Đa khoa Hoàn Cầu

 

Ở nước ta, y học cổ truyền là phương pháp chữa bệnh có lịch sử lâu đời, có nguồn gốc từ Trung Quốc. Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn sử dụng các nguồn thảo dược và dược liệu kết hợp với các phương pháp điều trị Đông y. Chuyên chữa các bệnh da liễu, tai, mũi, họng, dạ dày và xương khớp.

Khái quát phòng khám

Phòng khám được tọa lạc ở số 1061B- Đường Cách Mạng Tháng Tám - Phường 7- Quận Tân Bình- TP HCM. Có hệ thống trang thiết bị hiện đại và tiên tiến để phục vụ việc khám – chữa bệnh hiệu quả. Với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn cao và luôn tận tình trong công việc nên được sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân.

Chức năng và nhiệm vụ

Phòng khám chuyên khám, chẩn đoán, chữa trị dựa trên nền tảng y học cổ truyền. Sử dụng thuốc của Đông y để điều trị. Kết hợp các phương pháp vật lý trị liệu và châm cứu để phục hồi chức năng cho bệnh nhân tàn tật và khuyết tật.

Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn

Các chuyên khoa của phòng khám

Hiện tại, phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn có nhiều khoa điều trị các bệnh về xương khớp, da liễu, thần kinh, tai - mũi- họng, tiêu hóa, gan thận, yếu sinh lý và đau nhức. Dưới đây là danh sách những dịch vụ điều trị để bệnh nhân tham khảo và định hướng lựa chọn:

Khoa xương khớp chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh liên quan xương khớp. Các dịch vụ khám chữa bệnh bao gồm: tràn dịch khớp gối, hội chứng ống cổ tay, chân tay lạnh, viêm bao gân, bong gân, bệnh loãng xương, gai cột sống, bệnh thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, khám và điều trị bệnh Gout và thoái hóa khớp.

Khoa da liễu của phòng khám điều trị các triệu chứng viêm da. Ngoài ra còn cung cấp những thông chi tiết về các bệnh chàm, nám, thủy đậu, bạch biến, mề đay, rụng tóc, bạc tóc, vảy nến và sùi mào gà…

Khoa thần kinh điều trị các triệu chứng rối loạn tiền đình, đau thần kinh tọa, huyết áp thấp, động kinh. Đối với những bệnh nặng do biến chứng của tai biến như liệt nửa người, méo miệng sẽ kết hợp với những phương pháp vật lý trị liệu và châm cứu, bấm huyệt.

Khoa tai mũi họng cũng có rất nhiều dịch vụ thăm khám, chữa bệnh. Giúp bệnh nhân điều trị dứt điểm các bệnh hen suyễn, viêm xoang, viêm mũi, viêm họng và viêm Amidan.

Khoa gan thận của phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn điều trị các bệnh về gan và thận giống như các phòng khám Tây y. Chỉ khác ở điểm dùng phương thức chữa bệnh và thuốc Đông y.

Khoa hiếm muộn và yếu sinh lý của phòng khám giúp bệnh nhân cải thiện tình trạng tinh trùng yếu, liệt dương, xuất tinh sớm và suy giảm ham muốn. Điều trị thành công nhiều trường hợp hiếm muộn và vô sinh.

Ngoài ra, phòng khám còn có chuyên khoa điều trị các bệnh đau nhức cơ thể và xương khớp. Đồng thời khắc phục tình trạng mất ngủ và suy nhược cơ thể.

Phương pháp điều trị của y học cổ truyền

Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn nói chung và y học cổ truyền nói riêng thường có 3 phương thức điều trị cơ bản. Đó là châm cứu, xoa bóp và dùng thuốc.

 Phương thức châm cứu là đặc trưng của ngành y học cổ truyền. Khi thực hiện thao tác này đòi hỏi y bác sĩ phải nắm rõ hệ thống huyệt và kinh mạch của cơ thể con người. Bởi vì huyệt đạo, kinh mạch có liên quan mật thiết với phủ tạng và các cơ quan chức năng. Khi điều trị bác sĩ chỉ cần châm kim vào huyệt đạo tương ứng.

 Xoa bóp tương tự như châm cứu, đều phải am hiểu các huyệt đạo và kinh mạch trên cơ thể. Phương thức này dùng tay xoa bóp thay cho dùng kim châm. Do chỉ tác động vào bên ngoài cơ thể nên mức độ chuẩn xác không cao, thường áp dùng để chăm sóc sức khỏe bệnh nhân trong quá trình điều trị.

 Thuốc của y học cổ truyền có hai loại thuốc Bắc và thuốc Nam. Các loại thuốc đều sử dụng các loại dược liệu và thảo mộc để điều trị.

Các loại dược liệu của thuốc Đông y

Y học cổ truyền có ưu điểm gì?

Hầu hết các phòng khám đều sử dụng thuốc với nguyên liệu từ rễ, lá, thân cây và hoa quả. Các thành phần này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe bệnh nhân. Ngoài ra, không sử dụng các loại hóa chất để bào chế thuốc nên hạn chế được tác dụng phụ khi uống thuốc.

Đặc trưng của phòng khám y học cổ truyền là điều trị lâu dài nên mang lại hiệu quả đối với các bệnh mãn tính. Đồng thời khi chữa bệnh bằng phương pháp cổ truyền sẽ giúp thanh lọc cơ thể và bổ sung dinh dưỡng.

Trên đây là những khái quát tổng quan về phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn để giúp bạn đọc tham khảo và lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh.

 

http://vnvista.com/da-khoa-hoan-cau

https://narihealth.webflow.io


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Đa khoa Hoàn Cầu
Họ tên: Nguyễn Thanh Danh
Nghề nghiệp: Marketing Staff
Sinh nhật: : 1 Tháng 3 - 1995
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com