏi hộp.
>>>> Thay mặt kính cảm ứng ipad

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

congthanhmobi
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com