cuanhuaupvc


Cửa nhựa Diamondwindow


   Trong: tin tuc
 
Trong hệ thống cửa một ngôi nhà, có lẽ cửa nhà vệ sinh là cửa được sử dụng nhiều nhất.(nhôm kính cao cấp)  Hơn nữa môi trường trong nhà vệ sinh thường ẩm ướt, trơn trượt, vì thế nó cũng dễ bị hư hỏng nhất. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để bảo quản cửa nhà vệ sinh đẹp và bền hơn. 
 
1. Lau chùi.

Bât kì đồ dùng nào cũng vậy, muốn sạch đẹp phải lau chùi thường xuyên. Khi lau chùi cửa nhựa nhà vệ sinh, nên chú ý đền phần khung cửa, bởi thường xuyên lau chùi khung cửa sẽ giúp cửa hoạt động dễ dàng hơn.

Nếu bề mặt cửa quá bẩn, không thể lau chùi bằng nước thường, bạn hãy dùng ít kem đánh bóng không có chất tẩy rửa hoặc có chất tẩy rửa nhẹ để xóa vết bẩn.
 
Nếu cửa nhà vệ sinh dùng kính, có thể dùng hóa chất chuyên làm sạch bề mặt gương, kính để đảm bảo cửa nhựa nhà vệ sinh đẹp và sạch sẽ

cửa nhựa lõi thép

.2. Bảo dưỡng.

Để cửa được bền lâu, bạn phải chú ý đến việc bảo dưỡng ổ khóa, tay nắm cửa. Có thể sử dụng dầu máy bôi trơn để ổ khóa hoạt động trơn trượt hơn, tránh gây ra việc tác động mạnh đến phần cánh cửa.

Bạn có thể làm trơn các bản lề, đinh vít bằng dầu mấy và vải để cánh cửa hoạt độn tốt hơn. Khi lau kính bạn nên dùng loại vải mềm để tránh xước kính. Không nên dùng những chất tẩy đậm đặc, bởi những chất tẩy này dễ gây ra việc mất màu hoặc loan màu trên cánh cửa.
 
Thường xuyên lau chùi và bôi trơn tay nắm cửa, bởi tay nắm cửa và ổ khóa nếu không được bão dưỡng thường xuyên rất dễ bị gỉ sét, gây khó khăn khi chốt khóa cửa.

Để cửa nhựa nhà vệ sinh hoạt động tốt sạch đẹp và bền lâu bạn phải thường xuyên lau chùi và bảo dưỡng thường xuyên. Chúc bạn thành công!

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

minhhana
Họ tên: minh
Nghề nghiệp: đại ca
Sinh nhật: : 3 Tháng 7 - 1986
Nơi ở: hà nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn


Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com