Công ty tư vấn dịch vụ môi trường Cao Nguyên Xanh

 
Mọi dự án của doanh nghiệp đầu tư có thể tiến hành đi vào hoạt động kinh doanh  thì điều cần thực hiện là tiến hành lập các hồ sơ môi trường cho doanh nghiệp đầu tư, hơn thế nữa, hằng năm định kỳ 3, 6 hoặc 12 tháng doanh nghiệp cần phải thực hiện lập báo cáo giám sát môi trường định kỳ cho dự án của mình. Để làm gì ? Thì ở bài ngày hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn bài viết tư vấn thực hiện báo cáo giám sát cho các dịch vụ in tờ rơi giá rẻ, mọi người cùng tìm hiểu nhé.
báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Đôi nét về dịch vụ in tờ rơi giá rẻ hiện nay

Ngày nay các dịch vụ đầu tư hiện nay, các dịch vụ sản xuất các sản phẩm cho người tiên dùng, hay các chương trình khuyến mãi,... tất cả những dịch vụ trên, in tờ rơi giá rẻ sẽ giúp các doanh nghiệp thực hiện việc quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng. Loại hình in tờ rơi này rất rẻ so với nhiều dịch vụ quảng bá trên tivi hay hoặc động truyền thông. Nhưng trong quá trình thực hiện in tờ rơi này thì hoạt động sản xuất của dịch vụ này lại ảnh hưởng đến môi trường. Chính vì thế theo quy định của nhà nước, những hoạt động nào có tác động ảnh hưởng đến môi trường thì đều phải tiến hành thực hiện lập báo cáo giám sát môi trường định kỳ nộp lên cơ sở sản xuất đầu tư. Sau đây là một số chuyên mục liên quan đến hồ sơ môi trường này. 

Các căn cứ pháp lý quy định về việc lập báo cáo giám sát môi trường

- Luật bảo vệ môi trường số 55/2014/QH13 ngày 23/06/2014;
- Nghị định số 18/2015/NĐ-CP ngày 04/01/2015 của Chính phủ quy định về kiểm tra môi trường chiến lược, kiểm tra liên quan môi trường và kế hoạch bảo vệ môi trường;
- Thông tư 27/2015/TT-BTNMT quy định về đánh giá môi trường chiến lược, đánh giá tương tác môi trường và kế hoạch bảo vệ môi trường
- Công văn số 3105/TNMT-QLMT ngày 18/04/2008 của Sở Tài nguyên và Môi trường Tp Hồ Chí Minh.
- Công văn số 4228/CCBVMT-KS kèm theo quyết định số 63/2012/QĐ-UBND ngày 18/12/2012 của UBND tỉnh Bình Dương.

Quy trình thực hành lập Báo cáo giám sát môi trường định kỳ cho dịch vụ in tờ rơi giá rẻ

- Đánh giá hiện trạng môi trường xung quanh, thu thập số liệu về hoạt động của Cơ sở, điều kiện tự nhiên, khí hậu, địa chất, kinh tế - xã hội tương tác đến Dự án.
- Xác định nguồn gây ô nhiễm như khí thải, chất thải rắn, nước thải, các chất thải nảy sinh từ hoạt động hoạt động sản xuất dịch vụ của Cơ sở.
- thực hành việc lấy mẫu các chất thải, nước thải, mẫu không khí xung vòng vèo tại các ống khói, hoặc khí thải tại nguồn nếu công ty có sử dụng máy phát điện, các mẫu đất, mẫu nước ngầm sau đó đánh giá tác động môi trường. Đây là bước lâu nhất của việc lập Báo cáo giám sát môi trường định kỳ.
- Xây dựng các giải pháp dự phòng, giảm thiểu ô nhiễm và dự phòng sự cố.
- yêu cầu các phương án quản lý, phòng ngừa , xử lý khí thải, nước thải, phương án thu lượm và xử lý các chất thải rắn.
- Cam kết khắc phục các nội dung chưa đạt, biện pháp và thời gian khắc phục; cam kết vận hành và thực hành thường xuyên các giải pháp xử lý , giảm thiểu chất thải đảm bảo đạt tiêu chuẩn, quy chuẩn hiện hành của môi trường; cam kết bảo vệ môi trường theo quy định của pháp luật Việt Nam.
- Trình nộp báo cáo lên cơ quan chức năng có thẩm quyền để coi xét và giải quyết về Báo cáo giám sát môi trường định kỳ (Sở Tài nguyên và Môi trường, các phòng Môi trường ở quận, huyện).

Nơi giám định, phê chuẩn báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Nộp tại Sở TNMT Tỉnh đối với dự án thực hành kiểm tra tác động môi trường trước khi hoạt động hoặc đề án bảo vệ môi trường được Sở TNMT thẩm định ưng chuẩn. 
+ Nộp tại Phòng TNMT Quận/Huyện đối với các dự án thực hiện kế hoạch bảo vệ môi trường trước khi hoạt động hoặc đề án bảo vệ môi trường được Phòng TNMT thẩm định duyệt 
+Ngoài ra, phải nộp cho các cơ quan quản lý khác, ví dụ: khu kinh tế nếu tổ chức nằm trong KCN, khu kinh tế, Ban quản lý KCN.

Hi vọng với thông tin trên phần nào sẽ giúp doanh nghiệp đầu tư thực hiện tốt hơn loại hồ sơ này của doanh nghiệp in ấn. Nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ với công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh chúng tôi qua Hotline: 0938395254 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.
>> Xem thêm: tư vấn thực hiện lập báo cáo giám sát định kỳ cho doanh nghiệp cho doanh nghiệp in tờ rơi giá rẻ

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

iteo1994
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com