congthanhmobi's Blog

 
Tóm tắt Sony Xperia E4g đến với tôi sau một tuần sử dụng Xperia E4. Nhiệm vụ của nó là để thoát khỏi những ấn tượng xấu họ đã làm với tôi khiêm tốn trang bị em gái. Nó không phải là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng khi nó bật ra, chỉ có bề ngoài.

Những nhược điểm lớn nhất Xperia E4 là màn hình rất tối và các vấn đề hiệu năng địa phương. Trong trường hợp đầu tiên Xperia E4g chắc chắn đưa ra lời khuyên. Màn hình sáng hơn, dễ dàng hơn để đọc ngoài trời và mặc dù độ phân giải thấp so với các đường chéo, tôi được hưởng lợi từ nó khá thoải mái. Hiệu suất đã được cải thiện, nhưng khi nó bật ra, bạn có thể nhìn thấy nó chủ yếu trong tiêu chuẩn. Trong sử dụng hàng ngày, gây phiền nhiễu còn lại cắt một máy nghe nhạc, không đáp ứng Smart Dial, và cũng xuất hiện để bị đình chỉ khi nhập văn bản. Năng suất cao hơn có thể được nhìn thấy, tuy nhiên, khi màn hình hoạt hình và tải các trang web, trong đó tiếp tục tạo điều kiện bởi sự hiện diện của các kết nối LTE. Cải tiến cũng có thể được nhìn thấy trong các máy ảnh, mà sau khi tất cả đang thiếu rất nhiều hơn nữa để cạnh tranh. Các thiết kế của Xperia rất E4g làm cho một ấn tượng tốt hơn thông qua việc sử dụng các vật liệu như cao su trên nắp lại. Khả năng tháo dỡ không có nghĩa là nó là pin thật có thể tháo rời, nhưng thời gian hoạt động trên một đơn tính hiệu quả loại bỏ sự bất tiện này. Thật không may, vấn đề đã được sửa chữa đàn áp loa ngoài.

Quyết định mua Xperia E4g nên mong đợi một khoản chi phí khoảng 600 zł. Nó là khoảng 150 zł hơn Xperia E4 và chắc chắn không phải là một sự đầu tư xứng đáng với sự chú ý. Ở mức giá này, bạn có thể mua rất nhiều điện thoại thông minh tốt hơn Honor từ LG, và các mô hình Sony thậm chí khác, chẳng hạn như đắt hơn bởi chỉ một vài vàng Xperia M2.

Xperia E4g là một thiết bị tốt hơn so với Xperia E4, kết quả xứng đáng tốt hơn, nhưng vẫn không phải là phán đoán tốt nhất 5/10.

Phiên bản phần mềm MOLY.LR9.W1423.MD.LWTG.MPV13.TC9.SP.V1.P17-2.40.J.2.016,2015 / 05 twentieths

Nhược điểm:
- Vấn đề hiệu suất
- Dễ dàng loa ngoài âm thanh suy giảm,
- Các máy ảnh trung bình
- Âm thanh Faint trên tai nghe,
- Bao gồm cáp USB rất ngắn.

Các ưu điểm:
- Pin hiệu quả,
- Màn hình sáng,
- Chất lượng cuộc gọi tốt,
- Tốt âm thanh trên tai nghe,
- Thay mặt kính iphone tại hà nội Rõ ràng có thể nhìn thấy thông báo LED.  

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

congthanhmobi
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com